Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite có đặc điểm gì?

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite là dòng gạch được Viglacera sản xuất như một dòng gạch thế mạnh của thương hiệu. Dòng gạch này có đặc điểm gì cùng tìm hiểu nhé!

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite có đặc điểm gì

Đặc điểm của gạch lát nền Viglacera 80x80 granite

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite có một số đặc điểm của một dòng gạch lát nền cao cấp. Đây là dòng gạch có kích thước lớn nên rất thích hợp với không gian có diện tích rộng.

Trước hết nói về khả năng chịu lực của gạch granite 80x80 Viglacera. Gạch được làm từ thành phần chính là bột đá chiếm tới 70%, đất sét chiếm 30%. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nung trong lò nhiệt độ tiêu chuẩn thế giới. Vì vậy, thành phẩm sau khi ra lò hóa đá. Gạch có độ cứng cao, khả năng chịu được lực tác động lớn. Khi bị tác động mạnh gạch cũng khó bị vỡ bề mặt cũng như vỡ xương gạch.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite có độ cứng bền màu cao
Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite có độ cứng bền màu cao

Bề mặt gạch Viglacera 80x80 granite thường được mài bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, bền mặt mài bóng của gạch cũng giúp gạch chống thấm nước tốt, hút ẩm thấp, dễ dàng vệ sinh lau  chùi tẩy rửa sạch sẽ. Bề mặt này của gạch cũng giúp gạch chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát tác động cao.

Ngoài những đặc điểm trên, dòng gạch này còn có ưu điểm vượt trội trong việc chống lại dung dịch axit và kiềm. Gạch không phát ra tia bức xạ dưới tác động của ánh mặt trời và có khả năng chống băng giá rất tốt.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite sở hữu nhiều ưu điểm Vượt trội
Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite sở hữu nhiều ưu điểm Vượt trội

Dù  lát hiên hè hay trong nhà, dù lát nơi nhiều người qua lại đến nơi ít người qua lại, gạch cũng bảo đảm chất lượng, tuổi thọ, tính thẩm mỹ lâu bền theo thời gian.

Xem ngay

Ứng dụng của gạch lát nền Viglacera 80x80 granite

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite  có nhiều ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền cao cấp. Gạch vừa được sử dụng lát nền nhà riêng vừa được sử dụng cho các công trình thương mại, công trình công cộng.

Đối với nhà riêng, nếu bạn xây biệt thự, chung cư cao cấp với các phòng có diện tích lớn sử dụng mẫu gạch này rất hợp lý. Không gian của gia đình bạn sẽ trở lên sang trọng, hiện đại, thoáng đãng. Dòng gạch này khá đa dạng về màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích nhất cho ngôi nhà của mình. Khi chọn màu sắc của gạch bạn nên chọn phù hợp với đồ nội thất, màu tường để có sự kết hợp đẹp đẽ nhất cho không gian.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite phù hợp với nhiều không gian
Gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite phù hợp với nhiều không gian

Đối với công trình thương mại, công trình công cộng, gạch được sử dụng  nhiều cho các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văn phòng nơi có nhiều người qua lại. Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và không quá cầu kỳ về họa tiết hoa văn, mẫu gạch này luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều chủ đầu tư xây dựng.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 granite nên mua ở đâu Hà Nội?

Là dòng gạch khổ lớn, chất lượng cao nên giá thành gạch không hề rẻ. Vì thế, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đến mua gạch. Tại Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh thành lập từ năm 2007 chuyên phân phối và kinh doanh các dòng gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Hơn 12 năm gạch Hải Linh đã khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Hà Nội. Showroom không ngừng phát triển ra nhiều quận tại Hà Nội với nhiều mẫu mã, nhiều sản phẩm hơn đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng.

Showroom Hải Linh trưng bày và bán gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite
Showroom Hải Linh trưng bày và bán gạch lát nền Viglacera 80x80 Granite

Dòng gạch lát nền Viglacera 80x80 granite đang được bán tại showroom Hải Linh với chất lượng cam kết chính hãng. Do nhập khẩu từ nơi sản xuất không qua trung gian nên giá thành chiết khấu cao hơn  so với nhiều đơn vị trên thị trường. Không chỉ vậy, khi mua gạch tại showroom bạn còn được miễn phí vận chuyển nếu có nhu cầu vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Bạn cũng được bảo hành gạch lâu dài, và được tặng nhiều phần quà hấp dẫn nếu vào dịp Tết, chào hè, quốc khánh...

Mua gạch làm nhà là việc làm quan trọng liên quan đến chất lượng nhà ở và kinh tế. Gạch  lát nền Viglacera 80x80 granite là dòng gạch có nhiều ưu điểm của gạch lát nền chất lượng cao, mẫu mã đẹp vì thế giá thành cũng không hề rẻ. Vì thế bạn nên sáng suốt trong việc chọn mua nhằm tìm ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất, chính hãng nhất với giá thành phù hợp nhất.

>>> Click chọn mua tại: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan