Tư vấn thiết kế

Diễn biến của buổi lễ khai trương showroom 532 Đường Láng

Ngày 31/5/2017 không chỉ đánh dấu mốc quan trọng của Hải Linh trong chiến lược mở rộng thị trường mà còn là dịp tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt 10 năm qua.

Là một nhân viên công ty đối tác của Hải Linh tôi cho rằng mình người may mắn khi được xem diễn biến của buổi lễ từ đầu đến cuối mà không bị bỏ lỡ bất kỳ một tiết mục nào

Buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của các đối tác, bạn hàng lâu năm cũng như các bạn bè thân thiết là tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp.

Sự góp mặt của tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp

Sự góp mặt của tổng giám đốc, giám đốc các doanh nghiệp

Múa lân khai trương

Tiết mục múa lân thay cho lời chào mừng, cảm ơn chân thành nhất của Hải Linh tới các vị khách quý đã đến góp mặt, ủng hộ

Sau khi quý khách đã ổn định chỗ ngồi cũng là lúc các tiết mục văn nghệ chào mừng bắt đầu:

Bắt đầu là màn múa trống

Bắt đầu là màn múa trống

Sự góp mặt của cặp đôi nam ca sỹ Thu Hà - Thế Dũng

Sự góp mặt của cặp đôi nam ca sỹ Thu Hà - Thế Dũng

Thu hút với danh hài Vượng Râu với 2 ca khúc Hoa cài mái tóc và Thuyền hoa

Thu hút với danh hài Vượng Râu với 2 ca khúc Hoa cài mái tóc và Thuyền hoa 

ông Nguyễn Văn Điền – Giám Đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Phát biểu của ông Nguyễn Văn Điền – Giám Đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh “ Chúng tôi luôn kiên trì một nguyên tắc – Uy tín tạo nên thành công. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm có chất lượng hàng đầu, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đem lại sự thư giãn và nghỉ ngơi đích thực.” là trương trình là lễ cắt bằng khách thành mừng showroom thứ 2 và sau đó là màn thổi nến mừng sinh nhật 10 năm của Hải Linh.

Kéo băng khai trương

Và cuối cùng là màn cắt băng khánh thành showroom 532 Đường Láng chính thức đi vào hoạt động.

Khi thực hiện các nghi lễ khai trương chúng tôi được trực tiếp tham quan showroom 532 Đường Láng.

Đến với khu vực trưng bày cơ diện tích lên đến 150m2, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn các bộ sưu tập gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh...độc đáo, đặc trưng nhất, được sắp xếp đầy ấn tượng. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách sẽ là những gợi ý hữu ích cho mỗi khách hàng đến tìm ý tưởng thiết kế mới lạ, phù hợp với không gian sống của mình. Bên cạnh các bộ sưu tập nói trên, khách tham quan cũng không thể bỏ qua cơ hội chọn lựa rất nhiều mẫu bình nóng lạnh mới của các thương hiệu nổi tiếng như Ferroli, Ariston...Showroom 532 Đường Láng chính là nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng cùng những xu hướng mới nhất và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn của khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Showroom 532 Đường Láng

Showroom 532 Đường Láng

Điểm nhấn của showroom 532 Đường Láng là căn hộ mang mang một phong cách thiết kế độc đáo hiện đại, tươi mới sang trọng nhưng lại pha một chút gì đó cổ điển với vẻ lịch lãm. Khi đứng trong căn hộ mẫu, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung ra sự phối hợp hài hòa giữa các thiết kế trong không gian sống thật sự.

Không chỉ có thế các nhân viên Hải Linh hết sức thân thiện luôn có mặt để giải đáp mọi thắc mắc khi chúng tôi băn khoăn và muốn hiểu thêm về sản phẩm. Dù chúng tôi là quan khách hay chỉ là khách mua hàng các nhân viên cũng luôn nở nụ cười tươi thân thiện.

Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm cảm giác mua sắm đầy thích thú hãy đến ngay showroom 532 Đường Láng nhé! nếu mua sản phẩm từ ngày 25/4/2017 đến ngày mùng 6/6/2017 bạn sẽ được nhận những phần quà vô cùng giá trị đấy nhé! 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan