Gạch ốp lát cao cấp

5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp "lên ngôi" 2021

Bạn đã tốn nhiều thời gian và công sức nhưng chưa chọn được mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp? Đâu là mẫu gạch ốp lát sẽ làm hài lòng bạn về thiết kế, độ bền với mức giá phải chăng? Mẫu gạch nhà vệ sinh nào bắt kịp xu hướng? Đừng bỏ qua bài viết này với 5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2021 dưới đây.

1. Gạch lát nền Viglacera KS3622

Gạch lát nền Viglacera KS3622

Đây là mẫu gạch lát sàn nhà tắm xương ceramic mài cạnh men Matt đang được ưa chuộng hiện nay. Bề mặt gạch nhám giúp tăng thêm tính an toàn trong quá trình di chuyển trên nền nhà. Mẫu gạch vân đá này được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến. Các họa tiết và màu sắc gạch vân đá được khắc họa chân thực. Tông màu kem nhẹ nhàng, tinh tế giúp nhà vệ sinh thêm sang trọng, sáng sủa và rộng rãi. Với nguồn cảm hứng từ đá tự nhiên góp phần đem thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Kích thước gạch lát nền 30x30 phù hợp với mọi phòng vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ. Giá mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp này thuộc mức trung bình nên luôn đạt mức tiêu thụ lớn.

2. Gạch ốp tường Viglacera UM3602

Gạch ốp tường Viglacera UM3602

Gạch vân đá đang là mẫu gạch ốp lát bắt Trend 2021 này. Gạch có tính năng chống thấm, chống trầy xước, chống mài mòn và độ bền cao. Không chỉ hài lòng về chất lượng, họa tiết gạch còn mô phỏng vân đá sống động, màu sắc tự nhiên. Gạch ốp tường màu ghi đậm là tông màu trung tính, không lo bị lỗi mốt. Việc kết hợp với các đồ nội thất rất dễ dàng, đem đến phong cách hiện đại cho nhà vệ sinh. Là mẫu gạch ốp tường 30x60, xương gạch ceramic, bề mặt nhám, men Matt. Gia chủ có thể linh hoạt sử dụng làm gạch lát nền để tạo sự đồng bộ cho không gian sống.

3. Gạch lát nền Viglacera N3608

Gạch lát nền Viglacera N3608

Nếu bạn đang tìm kiếm gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn thì đây là gợi ý hữu ích. Là mẫu gạch lát nền vân gỗ cuốn hút với tông màu nâu gỗ kết hợp với những đường kẻ bắt mắt. Bề mặt gạch nhám, men Matt vừa giúp tránh trượt ngã, vừa tạo cảm giác như đi trên nền gỗ thật. Việc sắp xếp gạch trên nền nhà theo những cách khác nhau sẽ tạo những hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau. Gia đình bạn sẽ sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên với mức chi phí rất phải chăng. Gạch vừa đảm bảo tính bền đẹp, vừa bảo vệ rừng tự nhiên.

4. Gạch lát nền Viglacera N3054

 Gạch lát nền Viglacera N3054

Mẫu gạch nhà vệ sinh này dễ dàng thu hút người nhìn ngay lần đầu tiên. Gạch lát nền màu đen với các họa tiết caro kết hợp với các hình khối rubic. Mẫu gạch lát nền 30x30 này được sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ Italia. Thành phẩm có chất lượng cao, họa tiết sắc nét. Nguyên liệu sản xuất được sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt gạch chống bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh gạch. Đây là gạch lát nền chống trơn lý tưởng cho phòng vệ sinh, nhà tắm với bề mặt men Matt. Các gia chủ yêu thích tông màu đen - trắng có thể tham khảo mẫu gạch nhà vệ sinh này.

5. Gạch ốp tường Viglacera BS3603

Gạch ốp tường Viglacera BS3603

Gạch xương bán sứ sản xuất trên công nghệ, máy móc hiện đại cho chất lượng ưu việt. Xương gạch rắn chắc với thành phần chủ yếu là bột đá. Gạch có tính năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trầy xước tốt. Sử dụng suốt thời gian dài không bị ố vàng, rêu mốc hay cong vênh. Bề mặt nhám, men Matt giúp giảm trơn trượt hiệu quả. Các họa tiết, màu sắc giả vân gỗ tinh tế được thể hiện bằng công nghệ in kỹ thuật số. Tông màu gạch trầm, dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất. Sản phẩm vừa có thể làm gạch ốp tường, vừa làm gạch lát nền với bề mặt nhám cùng kích thước 30x60. Với mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp này, phòng vệ sinh nhà bạn sẽ có được vẻ bền đẹp dài lâu. Thích hợp với nhà vệ sinh thiết kế phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Với 5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2021 được ưa chuộng trên đây. Gia đình bạn sẽ sở hữu mẫu gạch nhà vệ sinh ưng ý nhất cho không gian sống. Để nhìn tận mắt, sờ tận tay hàng nghìn mẫu gạch ngoài thực tế. Mời quý khách đến các cửa hàng của đại lý gạch Viglacera Hải Linh. Uy tín về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá bán đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Liên hệ ngay với Hải Linh để được Hải Linh giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

>>> Click xem thêm các mẫu tại: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan