Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Phần lớn các công trình xây dựng nhà ở đều dùng gạch lát nền. Đây là loại vật liệu xây dựng không chỉ giúp bảo vệ mà còn trang trí cho công trình thêm đẹp. Trên thị trường, có rất nhiều hãng gạch ốp lát khác nhau với những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng công trình Điều đó phần nào khiên cho người tiêu dùng thắc mắc không biết gạch lát nền của hãng nào tốt ?. Tuy nhiên, có 5 hãng được dùng phổ biến nhất hiện nay là: Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm, Taicera, Vietceramics

1.      Gạch lát nền Viglacera

gạch lát nền viglacera

Gạch lát nền Viglacera cho ngôi nhà sang trọng đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên

Gạch lát nền Viglacera là một trong những thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam đang rất được ưa chuộng. Mặc dù là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp nhưng có mức giá không quá cao, ở mức trung bình phù hợp với đại đa số người dân tại Việt Nam. Hơn hết chất lượng gạch ốp lát Viglacera luôn được khách hàng đánh giá cao đứng đầu trên thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam

Viglacera luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến các dòng sản phẩm gạch ốp lát để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, các sản phẩm gạch ốp lát luôn được nghiên cứu và dựa trên nhu cầu sử dụng của con người với mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng đáp ứng được nhu cầu và phù hợp với mức chi phí mà người tiêu dùng bỏ ra.

Gạch ốp lát Viglacera có đủ các chủng loại, kích thước, mẫu mã dành cho từng khu vực không gian diện tích khác nhau bao gồm: gạch men Viglacera, gạch Ceramic, gạch granite, gạch granite kỹ thuật số...với đa dạng kích thước như:

+ Gạch Viglacera 60x60

+ Gạch Viglacera 30x60

+ Gạch Viglacera 50x50

+ Gạch Viglacera 80x80

Các sản phẩm gạch lát nền Viglacera được thiết kế sang trọng, hiện đại với tính thẩm mỹ cao và mức giá chỉ tầm trung nhưng chất lượng lại vượt trội không thua kém gì so với các hãng gạch ốp lát nhập khẩu. điều này được chính người tiêu dùng bình chọn và thể hiện qua việc thị phần của hãng gạch ốp lát Viglacera luôn chiếm vị trí cao.

2.      Gạch lát nền Bạch Mã

gạch bạch mã

Gạch lát nền Bạch Mã

Gạch lát nền Bạch Mã cũng là một trong những thương hiệu Việt Nam rất được chú ý, đem đến cho người tiêu dùng nhiều lý do để lựa chọn:

+ Gạch lát nền Bạch Mã là loại gạch lát nền có độ sáng bóng cao. Đẳng cấp ngôi nhà của bạn sẽ lên một tầm cao mới với những mẫu gạch Bạch Mã được thiết kế hiện đại, đem đến sự sang trọng.

+ Gạch lát nền Bạch Mã đa dạng mẫu mã chủng loại, chất liệu, kích thước phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

+ Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ thì giờ đây không phải lo lắng về việc con mình sẽ làm bẩn sàn nhà với những vết bẩn khó tẩy rửa nữa do gạch Bạch Mã với bề mặt trơn bóng, rất ít bị bám bẩn.

3.      Gạch lát nền Đồng Tâm

gạch đồng tâm

Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Để lựa chọn mua loại gạch lát nền giá rẻ, chất lượng chúng ta không thể bỏ qua Gạch lát nền Đồng Tâm. Khi sử dụng loại gạch ốp lát này bạn không cần phải lo lắng về những hạn chế của nước, vết bẩn, và thiết kế. Có độ bền tốt, chịu lực tác động mạnh.

Chắc hẳn đối với những người trong ngành không thể không biết đến những mẫu gạch lát nền sân vườn đình đám của Đồng Tâm. Màu sắc hình ảnh chân thực đến mức ngỡ ngàng trong các bộ sưu tập TRường sa, Hoàng Sa...

4.      Gạch lát nền Taicera

gạch taicera

Tại Việt Nam Taicera là một thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, có trình độ công nghệ sản xuất cao, mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú và có những dấu ấn ưu điểm nổi bật nên gạch lát nền Taicera có mức tiêu thụ lớn tại thị trường gạch ốp lát hiện nay.

+ Các sản phẩm gạch Taicera cao cấp không bị bay màu, có độ cứng, độ hút nước thấp nhỏ hơn 0.05%

+Gạch lát nền Taicera được kết cấu nén chặt xương gạch cứng, không hề bị rạn nứt, ố mốc hay bị rêu bám.

+ Ngoài ra các mẫu gạch lát nền Taicera có họa tiết hoa văn tinh tế, sắc nét thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm....

5.      Gạch lát nền Vietceramics

Gạch vietceramics

Gạch lát nền Vietceramics thực sự đẳng cấp ấn tượng như giá cao

Đây là thương hiệu gạch lát nền nhập khẩu của các nước Tây Ban Nha, Italy, Ấn Độ...Do đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất lượng tốt nên loại gạch này cũng được khá nhiều người yêu thích, chọn lựa.

+ Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Châu Âu nên các sản phẩm gạch Vietceramics có khả năng chịu lực cao hơn so với các loại gạch ốp lát khác, chống ẩm mốc, không hút nước và hạn chế trầy xước khá cao

+   Gạch Vietceramics thường được sử dụng cho những công trình cao cấp bởi giá thành rất cao tuy nhiên vẻ đẹp nó mang lại thì ít vật liệu nào khác có thể đạt tới.

 Trên đây là 5 thương hiệu gạch lát nền được người dùng bình chọn là tốt nhất. Mỗi một thương hiệu sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng của từng khách hàng. Để lựa chọn thương hiệu phù hợp cũng như các sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Thanh Xuân - Hà  Nội. 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan