Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn màu gạch hợp mệnh cho phòng bếp

Bạn chưa biết lựa chọn gạch Viglacera sao cho hợp mệnh để đem lại nhiều may mắn, bình an? Phòng bếp đang trong giai đoạn hoàn thiện và bạn muốn chọn màu sắc của gạch ốp lát Viglacera cho không gian này hợp mệnh?

Theo thuật Ngũ hành quan niệm rằng trong tự nhiên sẽ tồn tại 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh này sẽ gắn với những màu sắc mang tính đặc trưng riêng. Bởi vậy, bạn nên chọn màu sắc của gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera cho phòng bếp của gia đình mình đảm bảo phù hợp tính tương sinh, tương khắc của Ngũ hành.

gạch lát nền đẹp

Khi dựa vào những yếu tố tương sinh, tương khắc trong phong thủy, việc lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Viglacera có màu sắc hợp mệnh là rất dễ dàng cũng như tránh được những màu sắc mang tính tương khắc. Hãy cùng khám phá cách chọn màu gạch Viglacera hợp mệnh cho phòng bếp ngay sau đây.

CHỌN MÀU GẠCH VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP HỢP MỆNH KIM

Nếu chọn gạch ốp lát cho gia chủ mệnh Kim, bạn nên chọn màu gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera mang những màu ánh kim, màu trắng hay những màu sáng bởi đây là màu đại diện đặc trưng cho mệnh này. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim có co thể dùng gạch Viglacera có màu nâu hay vàng bởi đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ nên sẽ sinh vượng cho mệnh Kim do Thổ sinh Kim. Đây là những màu sắc lý tưởng cho gạch ốp lát Viglacera mà gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn dùng cho phòng bếp nhà mình. Tuy nhiên, người mệnh Kim cũng cần đặc biệt lưu ý không nên sử dụng gạch ốp lát màu tím, màu hồng, màu đỏ bởi đây là những màu tương khắc.

CHỌN MÀU GẠCH VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP HỢP MỆNH THỦY

Khi chọn màu gạch ốp lát cho gia chủ mệnh Thủy, bạn nên chọn gạch Viglacera có màu đen hay màu xanh biển sẫm. Bên cạnh đó, người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera có sắc ánh kim hoặc gạch có tông màu sáng. Do đó, nếu bạn biết cách kiết hợp khéo léo, bạn sẽ có được phòng bếp vừa cá tính, độ đáo mà vẫn đem đến cảm giác dễ chịu và ấm áp. Ngoài ra, màu vàng đất và màu nâu là các gam màu gạch ốp lát mà mệnh Thủy nên tránh.

gạch lát nền gạch lát nền

CHỌN MÀU GẠCH VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP HỢP MỆNH MỘC

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera có tông màu xanh, xanh biển sẩm, đen cho phòng bếp của nhà mình. Người mệnh Mộc cũng nên lưu ý tránh gạch ốp lát màu trắng, sắc ánh kim.

CHỌN MÀU GẠCH VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP HỢP MỆNH HỎA

Căn phòng bếp của người mệnh Hỏa nên chọn gạch lát nền Viglacera có tông màu tím, xanh, đỏ, hồng. Nên tránh gạch ốp lát màu đen, xanh biển sẫm.

CHỌN MÀU GẠCH VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP HỢP MỆNH THỔ

Phòng bếp của người mệnh Thổ nên sử dụng gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera là hồng, màu vàng đất, đỏ, màu nâu, tím. Tránh dùng gạch ốp lát màu xanh.

Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến để lựa chọn được những mẫu gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera thật sự ưng ý, mang đến không gian phòng bếp ấm áp, sạch sẽ và ấn tượng.

>>>> Kinh nghiệm chọn gạch lát Viglacera phù hợp với các không gian nhà phố

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan