Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền vân mây cho "tổ ấm" của bạn hoàn hảo nhất

Các sản phẩm gạch lát nền vân mây Viglacera hiện đang được nhiều gia chủ chọn lựa thiết kế cho các công trình của gia đình mình. Vậy vì sao gạch lát nền vân mây được ưa chuộng, hiện nay có những mẫu gạch lát nền Viglacera vân mây nào?

Gạch lát nền vân mây - sự chọn lựa hoàn hảo của người Việt

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay hết sức đa dạng, phong phú về thiết kế, họa tiết từ vân đá, vân gỗ, hay gạch mosaic… Qua đó nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng được tốt nhất. Tuy nhiên các sản phẩm gạch lát nền với họa tiết vân mây của Viglacera vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ.

Gạch lát nền vân mây - sự chọn lựa hoàn hảo của người Việt

Các sản phẩm này được thiết kế hết sức tinh tế, khéo léo trong từng những đường nét dù là nhỏ nhất. Nhờ đó, giúp cho gạch được sở hữu tính thẩm mỹ hoàn hảo tối ưu nhất, mang đến cho công trình của gia đình bạn sự sang trọng đầy tinh tế.

Mặt khác, dòng sản phẩm này của Viglacera hết sức đa dạng về cả màu sắc, kích thước cũng như nhọa tiết. Các gia chủ sẽ có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ đó bạn sẽ có thể kiến thiết nên một không gian hoàn thiện và mang đậm cá tính, gu thẩm mỹ của bản thân.

Một số mẫu gạch lát nền vân mây được ưa chuộng nhất 2019

  • Gạch lát nền Viglacera KM517

Gạch lát nền Viglacera KM517 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50  với họa tiết vân mây cùng màu nâu nhạt là màu sắc chủ đạo. Nhờ đó gạch giúp mang đến một không gian hết sức hài hòa cho công trình và cũng dễ phối màu với gạch ốp tường, nội thất..

Mẫu gạch này có bề siêu bóng, nó có được khả năng chống bám bẩn hết sức hiệu quả. Nhờ đó giúp cho việc vệ sinh nền nhà được dễ dàng hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Gạch lát nền vân mây Viglacera KM517

  • Gạch lát nền Viglacera H505

Gạch lát nền Viglacera H505 là một mẫu gạch lát nền vân mây với gam màu kem vàng nhạt là màu sắc chủ đạo. Với gam màu sắc nhã nhặn và nhẹ nhàng, thiết kế hoa văn tinh tế và đầy khéo léo mang đến sự hài hòa, lịch lãm cho không gian công trình.

Với xương gạch gạch ceramic cùng bề mặt gạch được sử dụng men bóng cao cấp. Nên mẫu gạch này có được độ bền cao, khả năng chống mài mòn, chống trầy xước hiệu quả.

Gạch lát nền vân mây Viglacera H505

  • Gạch lát nền Viglacera KM516

Gạch lát nền Viglacera KM516 là một người “anh em” của sản phẩm gạch lát nền Viglacera KM517. Tuy nhiên, với gam màu kem vàng sẽ giúp mang đến cho công trình có được không gian tươi tắn và hoàn hảo hơn.

Gạch lát nền vân mây Viglacera KM516

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO-805

Gạch lát nền Viglacera ECO-805 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 với họa tiết vân mây tiêu biểu. Với gam màu nâu xám là màu sắc chủ đạo, sản phẩm này giúp mang đến một không gian có phần sâu lắng, hoài niệm.

Gạch được người dùng nhớ đến với bề mặt nhẵn bóng, cùng xương gạch granite cứng cáp. Nhờ đó có khả năng chịu được tác động từ bên ngoài môi trường, gạch thường được sử dụng ở những không gian có nhiều người qua lại, tấp nập.

Gạch lát nền vân mây Viglacera 80x80 ECO-805

Gạch lát nền vân mây Viglacera 80x80 ECO-805

Gạch lát nền vân mây Viglacera 80x80 ECO-805

  • Gạch lát nền Viglacera 60x60 TS2-626

Gạch lát nền Viglacera 60x60 TS2-626 là một sản phẩm nổi bật với khả năng kháng khuẩn hết sức hoàn hảo. Nhờ đó sẽ giúp cho bảo việc vệ sức khỏe của người sử dụng được tốt nhất.

Gạch lát nền Viglacera 60x60 TS2-626

Với thiết kế kích thước lớn 60x60, vân mây, cùng gam màu vàng đậm, họa tiết hết sức tinh tế, đầy khéo léo. Vì vậy, gạch thường được sử dụng ở những không gian như hành lang, bệnh viện, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại...

  • Gạch lát nền Viglacera H504

Gạch lát nền Viglacera H504 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 50x50 với họa tiết vân mây kết hợp với gam màu vàng nhạt nhã nhặn. Nhờ đó gạch giúp mang đến một không nhẹ nhàng và hài hòa nhưng cũng tràn đầy sức sống.

Gạch lát nền vân mây Viglacera H504

Với công nghệ in kỹ thuật số, cạnh mài có độ phẳng và kích thước hết sức hoàn thiện. Bên cạnh đó gạch cũng mang đến một không gian hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Trên đây là một số mẫu gạch lát nền vân mây Viglacera đang được Hải Linh phân phối đến người dùng. Các bạn có nhu cầu có thể trực tiếp đến với showroom gần nhất để được tham khảo, chọn lựa và sở hữu các sản phẩm chính hãng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan