Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn mua gạch ốp lát nhà tắm chất lượng tốt, giá rẻ

Gạch ốp lát nhà tắm là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu giúp không gian thêm thăng hạng và nổi bật. Tuy nhiên lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm cần dựa trên những tiêu chí cụ thể để đảm bảo không chỉ đẹp mà còn phải an toàn. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua không thể bỏ qua.

1. Tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát cho nhà tắm

Không gian nhà tắm thường xuyên ẩm ướt, lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm cần đảm bảo các yếu tố quan trọng dưới đây:

Lựa chọn kích thước phù hợp

Thông thường gạch ốp lát nhà tắm được các hãng sản xuất với kích thước phổ biến như 30x30, 40x40, 30x60, 40x80 để phù hợp với nhiều không gian thiết kế nhà tắm từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh các mẫu gạch kích thước nhỏ thì gạch khổ lớn cũng đang được ứng dụng nhiều cho không gian này. 

Chon gach op lat theo kich thuoc

Theo ý kiến chuyên gia, gạch kích thước lớn sử dụng cho phòng tắm mang đến cảm giác rộng rãi hơn, ít đường ron giúp dễ vệ sinh. Nhưng nếu không gian phòng tắm quá nhỏ dưới 10 mét vuông bạn không nên lựa chọn gạch lát nền kích thước lớn.

Khả năng chịu lực tốt

Nền nhà tắm là khu vực đi lại khá nhiều cũng như chịu lực tác động của nhiều thiết bị vệ sinh khác. Các mẫu gạch ốp lát nhà tắm chịu lực tốt là sự lựa chọn tối ưu cho không gian này. Đây là một trong những tiêu chí chọn mua gạch ốp lát nhà tắm quan trọng nhất. Tuyệt đối không chọn gạch lát nền kết cấu mỏng vì rất dễ nứt vỡ hoặc trong quá trình sử dụng gạch dễ bị nổ bị bong tróc hơn các dòng gạch lát nền nhà tắm chịu lực tốt đang bán trên thị trường.

Cách chọn mua gạch ốp lát nhà tắm chất lượng tốt, giá rẻ

Những mẫu gạch có xương gạch Granite có kết cấu cứng chắc, độ dày tiêu chuẩn đảm bảo chịu được lực tác động lớn. Bên cạnh các mẫu gạch granite vân đá hoặc trơn màu. Một bộ phận khách hàng hiện nay đang chuyển sang chọn gạch bông trang trí. Khác với các dòng gạch bông trước đây, nhờ sự thay đổi quy trình sản xuất, gạch bông thế hệ mới cao cấp hơn, bề mặt men lì, bám dính tốt và đây cũng là mẫu gạch lát nền nhà tắm chịu lực tốt khách hàng không nên bỏ qua.

Khả năng chống bám bẩn

Không gian vệ sinh đặc biệt là nhà vệ sinh nhỏ lẫn lộn khu vực ướt và khô rất dễ bị bẩn do thường xuyên ẩm ướt. Vậy nên để đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ nhiều người dùng nghĩ đến việc lựa chọn gạch ốp lát chống bám bẩn cho không gian này. 

Gach chong bam ban

Các mẫu gạch men bóng mờ, men bóng thường ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Tuy nhiên với gạch lát nền nên chọn mẫu gạch quá bóng để tránh trơn trượt. Khả năng chống bám bẩn của gạch là yếu tố cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cho quá trình vệ sinh nhà tắm. Cũng như đảm bảo không gian luôn sạch sẽ khô thoáng.

Khả năng chống trơn trượt

Phòng tắm chỉ là một trong những căn phòng cần lát gạch chống trơn. Mức độ yêu cầu chống trơn cho các phòng khác nhau sẽ phụ thuộc vào mức độ ẩm ướt của sàn. Nhưng gạch lát nền nhà tắm lại có yêu cầu về độ chống trơn cao hơn. Vì mặt sàn này luôn ẩm ướt gần như cả ngày. 

Gach chong tron truot

Do đó khi lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm đặc biệt là gạch lát nền cần thiết phải quan tâm đến khả năng chống trơn trượt của gạch. Các loại gạch chống trơn đều được đánh giá bằng tiêu chuẩn và được ký hiệu giá trị R. R13 là mức chống trơn trượt cao nhất và được khuyên dùng cho nhà tắm. Tiêu chuẩn về gạch chống trượt sẽ thể hiện trong đặc điểm kỹ thuật được in ấn kèm theo trên bao bì của gạch hoặc trên giấy kiểm định chất lượng gạch. 

Tuy nhiên nếu không am hiểu và không biết được. Hãy dựa vào đặc điểm bề mặt của gạch để lựa chọn. Những mẫu gạch chống trơn có bề mặt nhám, sần với đa dạng các mẫu mã thiết kế. Trên thị trường Việt, các mẫu gạch lát nền phù hợp cho nhà tắm như gạch giả sỏi, gạch giả gỗ… 

Khả năng chống thấm nước

Do đặc tính thường xuyên ẩm ướt, nên ngoài việc chống thấm khu vực nhà tắm thì tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm chống thấm nước cần được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên chọn những mẫu gạch Granite với về mặt men được mài bóng đảm bảo không có mao rỗng giữa các lớp cốt liệu gạch nên không thấm nước, bề mặt không bị nồm ẩm.

Gach chong tham nuoc

2. Viglacera - Thương hiệu gạch ốp lát nhà tắm chất lượng

Thương hiệu Viglacera không còn lạ lẫm với người dùng Việt với hơn 40 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Viglacera luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng cùng các tính năng ưu Việt của mọi dòng sản phẩm. Sản phẩm gạch Viglacera được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm cũng như tạo được chỗ đứng vững chắc về chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

Gach Viglacera chat luong tot nhat Ha Noi

Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu với nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Viglacera luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát với mẫu mã đẹp và chất lượng cao nhất.

Mỗi một viên gạch Viglacera có xương gạch đảm bảo độ cứng vượt trội, chịu được các lực tác động có cường độ lớn. Do vậy gạch Viglacera đảm bảo sẽ hạn chế các tình trạng nứt vỡ, bong tróc, ẩm mốc hay hoen ố theo thời gian, giữ màu lâu trong suốt quá trình. Chính vì thế gạch Viglacera sẽ luôn đảm bảo được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

3. Hải Linh - Nhà cung cấp gạch ốp lát nhà tắm Viglacera số 1 thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm Viglacera, nhưng để lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì người mua hàng nên nghiên cứu kỹ trước khi chọn mặt gửi vàng.

Showroom Hai Linh cung cap gach Viglacera chinh hang

Showroom Hải Ninh là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng của Hải Linh đều có giấy tờ đỏ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Mẫu mã gạch ốp lát nhà tắm Viglacera được chúng tôi liên tục update mới nhất để khách hàng thoải mái chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Khach hang dang xem gach tai Hai Linh

Mua gạch tại Hải Linh, an tâm về chất lượng, giá cả, dịch vụ. Chúng tôi vận chuyển đến tận chân công trình. Với khách hàng ngoại tỉnh, Hải Linh có kết hợp với các đơn vị trong nước vận chuyển với giá tốt nhất và khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 

Hai Linh mien phi van chuyen gach Viglacera

4. Một số mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera đẹp

Gạch Viglacera SH-BS3306

Với gam màu xám nhạt vân đá, Gạch Viglacera SH-BS3306 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm bởi bề mặt men nhám nhạt, gam màu tối nên dễ dàng vệ sinh và chống bám bẩn hiệu quả.

Gạch có chất lượng cao, độ cứng tốt. Kích thước gạch 30x30 với xương gạch SemiPorcelain chịu được ngoại lực. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cao cấp giúp bề mặt vân đá chân thực nhất, các viên trong cùng 1 thùng có vân gạch khác nhau hoàn toàn.

Gạch Viglacera UGS301

Gạch lát nền UGS 301 sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Châu Âu, họa tiết vân gạch là sự kết hợp của 4 ô gạch bông họa tiết tông màu xám, be, nâu kết hợp với nhau.Gạch có độ dày tiêu chuẩn kết cấu xương gạch Ceramic có độ cứng tuyệt đối, chịu lực, khó nứt vỡ nên có thể sử dụng cho lát nền nhà vệ sinh. 

Đặc biệt với lớp men phủ bề mặt vượt trội đảm bảo chống thấm nước, chống nồm ẩm, không cong vênh, khó trầy xước, độ bền màu cao với mọi điều kiện ngoại cảnh. Kích thước gạch 30x30 không chỉ dùng để lát nền mà còn có thể dùng làm gạch ốp tường trang trí để tạo điểm nhấn không gian.

Gạch Viglacera UM 306

Bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát nền nhà tắm gam màu nâu be nhưng không bị quá tối mà vẫn phù hợp với diện tích nhỏ thì mã gạch UM 306 sẽ làm bạn hài lòng. Gam màu vàng nâu ấn tượng kết hợp với họa tiết vân muối tiêu được in theo công nghệ kỹ thuật số nên bề mặt gạch rất sắc nét, màu sắc bắt mắt.

Thuộc dòng gạch men matt nên gạch Viglacera UM332 chống trơn trượt hiệu quả, ít bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Gạch có độ cứng chắc, chịu được ma sát lớn thích hợp cho khu vực hay thường xuyên phải di chuyển như nhà vệ sinh.

Gạch Viglacera N320

Bên cạnh các mẫu gạch thông thường, với chủ nhà có cá tính và gu thẩm mỹ cao chắc chắn không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền nhà tắm N320. Với kích thước 30x30 phù hợp hài hòa với nhiều diện tích phòng tắm bởi với người việt, hầu hết nhà vệ sinh đều có kích thước dưới 7m2.

Họa tiết gạch vô cùng bắt mắt với gam màu xanh tiêu, trắng, đen chủ đạo kết hợp với nhau tạo nên mẫu gạch hài hòa. Bạn có thể lát nền toàn bộ hoặc nhấn một khu phần không gian nhất là khu vực tắm ướt.

Gạch Viglacera USG333

Gạch lát nền Viglacera USG333 là mẫu gạch lát nền phòng tắm có khả năng chống trơn trượt hoàn hảo bề mặt nhám. Với họa tiết giả sỏi độc đáo được tạo ra từ những đường nét hài hòa tinh tế tạo nên sự độc đáo cho không gian. 

Điểm nổi bật của gạch chính là kết cấu xương chắc chắn, giữa các lớp gạch không có mao rỗng nên không thấm nước, không rêu mốc. Gạch có độ cứng đảm bảo, chịu được tác động lớn cũng như khó trầy xước và bay màu dù tiếp xúc với hóa chất và dụng cụ cọ rửa mỗi ngày.

5. Một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm Viglacera đẹp

Gạch Viglacera SH-GP3603

Nằm trong bộ sưu tập Sông Hồng, mã gạch SH-GP3603 làm vừa lòng mọi khách hàng và đặc biệt là một trong những mẫu gạch ốp tường nhà tắm Viglacera được ưa chuộng hiện nay. Thuộc dòng gạch Porcelain với cốt liệu đồng chất, chịu lực tốt, khó giãn nở vì nhiệt nên gạch chống thấm hiệu quả.

Họa tiết vân đá tinh tế kết hợp với màu gạch nâu be, các đường vân chéo tạo nên tổng thể bức tường thu hút nổi bật. Mẫu gạch Viglacera SH-GP3603 có thể kết hợp với nhiều mã gạch khác tạo nên tổng thể hoàn hảo, hài hòa, tinh tế.

Gạch Viglacera Viglacera SH-GP3605 

Gạch Viglacera SH-GP3605 là mẫu gạch ốp tường vân đá màu ghi trắng mang đến một không gian nhã nhặn cực kỳ phù hợp với chủ nhà ưa thích lối thiết kế tối giản. Không chỉ có bề ngoài hoàn hảo, kết cấu gạch cũng vô cùng cứng chắc nhờ xương gạch porcelain kết cấu đồng chất.

Bề mặt gạch bóng nên dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn, không bị rêu mốc, chống trầy xước hiệu quả. Kích thước gạch 30x60 dễ dàng kết hợp với các mẫu gạch lát nền 30x30 và thích hợp nhiều không gian vệ sinh.

Gạch Viglacera SH-GP3609

Gạch Viglacera SH-GP3609 với gam màu trắng kết hợp với vân đá đen tự nhiên mang đến không gian sự sang trọng và tinh tế. Sản phẩm được phối màu và tạo vân theo công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nên hệ thống vân chân thực.

Bạn có thể ốp tường phối hợp với những mẫu gạch điểm họa tiết hay dùng riêng chỉ một sản phẩm để tạo nên một không gian phòng tắm vừa hiện đại, vừa sang lại cuốn hút. Bề mặt men bóng cùng kết cấu cứng chắc đảm bảo độ bền bỉ với thời gian, dễ vệ sinh.

Gạch Viglacera PBS3603

Gạch Viglacera PBS3603 được đánh giá cao bởi xương gạch bán sứ, hội tụ ưu điểm của cả dòng gạch granite và gạch ceramic. Thành phần cốt liệu của gạch chủ yếu là bột đá kết hợp thêm đất sét tương tự như gạch granite. Giúp cho gạch có phần lõi bền chắc không có kết cấu mao rỗng nên chống thấm nước, chống nồm ẩm.

Nhờ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại tạo những đường họa tiết gạch vân đá chạy ngang chân thực. Bề mặt men matt nên không bị bám bẩn, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Cùng với đó là khả năng kháng nước, chịu lực tốt cho thời gian sử dụng lâu dài. Gạch với kích thước 30x60 bạn có thể sử dụng được với nhiều diện tích phòng tắm khác nhau.

Với những hướng dẫn cách chọn mua gạch ốp lát nhà tắm chất lượng tốt, giá rẻ cũng những mẫu gạch mà Hải Linh gợi ý bạn sẽ hiểu và biết cách chọn sao cho chuẩn xác để đảm bảo độ bền vững với thời gian, đảm bảo kết cấu công trình. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn nhấc máy gọi ngay tới số Hotline của Hải Linh.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan