Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch ốp lát đẹp với giá rẻ ở Hà Nam

Hiện nay tại Hà Nam có rất nhiều cơ sở kinh doanh gạch ốp lát, điều đó dẫn đến tình trạng người tiêu dùng khó có thể lựa chọn được nơi bán gạch chất lượng với giá cả hợp lý. Để giúp khách hàng tìm được nơi bán gạch ốp lát Hà Nam uy tín, trong bài viết dưới đây Hải Linh xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn gạch tốt, bền đẹp và lựa chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy.

1. Nhu cầu gạch ốp lát ở Hà Nam

Hà Nam là cửa ngõ thông thương giữa thủ đô và các tỉnh ngoài, nền kinh tế ở đây rất phát triển, nhu cầu cuộc sống của người dân ngày càng tăng. Những khu công nghiệp và công trình lớn ngày càng mọc lên nhiều, các khu biệt thự và các ngôi nhà cao tầng cũng dần được hình thành.

Thanh pho Phu Ly - Ha Nam

Các công trình xây dựng tại Hà Nam có chiều hướng tăng mạnh, nhu cầu về vật liệu xây dựng cũng tăng theo

Với sự gia tăng các công trình xây dựng theo cấp số nhân như vậy, nhu cầu về gạch ốp lát tại Hà Nam là yếu tố cấp thiết. Tuy nhiên, yêu cầu về chất lượng của người tiêu dùng ở đây cũng rất cao, gạch cần có độ bền tốt, đảm bảo yếu tố về tính thẩm mỹ, đặc biệt chi phí rẻ.

2. Mua gạch ốp lát uy tín ở Hà Nam

Gạch ốp lát có chất lượng tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng, bởi lẽ trong quá trình sử dụng còn liên quan đến hiệu quả thi công, độ bền theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch ốp lát chất lượng tại Hà Nam hãy đến ngay với Hải Linh nhé. Showroom Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera cao cấp lớn nhất tại khu vực miền Bắc.

Showroom gach op lat Hai Linh

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp gạch ốp lát ở Hà Nam và các tỉnh phía Bắc

Đến với Hải Linh, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi và nhận được vô vàn ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn:

  • Gạch ốp lát Viglacera thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực gạch ốp lát tại Việt Nam, chất lượng đi đầu với độ bền cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhiều công dụng tốt cho người dùng…
  • Hải Linh sở hữu hệ thống showroom lớn, có đầy đủ các mẫu trưng bày. Đặc biệt, chúng tôi có trang web lớn với đầy đủ thông tin và các mẫu gạch, giúp khách hàng xem và đặt hàng một cách dễ dàng, tiện lợi. Bạn có thể truy cập vào website www.gachviglacera.vn
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng
  • Hơn nữa, khi đến với Hải Linh khách hàng sẽ nhận được vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại showroom chúng tôi
  • Luôn có đội ngũ vận chuyển hỗ trợ giao hàng tận nơi dù bạn ở xa

Khách hàng tại Hà Nam hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng tại Hải Linh, đảm bảo chất lượng tuyệt đối với giá thành phù hợp. Bạn cần hỗ trợ giải đáp thêm về sản phẩm, hãy để lại thông tin để tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất.

3. Một số mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp nên chọn

Gạch ốp lát Viglacera có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau, mỗi loại có công dụng và phù hợp với từng không gian khác nhau. Để giúp người dùng hiểu kỹ hơn về mẫu gạch này, Hải Linh sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch Viglacera đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho phòng khách, ngủ, bếp

Gach lat nen Viglacera K662020

Mẫu gạch K662020 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, có khả năng chống thấm, độ bền cao. Đặc biệt màu xám nhám phù hợp với phong cách hiện đại, nhẹ nhàng mà tinh tế. Gạch có kích thước 60x60cm.

Gach lat nen Viglacera CL-SM602

Mẫu gạch CL-SM602 sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu tạo ra những sản phẩm có độ chuẩn xác cao. Loại gạch này có khả năng chống bám bẩn, nên sử dụng cho những không gian lớn. Gạch có kích thước 60x60cm.

Gach op lat Platinum PH362-1

Mẫu gạch PH362-1 có xương gạch granite, bề mặt nhám chống trơn trượt. Gạch với độ bền rất cao, phù hợp sử dụng ốp lát nhà tắm hoặc phòng khách, mang đến không gian nhã nhặn rất đẹp. Gạch có kích thước 30x60cm.

Gach op lat Viglacera T15906

Mẫu gạch T15906 họa tiết vân gỗ, độ bền cao, chống trơn trượt. Sử dụng sản phẩm này mang đến không gian ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, phù hợp cho phòng ngủ và phòng khách. Gạch có kích thước 15x90cm.

Gach op lat Viglacera CL-15956

Mẫu gạch CL-15956 được lấy cảm hứng từ đồng bằng sông Cửu Long màu mỡ, mẫu gạch sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, đẳng cấp. Với hoa văn giả gỗ mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Gạch có kích thước 15x90cm.

Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho nhà vệ sinh

Gach lat nen Viglacera USG333

Mẫu gạch USG333 họa tiết của các viên sỏi tạo lên đường nét hài hoàn với không gian. Phù hợp sử dụng cho phòng tắm hoặc ban công. Gạch có kích thước 30x30cm

Gach lat nen Viglacera USG332

Mẫu gạch USG332 bề mặt xẻ rãnh hạn chế tối đa vấn đề trơn trượt. Nước men matt, không độc hại, bền màu theo thời gian. Loại gạch này mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại vô cùng tinh tế.

Gach lat nen Viglacera USG331

Mẫu gạch USG331 có bề mặt khối nổi lạ mắt, phủ men matt chống trơn trượt, dễ vệ sinh. Xương gạch ceramic có độ cứng chắc cao, độ bền tốt, an toàn cho người sử dụng. Gạch có kích thước 30x30cm.

Gach lat nen Viglacera USG303

Mẫu gạch USG303 cũng là một mẫu gạch với họa tiết sỏi nổi bật với những đóa hoa 3D. Phù hợp ốp lát với nhiều không gian ngoài trời và khu vực nhà tắm. Gạch có kích thước 30x30cm.

Gach lat nen Viglacera UGS304

Mẫu gạch UGS304 với tone màu sáng hơn, họa tiết 3D soi mang vẻ đẹp tự nhiên, sống động. Mẫu gạch mang đến điểm nhấn độc đáo như đại dương bao la trong phòng tắm của gia đình bạn. Gạch có kích thước 30x30cm.

Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho ngoại thất sân vườn

Gach lat nen Viglacera GF446

Mẫu gạch GF446 có kích thước 40*40cm, độ bền cao, chống trơn trượt cực tốt, hình sỏi 3D nhã nhặn  tạo đường dạo, đường oto, sân rất đẹp mắt. Mang đến sự độc đáo, mới lạ cho công trình. Gạch có kích thước 40x40cm.

Gach lat nen Viglacera SH435

Mẫu gạch SH435 sử dụng công nghệ in định hình, tiên tiến đảm bảo chất lượng gạch bền đẹp. Nếu bạn yêu thích màu xanh tự nhiên, đây là mẫu gạch chất lượng dành cho sân vườn gia đình bạn. Gạch có kích thước 40x40cm.

Gach lat nen Viglacera SH431

Mẫu gạch SH431 nằm trong Top các sản phẩm gạch sân vườn với bề mặt nhám chống trơn trượt. Thích hợp với các khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, trường học. Gạch có kích thước 40x40cm.

Gach lat nen Viglacera SG410

Mẫu gạch SG410 với xương gạch ceramic cao cấp, có độ cứng cao phù hợp với thi công khu vực ngoại thất. Bền mặt men matt giúp chống bám bẩn, chống mài mòn hiệu quả. Gạch có kích thước 40x40cm.

Gach lat nen Viglacera SG409

Mẫu gạch SG409 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với họa tiết chủ đạo là sỏi, cỏ, đá, tạo lên không gian sống động. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình thêm màu xanh, hãy lựa chọn ngay mẫu gạch này nhé. Gạch có kích thước 40x40cm.

Mua gạch ốp lát Hà Nam chất lượng và uy tín không khó, hãy đến ngay showroom Hải Linh để nhận được nhiều ưu đãi với giá thành tốt. Tìm hiểu thêm thông tin và có báo giá tốt nhất tại Hotline 0936.55.22.66

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan