Gạch ốp lát cao cấp

¾ chiến dịch khuyến mại tiếp theo showroom Hải Linh còn “Nóng” hơn nữa

Tính đến thời điểm này chương trình khuyến mãi “Giảm giá sốc, nhận quà thêm vui” tại showroom Hải Linh đã đi được ¼ chặng đường,khách hàng khi tới thăm quan mua sắm đều không ngớt lời cảm ơn showroom Hải Linh đã tạo một cơ hội mua sắm mang lại lợi nhuận lớn cho người tiêu dùng như thế này.

 Có thể nói ngay trong tháng đầu tiên thực hiện chương trình khuyến mãi, showroom Hải Linh đã thu hút hơn 1000 khách hàng trong và ngoại thành Hà Nội, gần 1000 quà tặng được trao tay trong đó có hơn 500 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp cho những khách hàng mua đơn hàng từ 5 đến 30 triệu, 200 hộp đựng xà phòng American Standard WF – 8006 nhập khẩu USA giá 3.294.301 đồng tặng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 30 triệu, và có 50 quý khách hàng mua đơn hàng trên 70 triệu được tặng combo sen tắm Viglacera VG501 cao cấp và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006. Đây thực sự là những món quà giá trị cả về vật chất và tinh thần.

quà tặng

Quà tặng mùa đông ấm áp tại showroom Hải Linh

Khách hàng nhận quà

200 Khách hàng được nhận quà tặng hộp đựng xà phòng American Standard WF

Khách hàng nhận quà chương trình khuyến mại

không khi mua hang tại hải linh

500 khách hàng được tặng mũ bảo hiểm cao cấp

Nếu cứ như tốc độ mua hàng này thì dự đoán chương trình khuyến mãi tri ân dịp cuối năm này của shoowroom Hải Linh sẽ kết thúc trước kế hoạch ngay trong tháng 12/2017 tới đây.

Khi đến với showroom Hải Linh quý khách hàng đều có những cảm nhận chung

+ Showroom Hải Linh sang trọng đẳng cấp Âu, thỏa sức trải nghiệm khám phá thế giới: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, keo dán gạch...

Không khi mua hàng tại hải linh

Khách tham quan và mua sắm gạch ốp lát Viglacera

không khí khách mua hàng tại hải linh

Khách hàng tham quan và mua sắm Thiết bị vệ sinh

+ Không hề lo lắng là không lựa chọn được sản phẩm xu hướng mới phù hợp với sở thích, và không gian thiết kế bởi nhân viên tư vấn tại showroom Hải Linh rất chuyên nghiệp có kiến thức sâu rộng có thể tư vấn bất cứ thắc mắc, băn khoăn nào và lựa chọn ra những giải pháp tốt nhất.

tư vấn bán hàng

Nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc

+ Các chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn và kéo dài, đặt lợi nhuận người tiêu dùng lên hàng đầu, chứ không phải lợi dụng khuyến mại để kiếm lợi nhuận.

 + Dịch vụ vận chuyển, giao nhận nhanh chóng, thủ tục đơn giản

+ Với những gì mà showroom Hải Linh đã làm trong những năm qua, khách hàng chúng tôi luôn ghi nhận và sẽ luôn ủng hộ showroom Hải Linh

Chắc hẳn bất kỳ một doanh nghiệp nào khi được khách hàng đánh giá và lựa chọn là địa chỉ uy tín thì đó là thành công lớn nhất. Đối với showroom Hải Linh cũng vậy. Chúng tôi luôn niềm tin, lợi nhuận của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế khi quý khách hàng mua sản phẩm tại showroom Hải Linh là các bạn đang tự tạo cơ hội cho chính mình.

Chương trình khuyến mại tại showroom Hải Linh sẽ được tiếp tục đến ngày 10/02/2018, số lượng quà tặng có hạn, quý khách hàng hãy nhanh tay nhé!.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan