Gạch ốp lát cao cấp

3 Xu hướng chọn gạch lát nền Viglacera 60x60 đẹp năm 2019

Sử dụng tuy nhiên nổi bật hơn cả là dòng gạch lát nền Viglacera 60x60 bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà ít dòng gạch lát nền nào có được.

Dưới đây là 3 loại gạch chính của dòng gạch lát nền Viglacera 60x60 : Gạch Ceramic Bán Sứ, Gạch Granite, Gạch Granite Kỹ thuật số là được yêu thích, sử dụng nhiều nhất. Chúng được coi là xu hướng gạch lát nền năm 2019.

gạch lát nền viglacera 60x60

3 xu hướng chọn Gạch lát nền Viglacera 60x60 "đẹp" "độc" năm 2019

♦ Gạch Ceramic Bán Sứ

Gạch Ceramic Bán Sứ được mô tả là vật liệu hình thành từ hỗn hợp đất sét, cát và các vật chất tự nhiên khác, chuyển qua giai đoạn tạo hình và nung dưới nhiệt độ cao (từ 1000°C đến 1250°C). Độ hút nước thấp (0-0,5%), cường độ uốn cao cộng thêm việc ứng dụng công nghệ trang trí hiện đại giúp cho dòng gạch xương sứ ngày càng được ưa chuộng.

Đặc biệt mẫu mã gạch lát nền Viglacera 60x60 loại gạch Ceramic Bán sứ rất đa dạng mẫu mã, họa tiết hoa văn sinh động phù hợp với nhiều không gian sang trọng đẳng cấp, yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

♦ Gạch lát nền Granite

Gạch Granite là một dạng đá nhân tạo đồng chất, chỉ một chất liệu được sử dụng cho sản phẩm từ đáy đến bề mặt. Cốt liệu chính của loại gạch này là 70% tràng thạch và 30% đất sét cùng một số phụ gia khác.

Còn gạch Granite hay thường được gọi với cái tên là gạch thạch anh, gạch đánh bóng hoặc gạch đồng nhất là loại không tráng men. Gạch này là một khối đồng nhất về màu sắc, độ bóng và không được tráng men. Vì được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn nên khớp nối rất nhỏ, rất tinh tế. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có độ cứng vô cùng cao, có khả năng chịu lực tốt nên rất phù hợp sử dụng cho các khu vực có mật độ giao thông cao và chịu ma sát.

♦  Gạch Granite Kỹ thuật số

gạch lát nền viglacera 60x60

Bên cạnh việc giữ nguyên những tính chất cơ lý chủ yếu của gạch granite như xương gạch cứng, chống trầy xước, mài mòn, chống thấm nước… Gạch Granite kỹ thuật số là mẫu gạch Viglacera cách tân bằng việc sử dụng công nghệ in random - in ngẫu nhiên cùng với công nghệ in kỹ thuật số giúp Viglacera tạo ra được nhiều màu sắc, hoa văn phức tạp trên các bề mặt khác nhau, độ phân giải cao hơn nhiều lần so với công nghệ in truyền thống, chất lượng hình ảnh sắc nét, giống với tự nhiên, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã sản xuất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng…

Do đặc thù sử dụng công nghệ xanh, sản phẩm ECO - gạch granite kỹ thuật số của Viglacera được sản xuất với sự đề cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường sống, công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội. Đặc biệt, các nguyên liệu quan trọng trong quá trình sản xuất như men, màu in đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại, thân thiện với môi trường

Trên đây là 3 xu hướng chọn gạch lát nền Viglacera 60x60 hiện nay. Mỗi loại gạch đều có những ưu nhược điểm và có vị trí ứng dụng phù hợp khác nhau. Để có sự lựa chọn hợp lý nhất bạn nên cần sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Tham khảo: Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Đẹp – Chất chỉ mất 3 phút

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan