Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Xu hướng ngày nay luôn muốn hòa quyện không gian sống với thiên nhiên. Các sản phẩm xây dựng , trang trí nội thất bằng gỗ tre, trúc..kết hợp với gạch lát nền Viglacera cũng đủ tạo lên một không gian thoải mái, sảng khoái dễ chịu cho gia chủ. Mang hơi thở thiên nhiên là phong các cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng theo phong cách Châu Âu đang rất được ưa chuộng.

Gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Các thương hiệu đẳng cấp, nơi hội tụ những công trình kiến trúc cổ điển đều bắt nguồn từ Tây Ban Nha, Italia..Phong các Châu Âu luôn trở thành thước đo chuẩn mực, được chứng minh về giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ trong kiến trúc. Thương hiệu gạch lát nền mang phong cách Châu Âu nổi bật ở 3 khía cạnh: tinh xảo, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đẹp. Tại Việt Nam một trong những thương hiệu gạch ốp lát có đầy đủ những yếu tố đó chính là gạch Viglacera. Các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera luôn đáp ứng được nhu cầu về thiết kế, hoàn mĩ phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu 1

Gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Gạch lát nền Viglacera- Giá trị thẩm mỹ Châu Âu

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, được giám sát và sử lý nghiêm ngặt, đảm bảo yêu cầu về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Với công nghệ tiên tiến gạch lát nền Viglacera có bề mặt sáng bóng, chống bám bụi, làm cho bề mặt luôn sạch sẽ, cùng với đó là khả năng chịu lực cao, chống ẩm khá tốt, hạn chế các lỗ kim châm, không phai màu rất dễ kết hợp với các chủng loại khác.

gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Bên cạnh giá trị về chất lượng thì việc chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera trang trí nhà theo phong cách Châu Âu mang đậm nét quý tộc, lịch thiệp, sang trọng là điều mà không thể  bỏ qua. Đối với những người trầm tính bạn nên lựa chọn những tông màu đen trắng hoặc màu ghi, nâu sẫm. Còn với những người cá tính, hoạt bát thì nên chọn những gạch Viglacera màu nâu có họa tiết đường lượn sóng được in nổi. Với những trường hợp không gian nhà hẹp bạn nên chọn những gạch có màu sáng bóng, kích thước gạch Viglacera 30x60 để tạo chiều sâu và rộng tạo cảm giác rộng hơn cho ngôi nhà.

Hãy đến với Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, nơi hội tụ tất cả các loại gạch Viglacera từ gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường...màu sắc, kích thước đa dạng bạn tha hồ lựa chọn những loại gạch phù hợp thỏa sức trang trí cho ngôi nhà của bạn đẹp một cách hoàn hảo theo phong cách Châu Âu quý phái.

>>> Nguồn: http://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan