Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera ECO có tốt không? Nên mua không?

Gạch Viglacera ECO là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Viglacera. Vậy liệu gạch Viglacera ECO có thực sự là lựa chọn tốt và đáng để đầu tư? Hãy cùng Hải Linh làm rõ vấn đề này trong bài viết dưới đây.

1. Gạch Viglacera ECO là gì?

Xu hướng sử dụng vật liệu xanh thân thiện với môi trường ngày càng nở rộ và được người tiêu dùng quan tâm. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng này, Viglacera tập trung vào nghiên cứu và phát triển dòng gạch Viglacera Eco sở hữu loạt ưu điểm vượt trội, có tác động tích cực đến khí hậu toàn cầu. Theo chia sẻ của ông Quách Hữu Thuận Giám đốc Công ty Cp Viglacera Tiên Sơn thì việc ứng dụng công nghệ xanh trong quá trình sản xuất gạch ốp lát đã thực sự góp phần nào giải quyết những vấn đề không thực hiện được với công nghệ truyền thống. 

Gach Viglacera co nhieu tinh nang uu viet

Gạch Viglacera Eco được ứng dụng công nghệ xanh trong quá trình sản xuất, sử dụng 100% nhiên liệu sạch cùng nguồn khí đốt tự nhiên hay xử lí và tuần hoàn nguồn nước 100%, tận dụng chất thải rắn nhằm giảm ô nhiễm môi trường,... Loại gạch này được sản xuất với mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng đồng thời đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật chinh phục những người tiêu dùng khó tính nhất. 

Gach Viglacera nhieu mau sac

2. Ưu điểm nổi bật của Gạch Viglacera ECO

Để đánh giá gạch Viglacera Eco có tốt không, có nên mua không thì chúng ta cần xét đến những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Đầu tiên phải khẳng định, loại gạch Viglacera ECO là một trong những dòng sản phẩm tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng hiện đại, được sản xuất dựa trên công nghệ xanh và các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng. 

Tim hieu ve gach op lat

Điều làm nên sự khác biệt của dòng gạch này chính là tính thân thiện với môi trường, được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ tiên tiến, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh. Nhận về hàng loạt các chứng nhận đạt các tiêu chuẩn ISO 14001:2010 và ISO 14001:2004 về hệ thống quản lý môi trường, gạch Viglacera ECO khẳng định vai trò quan trọng trong việc xây dựng các công trình bền vững và an toàn.

ISO 140012010

Một trong những ưu điểm nổi bật của gạch Viglacera ECO là khả năng chống thấm vượt trội. Với độ hút nước thấp (<0.2%), tích hợp khả năng chống thấm hiệu quả, đảm bảo bề mặt luôn khô ráo và chống ẩm mốc, đặc biệt phù hợp với các khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp, tiền sảnh, ngoại thất,... Khả năng chịu lực của gạch cũng rất ấn tượng với độ bền uốn ≥ 42N/mm², giúp gạch duy trì được độ bền cao theo thời gian, không dễ bị nứt vỡ dưới tác động mạnh, đáp ứng tốt cho các khu vực có lưu lượng sử dụng lớn như trung tâm thương mại, nhà ở hay công trình công cộng.
 
Chat luong gach Viglacera
 
Nổi bật với công nghệ phủ men nano, sản phẩm sở hữu bề mặt dễ vệ sinh và có khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa sự chống trầy xước hiệu quả. Gạch Viglacera ECO cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, tái hiện những mẫu mã và hoa văn phong phú, đa dạng. Các họa tiết được in trên bề mặt gạch mang lại sự tự nhiên, sinh động, từ màu sắc cho đến chi tiết sắc nét. Điều này giúp sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại cho đến cổ điển, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, với độ bền màu vĩnh cửu, gạch Viglacera ECO luôn giữ được vẻ đẹp mới mẻ, giúp không gian sống thêm phần sang trọng và hiện đại.
 
Cong nhan nha may Viglacera
 
Điểm cộng ăn điểm của dòng gạch này là nguyên liệu nhập khẩu từ Tây Ban Nha, đảm bảo chất lượng cao cấp và không chứa chất độc hại. Việc này không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng mà còn là một điểm nhấn trong quá trình xây dựng các công trình xanh, bền vững và an toàn.
 
Showroom gach Viglacera Hai Linh

3. Một số mẫu gạch Viglacera ECO chất lượng nên chọn

Sau khi đã nắm chắc trong tay những ưu điểm vượt trội của dòng gạch chất lượng cao, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng chắc chắn sẽ có xu hướng muốn tham khảo và tìm mua. Dưới đây là những gợi ý sáng giá mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Tất cả đều được phân phối chính hãng bởi Hải Linh với mức giá cực kỳ ưu đãi, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm nguyên vật liệu mà vẫn đáp ứng mọi tiêu chí về thẩm mỹ và chất lượng. 
 
- Mẫu gạch ECO 80x80 chất lượng -
 
Xem them
 
- Mẫu gạch ECO 60x60 chất lượng -
Xem them
 
Qua bài viết trên đây, Hải Linh đã làm rõ các thông tin mà bạn đọc quan tâm, cụ thể gạch Viglacera Eco là gì, có tốt không, có nên mua không. Từ đó để hiểu rõ hơn về giá trị thực tiễn mà sản phẩm đem lại cũng như cho bạn đọc cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định xuống tiền. Đừng quên, hệ thống Showroom đang trưng bày đa dạng mẫu mã gạch Viglacera ECO, phân phối với mức chiết khấu cao cực kỳ hấp dẫn. Liên hệ Hotline hoặc truy cập website Gachviglacera.vn để có thêm thông tin chi tiết.  

 

Tác giả bài viết: Showroom Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan