Gạch ốp lát cao cấp

Gạch 30x45 1 thùng bao nhiêu viên

Biết được gạch 30x45 1 thùng bao nhiêu viên, khách hàng sẽ biết cách lựa chọn số lượng gạch phù hợp cho công trình nhà mình. Bạn đang băn khoăn tìm câu trả lời theo dõi bài viết để tính toán số lượng phù hợp cũng như tham khảo thêm những mẫu gạch 30x45 Hot nhất năm 2022.

1. Đặc điểm gạch 30x45 trên thị trường

Gạch 30x45 trên thị trường hiện nay rất đa dạng về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu, mẫu mã. Bên cạnh các dòng gạch trong nước được sản xuất từ các hãng gạch uy tín như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera…. còn có dòng gạch nhập khẩu từ các quốc gia như Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc. 

Phong mau Gach op tuong Viglacera B4561

Các mẫu gạch 30x45 chủ yếu có xương gạch granite hay ceramic với thành phần chính là bột đá. Gạch khá cứng, chắc chắn, chịu được lực tác động lớn, chống thấm hút nước cao. Các mẫu gạch đa dạng màu sắc trong đó phổ biến nhất phải kể đến các gam màu như màu ghi, màu xám, màu vàng, màu trắng, màu đen…. 

Họa tiết gạch khá đa dạng trong số đó phổ biến nhất phải kể đến họa tiết vân đá tự nhiên, họa tiết vân gỗ tự nhiên. Men gạch phổ biến với 2 loại men bóng và men mờ. Men bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Men mờ mang đến vẻ đẹp không gian có chiều sâu tinh tế cho không gian nhà ở. 

Phong mau gach op tuong Viglacera B4564A

2. Số lượng viên trong 1 thùng gạch 30x45

Các thương hiệu gạch ốp lát hiện nay thường đóng gói sản phẩm theo quy chuẩn chung để đảm bảo khả năng vận chuyển cũng như đảm bảo độ an toàn của sản phẩm ở mức tốt nhất.

Mot thung gach bao nhieu vien

Vậy gạch 30x35 1 thúng bao nhiêu viên? Thông thương một thùng gạch lát nền 30x45 đóng theo quy cách 7 viên trong 1 thùng tương ứng với diện tích 0,945 m2. Biết được số lượng viên gạch sẽ giúp chủ nhà ước tính được chính xác lượng gạch cần sử dụng để tránh lãng phí. 

Không những vậy mỗi mã gạch 30x45 được sản xuất theo từng lô khác nhau sẽ có sự sai lệch đôi chút về màu sắc. Do đó, để đảm bảo bề mặt không gian đồng nhất khi mua nên mua dư ra để tránh sai sót trong thi công.

Dòng gạch lát nền 30×45 là loại gạch nhỏ thường được sử dụng cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Bởi những không gian này thường có diện tích nhỏ không phù hợp sử dụng dòng gạch khổ lớn. Các mẫu gạch có kích thước lớn sẽ phải tốn nhiều thời gian thi công hơn vì phải mất thêm thời gian cắt gạch. Đồng thời thì việc lát gạch cũng khó khăn hơn và gây mất cân đối trong tổng thể kiến trúc không gian.

3. Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 đẹp

Tại hệ thống showroom Hải Linh, các mẫu gạch 30x45 rất đa dạng. Dưới đây là một số mẫu tiêu biểu đến từ thương hiệu gạch Viglacera rất được quý khách hàng yêu thích, là những sản phẩm bán chạy được đông đảo khách hàng lựa chọn cho nhà ở của gia đình mình. Xin giới thiệu đến bạn cùng tham khảo.

Gạch ốp tường Viglacera B4561

Gạch ốp tường Viglacera B4561 là mẫu gạch Viglacera có họa tiết ô vuông trắng vàng kèm vân chạy dọc ngang tinh tế. Kết cấu gạch có xương ceramic, cứng, chắc. Công nghệ in kỹ thuật số cao cấp cho những đường vân gạch tự nhiên sắc nét trên bề mặt. 

Gạch kích thước 30x45 mang đến tính ứng dụng cao, đặc biệt thích hợp làm gạch trang trí cho không gian phòng tắm. Bề mặt men bóng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh chỉ bằng khăn ẩm.

Gạch ốp tường Viglacera KT4505

Mẫu gạch ốp tường Viglacera KT4505 có kích thước 30x45 có gam màu xám nhạt, các đường vân đá tự nhiên. Thành phần gạch thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Kết cấu xương gạch Ceramic đảm bảo độ cứng chắc, chịu được tác động mạnh từ ngoại cảnh.

Không chỉ vậy với lớp men bóng khả năng chống thấm nước cao, khả năng chịu được lực uốn ép lớn. Độ bền và tuổi thọ gạch lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng. Đây cũng là một trong những mẫu gạch rất được yêu thích quan tâm tại hệ thống showroom Hải Linh. 

Gạch ốp tường Viglacera B4564A

Gạch ốp tường Viglacera B4564A với những họa tiết hoa và cà phê kết hợp đan xen cùng những ô vuông gạch kẻ sọc. Tông màu chủ đạo là trắng, vàng, be được in vân tự nhiên màu vàng đồng nổi bật trên gam màu trắng do được in bởi công nghệ kỹ thuật số cao cấp. Gạch với nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn sức khỏe người dùng.

Xương gạch B4564A ceramic, bề mặt gạch nhẵn chống trầy xước hiệu quả, khi sử dụng ốp lát nhà ở mang đến không gian vừa hiện đại vừa tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Mẫu gạch trên đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi đến với hệ thống showroom Hải Linh.

Gạch ốp tường Viglacera KT 4509

Mẫu gạch ốp tường KT 4509 kích thước 30x45 là một trong những sản phẩm mới với thiết kế phối màu tinh tế gồm các ô gạch vuông và chữ nhật đan xen tạo nên sản phẩm hài hòa. Sở hữu gam màu trắng kết hợp với họa tiết vân đá xám nhẹ hứa hẹn mang với không gian sử dụng nét hiện đại, tinh tế nhất.

Bạn có thể sử dụng ốp tường nội hay ngoại thất đều phù hợp. Nhờ kích thước nhỏ gọn, gạch Viglacera KT 4509 thích hộp cho cả không gian diện tích nhỏ. Về độ cứng, sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng của gạch ốp tường theo tiêu chuẩn của Bộ xây dựng. Khả năng chống thấm nước bề mặt, chống mài mòn, chống trầy xước rất tốt.

4. Hải Linh - Nhà phân phối gạch Viglacera 30x45 giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch Viglacera 30x45 Hải Linh là nhà phân phối gạch rẻ nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển đến nay, doanh nghiệp Hải Linh đã khẳng định là địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các sản phẩm gạch lát nền uy tín tại Hà Nội và toàn bộ các tỉnh thành khác trên cả nước.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Tuy giai đoạn đầu còn gặp nhiều khó khăn xong với phương châm phục vụ khách hàng bằng sản phẩm chính hãng, thái độ tận tâm. Chỉ trong một thời gian ngắn showroom Hải Linh đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đến nay, Hải Linh không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới Showroom rộng khắp khu vực thành phố Hà Nội.

Hai Linh co nhieu mau gach dep va sang trong

Đến với Hải Linh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm gạch TKG đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Khi mua hàng tại Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Để mua các sản phẩm gạch Viglacera 30x45 tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp các Showroom của Hải Linh theo địa chỉ dưới đây và nhận ưu đãi tốt nhất:

  • Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại : 0243 858 6655 -  0936.55.22.66
  • Website: www.gachviglacera.vn

Đặc biệt khách hàng khi mua gạch tại Hải Linh còn được miễn phí lên phòng mẫu cũng như được sự tư vấn tận tâm của đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết hàng chuẩn 100%, vận chuyển tận công trình, kết hợp với các bên chuyển hàng hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan