Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền màu xanh dương hợp mệnh nào? Top 10 mẫu gạch lát nền màu xanh dương ấn tượng

Gạch lát nền màu xanh dương đem đến một vẻ đẹp tươi mát, sức sống và dịu dàng cho không gian. Màu sắc sáng được nhiều gia chủ yêu thích. Tuy nhiên, khi chọn gạch lát nền màu sắc này sẽ phù hợp hơn cho mệnh nào trong phong thủy? Xem ngay những tips phối màu ấn tượng với màu gạch lát nền màu xanh dương trong bài viết nhé!

Gạch lát nền màu xanh dương hợp mệnh nào

Vấn đề phong thủy luôn được các gia chủ chú ý trong xây dựng nhà cửa như năm xây, màu sắc hợp mệnh, hướng nhà,... là những điều được chú trọng. Nhưng khi xây dựng tổ ấm của mình thì các gia chủ muốn có được không gian sống theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân. Chọn gạch lát nền màu xanh dương mang lại một vẻ đẹp mới mẻ, khác lạ cho không gian được nhiều người ưa thích nhưng mẫu gạch này trong phong thủy nên sử dụng cho các gia chủ hợp mệnh tránh tương khắc dễ đem đến xui xẻo, vận đen.

Trong phong thủy thì màu xanh dương là màu hòa hợp với mệnh thủy và tương sinh với mệnh mộc. Nếu gia chủ là một trong số hai mệnh này thì sử dụng gạch lát nền màu xanh dương đem đến may mắn và luồng khí tốt cho gia đình. Ngược lại, gia chủ mệnh hỏa và mệnh thổ là hai mệnh bị khắc và chế khắc không nên chọn màu xanh. Nếu nhất quyết chọn màu xanh thì cần có vật dụng hoặc màu phong thủy hóa giải sự tương khắc của màu trong mệnh.
Vấn đề về màu sắc không khó để phá giải nên nếu gia chủ yêu thích màu xanh và muốn lựa chọn màu này để trang trí cho không gian sống của bản thân thì có thể hỏi ý kiến của các chuyên gia về phong thủy để hóa giải. Do các vấn đề khác liên quan đến hướng nhà, màu sắc tường, nội thất, vật dụng trang trí phong thủy, cây cối có thể tạo nên mối quan hệ cân bằng và hài hòa, bạn không nhất định phải hoàn toàn tránh đi các màu sắc không hợp mệnh.

>>> XEM THÊM: Chọn gạch lát nền màu xanh dương cho ngôi nhà thêm ấn tượng

Top 10 mẫu gạch lát nền màu xanh dương ấn tượng

Gạch lát nền màu xanh dương nổi bật với nhiều mẫu khác nhau với hai sắc màu sáng và màu trầm có thể ứng dụng được đa dạng phong cách thiết kế nội thất từ vui tươi đến hiện đại, cao cấp. Các mẫu gạch Hải Linh tổng hợp hiện đang được nhiều người tiêu dùng có xu hướng mua sắm năm 2023-2024.

Các mẫu gạch bông với màu chủ đạo là màu xanh thường tạo ra một gu thẩm mỹ cổ điển pha chút Vintage truyền thống và những kiểu kết hợp độc đáo với họa tiết và hoa văn giúp không gian thân thuộc và thoải mái.

Mẫu gạch giả đá granite màu xanh đơn sắc kết hợp với lối thiết kế tối giản để tạo nên không gian thanh lịch, nhã nhặn. Bầu không gian nhẹ nhàng và thư giãn hơn giúp cho gia chủ cảm nhận được sự thả lỏng và thoải mái trong căn nhà.

Gạch lát nền màu xanh dương vân đá với bề mặt men bỏng sẽ làm nổi bật hơn không gian sống, nâng cao tầm đẳng cấp và sang trọng. Màu xanh dương tạo nên một nét mới lạ nhưng có tính thẩm mỹ cao tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà.

Gạch mosaic màu xanh dương được ưu ái sử dụng làm gạch lát nền cho hồ bơi tạo cảm giác trong xanh cho hồ đem đến vẻ đẹp và không khí tại các khu công viên nước, bãi biển. Mẫu gạch lát nền màu xanh dương là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi xây dựng những bể bơi ngoài trời.

Các mẫu gạch thẻ màu xanh cũng là một mẫu gạch có thể đa dạng kiểu phối hợp và thỏa sức sáng tạo cho các thiết kế sư và gia chủ nhờ kích thước nhỏ 10x20 linh hoạt có thể dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc và các khoảng không gian khác nhau.

Các mẫu gạch lát màu xanh dương với hình dạng vảy cá đem đến một luồng gió mới cho kiến trúc và không gian thêm sáng tạo và ấn tượng. Hình dạng của những mẫu gạch đặc thù và mới lạ hơn so với các mẫu gạch vuông, chữ nhật thông thường thích hợp cho các kiểu trang trí nội thất các tính, sáng tạo.

Một kiểu dáng khác cho gạch là các mẫu gạch màu xanh dương lục giác. Đây là hình dạng gạch không quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng nhưng mẫu gạch vẫn khẳng định được sức cuốn hút của ngó khi sử dụng cho các không gian.

Một mẫu gạch mà ít người tiêu dùng chú ý đến là cá mẫu gạch thảm. Mẫu gạch lát nền màu xanh dương với các họa tiết cổ điển, kích thước lớn sử dụng cho toàn bộ diện tích ngôi nhà tạo nên khoảng chia không gian và hoàn thiện hơn. Mẫu gạch thường dùng cho không gian sảnh và phòng khách.

Gạch màu đơn sắc không bao giờ lỗi thời với khả năng biến tấu đa dạng trên sắc màu cơ bản. gạch lát nền màu xanh dương đơn sắc có thể phối hợp với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau để tạo nên không gian hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế cho căn nhà.

Một trong những mẫu gạch ấn tượng đem đến sự độc đáo cho không gian của bạn là các mẫu gạch lát nền màu xanh dương với hoạt tiết 3D chân thực mang đến cảm giác mới và đầy sáng tạo. Mẫu gạch với nhiều thiết kế ảnh 3D siêu thực giúp cho không gian ấn tượng hơn.
Trên đây là cá mẫu gạch lát nền màu xanh dương đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường. Bạn có thể dựa theo phong cách thiết kế nội thất và gu thẩm mỹ để tham khảo các dòng gạch phù hợp từ hiện đại, tối giản, sang trọng, cá tính hay cao cấp.

Thảo khảo các mẫu gạch lát nền màu xanh dương giá tốt nhất tại Showroom Hải Linh. Gạch lát nền chiết khấu cực cao đến 80% dành cho khách hàng mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình xả kho đón tết. Nhanh tay để nhận thêm nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

>>> XEM THÊM: Gạch ốp tường màu xanh dương cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan