Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát cho phòng ngủ theo mệnh gia chủ mang lại giấc ngủ ngon

Rất nhiều người quan niệm phòng ngủ được trang trí, bố trí, sắp xếp thuận phong thủy sẽ mang đến giấc ngủ ngon. Và việc chọn màu sắc gạch ốp lát cho phòng ngủ làm sao hợp phong thủy là việc vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin tham khảo giúp bạn có thể chọn được gạch ốp lát cho phòng ngủ thuận phong thủy nhất, giúp bạn có không gian yên tĩnh, an lành mang đến giấc ngủ ngon. Tham khảo ngay!

Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc để chọn được màu gạch ốp lát thuận phong thủy lai có tính thẩm mỹ cực khó. Sở dĩ như vậy vì gam màu bản mệnh của mệnh Mộc là những gam màu xanh lát, xanh lục, xanh ngọc. Trong khi đó những gam màu tương sinh là những gam màu đen, xanh biển, xanh dương, là những gam màu khá nổi. 

Chọn gạch ốp lát cho phòng gia chủ chủ mệnh Mộc vừa đẹp, vừa hợp phong thủy lại dễ kết hợp đồ đạc nội thất, rất nhiều gia chủ đã sử dụng mẫu gạch ốp lát màu xanh ngọc, xanh đá họa tiết vân tự nhiên. Nếu bạn là gia chủ mệnh Mộc có thể chọn lựa cho phòng ngủ của mình rất chuẩn phong thủy.  

Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim

Trái ngược với mệnh Mộc, gia chủ mệnh Kim rất dễ dàng để có thể chọn được màu sắc gạch ốp lát cho phòng ngủ vừa hợp phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao. Bởi vì mệnh Kim chủ về kim loại, gam màu bản mệnh có thể kể đến là trắng, xám, bạc, vàng nhạt. Các hãng gạch trong nước và nước ngoài hiện nay sản xuất rất nhiều mẫu gạch có gam màu trên. 

Ngoài ra, mệnh Thổ với những gam màu bản mệnh như vàng đất, nâu đất, cam đất…. cũng tương sinh với mệnh Kim, các hãng gạch cũng sản xuất nhiều mẫu vân đá, vân gỗ đẹp. Do vậy, gia chủ mệnh Kim có thể thoải mái lựa chọn được mẫu gạch vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa thuận phong thủy, mang đến giấc ngủ ngon.

Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ gia chủ mệnh Hỏa

Đối với gia chủ mệnh Hỏa, việc chọn gạch ốp lát cho không gian phòng ngủ vừa hợp màu sắc phong thủy vừa hài hòa thẩm mỹ cũng không hề dễ dàng. Bởi vì mệnh Hỏa chủ về những gam màu nổi như màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tía. Trong khi đó gam màu bản mệnh tương sinh là những gam màu của mệnh Mộc cũng là những gam màu xanh lục, xanh lá khá nổi. 

Gia chủ mệnh Hỏa chọn gạch cho phòng ngủ có thể chọn gạch xanh ngọc như mệnh Mộc sẽ hợp phong thủy. Ngoài ra, gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn những mẫu gạch không xung không hợp, phong thủy hài hòa từ gam màu bản mệnh Thổ bao gồm cam đất, vàng đất, nâu đất.

Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ gia chủ mệnh Thổ

Thổ là đất. Gia chủ mệnh Thổ có thể chọn gạch có gam màu tương sinh từ mệnh Hỏa hoặc tương hợp từ chính bản mệnh Thổ, rất hài hòa về phong thủy. Tuy nhiên, mệnh Hỏa có gam màu chủ về màu nổi nên các hãng gạch rất ít sản xuất và không nhiều người sử dụng cho phòng ngủ. 

Để hợp phong thủy và thẩm mỹ rất nhiều gia chủ mệnh Thổ thường sử dụng những mẫu gạch có gam màu vàng đất, cam đất, nâu đất của chính gam màu bản mệnh của mình. 

Chọn gạch phòng ngủ ốp lát cho gia chủ mệnh Thủy

Chọn gạch ốp lát cho gia chủ mệnh Thủy bạn có thể chọn những mẫu gạch của mệnh Kim. Theo quy luật tương sinh trong phong thủy thì Kim sinh Thủy nên rất chuẩn phong thủy. Theo đó bạn có thể chọn những màu sắc gạch như ghi, xám, vàng, trắng. Đây đều là những màu sắc gạch ốp lát rất phổ biến trên thị trường hiện nay, không quá khó khăn gia chủ mệnh Thủy có thể chọn được mẫu gạch ưng ý. 

Ngoài ra, gia chủ mệnh Thủy cũng có thể chọn những mẫu gạch của mệnh Thủy bao gồm gạch màu đen và gạch màu xanh biển. Theo quy luật tương hợp đây là những gam màu tương hợp, rất phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy. 

Mỗi màu sắc gạch ốp lát cho phòng ngủ đều mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt cho không gian. Tuy nhiên, những gam màu trung tính nhã nhặn, màu trầm như màu nâu, màu ghi, màu xám, màu vàng kem… rất được nhiều gia chủ lựa chọn cho phong thủy mang đến giấc ngủ ngon. Bạn có thể tham khảo theo phong thủy nhưng khi chọn gạch cũng nên tính đến vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian phòng ngủ sao cho hài hòa. Bởi không gian hài hòa về thẩm mỹ, màu sắc kích thước phù hợp cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên căn phòng đẹp, giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan