Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền phòng khách sang trọng cho biệt thự cao cấp

Biệt thự cao cấp là một trong những công trình hiện đại có quy mô được đầu tư khá kỹ lưỡng về thẩm mỹ cũng như tiền bạc. Đặc biệt đối với không gian phòng khách biệt thự - khu vực được coi là quan trọng nhất trong ngôi nhà. Thì việc lựa chọn mẫu gạch lát nền vừa phải đảm bảo chất lượng công trình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Vậy chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng cho biệt thự như thế nào là phù hợp nhất? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Xem ngay!

gach lat nen phong khach sang trong cho biet thu

Tư vấn chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng cho biệt thự cao cấp

Biệt thự cao cấp có diện tích khá lớn, cùng với đó là được thiết kế theo xu hướng mới nhất, theo phong cách và sở thích của gia chủ. Vì vậy việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách biệt thự cần phải đảm bảo những tiêu chí sau đây:

cac mau gach lat nen dep cho phong khach sang trong

+ Thứ nhất, hãy lựa chọn gạch khổ lớn: những dòng gạch lát nền phòng khách sang trọng có kích thước lớn như 80x80, 100x100, 60x120, … Sẽ mang lại không gian cuốn hút, hấp dẫn và đặc biệt cực quý tộc cho biệt thự nhà bạn. Bên cạnh đó chọn gạch khổ lớn như vậy, quá trình thi công sẽ nhanh chóng hơn, ít đường mạch gạch hơn. Vì không gian phòng khách đã quá rộng rồi, bạn không thể chọn gạch có kích thước nhỏ hơn sẽ rất dễ gây rối mắt. Những kích thước gạch lớn sẽ giúp căn phòng được hài hòa nhất, mang tới sự cân đối cho tổng thể không gian.

+ Thứ 2, về chất liệu: không giống như các công trình nhà ở dân dụng khác, biệt thự là một công trình hiện đại, có quy mô và khá sang trọng. Gia chủ nên chọn gạch có chất lượng cao nhất với xương gạch Granite để có thể phù hợp nhất và đảm bảo tính bền vững cho công trình sử dụng.

+ Thứ 3, về họa tiết gạch: sử dụng gạch thảm là một trong những gợi ý khá hay ho cho việc trang trí không gian phòng khách. Gạch thảm sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng không quá lạc lõng, có điểm đặc biệt và thể hiện được phong cách kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú ý đến tổng thể phong cách thiết kế của căn phòng để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. 

Cách phối gạch lát nền phòng khách biệt thự sang trọng tô điểm không gian

phoi mau gach lat nen phong khach dep cho biet thu

+ Đối với không gian phòng khách cổ điển: gia chủ nên chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng men bóng với gam màu vàng, nâu nhạt, nude, …Kết hợp với phần sơn tường gam màu tươi sáng, tô điểm thêm những họa tiết hoa văn cổ điển màu vàng. Cùng với đó mà những món đồ nội thất màu trắng, kem, sữa thiết kế theo phong cách cổ điển. 

+ Phòng khách biệt thự mang phong cách hiện đại: đối với những không gian này, sự đơn giản tinh tế là một trong những yếu tố hàng đầu nên được chú trọng. Hãy cân nhắc tới việc phối gạch lát nền với gạch ốp tường cùng tông như kem - vàng ; xám nhạt - xám đậm; xanh nhạt - xanh đậm ,... để tạo điểm nhấn cho không gian đỡ bị nhàm chán. Lưu ý, tránh lựa chọn đồ nội thất quá rườm rà, nhiều chi tiết sẽ không phù hợp với tổng thể không gian.

+ Phòng khách sang trọng biệt thự của gia chủ có cá tính mạnh: cách phối gạch lát nền phòng khách và gạch ốp tường nghịch tông là một trong những cách được áp dụng khá nhiều. Hai tông màu tương phản nhau sẽ tạo ra một hiệu ứng thị giác khá thú vị. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối màu và sử dụng màu sắc phù hợp khi phối nghịch tông sẽ khiến cho căn phòng không được hài hòa, thậm chí còn tạo ra hiệu ứng ngược. Vì vậy, gia chủ nên cân nhắc thật kỹ lưỡng, cách tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư có kinh nghiệm. 

Các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp và ấn tượng cho biệt thự cao cấp

gach lat nen van da ket hop son tuong mau trang sua cho phong khach co dien

Không gian phòng khách biệt thự mang phong cách cổ điển, với điểm nhấn là phần gạch thảm kết hợp với gạch vân đá màu trắng sữa. Phần tường sơn trắng được kết hợp nhiều họa tiết hoa văn ấn tượng mang đậm phong cách cổ điển. 

gạch lát nền phòng khách sang trọng

Không gian biệt thự khá nổi bật với phần gạch lát nền vân gỗ với gam màu nâu đậm. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các món đồ nội thất gam màu sáng với phần sơn tường, đèn trần cùng gam màu. Tuy nhiên phần gạch lát nền có vẻ đang không được hài hòa với tổng thể. Thế nên việc tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng cũng là điều quan trọng với gia chủ. Qua đó có thể vừa lựa chọn được mẫu gạch yêu thích lại phù hợp với tổng thể gian phòng

phoi gach lat nen cho biet thu cao cap dep tinh te

Biệt thự cao cấp mang phong cách hiện đại, từ nội thất, đồ trang trí đến gạch lát nền phòng khách đều được lựa chọn khá tỉ mỉ. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu với một chiếc thảm trải sàn giữa phòng khách đã tạo điểm nhấn cho không gian được nổi bật hơn.

mau gach lat nen van go sang trong cho phong khach

Gạch lát nền phòng khách biệt thự sạng trọng với họa tiết vân gỗ được sử dụng khá nhiều ở những công trình biệt thự hiện đại phong cách. Trên đây là một không gian phòng khách khá hài hòa với việc kết hợp gạch lát nền vân gỗ cùng đồ nội thất gỗ nhưng không hề gây ra cảm giác nhàm chán. 

Việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách cao cấp cho biệt thự sẽ không còn khó khăn nếu bạn đã nắm vững được những kiến thức cơ bản trên đây. Để tìm hiểu thêm các mẫu gạch lát nền cao cấp cho biệt thự, khách hàng có thể tham khảo thêm các thương hiệu như gạch Viglacera, gạch Tây Ban Nha, gạch Eurotile . Hy vọng rằng qua bài viết, gia chủ đã có thể tự chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng cho ngôi nhà của mình. Tự phối màu đơn giản theo sở thích để trang hoàng không gian sống hoàng gia thân yêu.

Tham khảo thêm: Top 13++ Mẫu gạch ốp lát cao cấp cho biệt thự Vinhomes

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan