Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch ốp lát uy tín, chất lượng ở Hưng Yên

Sau những nốt trầm về bức tranh kinh tế hiện nay ngành bất động sản, xây dựng đang phục hồi nhanh chóng kèm theo đó là nhu cầu thiết bị, vật tư ngày càng cao. Không nằm ngoài quy luật đó thị trường xây dựng, nguyên vật liệu ở Hưng Yên cũng phục hồi theo. Đặc biệt mặt hàng gạch ốp lát Hưng Yên cho ngành xây dựng, thiết kế hiện nay đang ở mức cao.

1. Nhu cầu gạch ốp lát Hưng Yên

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của các công trình, cũng như sự đầu tư đẩy mạnh vào khu vực Hưng Yên khiến thị trường gạch ốp lát tại đây ngày một sôi động hơn. Nhu cầu tập trung vào dòng gạch Ceramic của Viglacera. Bởi đây là dòng gạch đã có uy tín lâu năm trên thị trường VLXD sự đa dạng về chất lượng cũng như mẫu mã. 

Theo như khảo sát và cung ứng của Hải Linh khu vực Hưng Yên thì khách hàng phần lớn rất ưng ý và gửi lại rất nhiều phản hồi tích cực về những mẫu gạch Viglacera. Sự yêu thích đó bắt nguồn từ chất lượng, và quá trình sản xuất tiên tiến khắt khe đủ những tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất.

2. Mua gạch ốp lát uy tín ở Hưng Yên

Có nhiều dòng gạch ốp lát ở Hưng Yên nhưng mua ở đâu, chất lượng ra sao, xuất xứ thế nào…luôn là câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng. Đừng lo lắng công ty Hải Linh là đối tác hàng đầu với các hãng sản xuất gạch nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây bạn an tâm mua sắm hàng đúng chất lượng, giá thành, đảm bảo rõ nguồn gốc.

Showroom gach Hai Linh

Hải Linh là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Viglacera chất lượng 

Gạch ốp lát Viglacera đa dạng về kích thước, phong phú chủng loại, nhiều màu sắc phù hợp với mọi không gian xây dựng như nhà ở, văn phòng, chung cư, bệnh viện…Độ bền của gạch viglacera qua quá trình sử dụng đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tất cả nhờ vào quy trình sản xuất gạch theo những tiêu chuẩn công nghệ mới nhất mang lại sản phẩm hoàn hảo cho người mua. Hơn nữa yếu tố giá cả phải chăng cũng là lý do được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng.

Hải Linh có website 

Trang web của Hải Linh được đăng ký theo quy định của Bộ Công Thương. Luôn cập nhật đúng thông tin về sản phẩm từ đó giúp khách hàng tra cứu và đặt hàng từ xa không mất thời gian di chuyển.

Hải Linh có đội ngũ tư vấn 24/24 h

Trên trang web Hải Linh luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng liên tục 24/24h. Khách hàng có thể đặt câu hỏi ở giao diện trang web một cách dễ dàng, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay lập tức mọi câu hỏi. Hoặc khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp, gửi mail về những thắc mắc của mình Hải Linh cam kết sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất.

Hải Linh có nhiều chương trình khuyến mại

Đồng hành và tri ân với khách hàng Hải Linh luôn có những chương trình đặc biệt để giảm giá, khuyến mại với người tiêu dùng. Tất cả đều được thông báo công khai trên trang web, Facebook, zalo…khách hàng vui lòng truy cập hoặc gọi điện để tìm hiểu thông tin.

Hải Linh có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp

Để thuận tiện cho quá trình giao nhận gạch công ty Hải Linh có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp riêng. Không những thế khi mua gạch từ chúng tôi khách hàng còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi như giảm giá cước, miễn phí vận chuyển…

3. Một số mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp nên chọn

3.1 Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho phòng khách, ngủ, bếp: 

Gạch lát nền viglacera K662020

Gạch lát nền viglacera K662020 là mẫu gạch 60x60cm mang vẻ đẹp đơn giản phù hợp với thiết kế phong cách tối giản. Chất liệu gạch Granite, men gạch Men Matt và Bề mặt gạch nhám. Gạch thích hợp cho việc lát nền cho phòng khách, phòng ngủ và bếp.

Gạch lát nền Viglacera K662020

Gạch lát nền viglacera CL-SM602

Gạch lát nền viglacera CL-SM602 là mẫu gạch có kích thước 60x60cm Phù hợp với các thiết kế ngoại thất và nội thất với sắc màu sáng mang lại vẻ đẹp trẻ trung, sinh động cho các căn hộ. Gạch thuộc chủng loại Semi Porcelain, Bề mặt: Matt Baby, Họa tiết Gạch vân đá sang trọng. Gạch dùng để lát nền cho cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

Gach lat nen Viglacera CL-SM602

Gạch ốp lát Viglacera PH362-1

Gạch ốp lát Viglacera PH362-1 là mẫu gạch có kích thước 30x60cm tạo nét đẹp tự nhiên, phóng khoáng cho công trình xây dựng. Gạch có xương granite, Bề mặt gạch Nhám, họa tiết Gạch vân đá sang trọng. Gạch thích hợp cho việc ốp tường và lát nền cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

Gạch ốp lát Platinum PH362-1

Gạch ốp lát Viglacera T15906

Gạch ốp lát Viglacera T15906 mang lại cảnh sắc tự nhiên cho căn phòng giúp mọi người có cảm giác như đang hòa mình vào một khu rừng. Gạch có kích thước 15x90cm, có xương gạch Granite, bề mặt nhám với họa tiết vân gỗ thích hợp cho việc ốp tường và lát nền phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.

Gạch ốp lát Viglacera T15906

Gạch ốp lát Viglacera CL-15956

Gạch ốp lát Viglacera CL-15956 làm nổi bật lên nét sang trọng, lịch lãm cho công trình. Gạch có kích thước 15x90cm với họa tiết vân gỗ ấm áp, xương gạch Porcelain và bề mặt Nhám chống trơn trượt. Gạch thích hợp cho việc ốp tường và lát nền cho phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách.

Gạch ốp lát Viglacera CL-15956

3.2 Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho nhà vệ sinh: 

Gạch lát nền Viglacera USG333

Gạch lát nền Viglacera USG333 tạo vẻ đẹp tinh tế, độc đáo cho sàn nhà vệ sinh. Gạch có kích thước 30x30cm phù hợp với diện tích phòng tắm có diện tích từ nhỏ cho đến lớn. Xương gạch Ceramic với bề mặt men mờ có họa tiết được in kỹ thuật số hiện đại. Gạch có khả năng chống trơn trượt nên thích hợp thi công cho phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước.

Gạch lát nền Viglacera USG333

Gạch lát nền USG332

Gạch lát nền Viglacera USG332 thể hiện rõ những nét đẹp hiện đại cho các kiến trúc thi công theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Gạch có kích thước 30x30cm có bề mặt xẻ rãnh, hạn chế trơn trượt tốt. Nước men matt, không độc hại, bền màu theo thời gian, chống bám bẩn tốt. Gạch thích hợp để thi công cho phòng tắm và vệ sinh cho các công trình xây dựng.

Gạch lát nền Viglacera USG331

Gạch lát nền Viglacera USG331 với màu sắc đá sỏi kết hợp họa tiết hình học tạo vẻ đẹp ấn tượng, lạ mắt cho người trải nghiệm. Gạch có kích thước 30x30cm với có bề mặt nổi khối, phủ lớp men matt, không chỉ chống trơn trượt tốt còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Gạch thích hợp để thi công cho phòng tắm và vệ sinh cho các công trình xây dựng.

Gach lat nen Viglacera USG331

Gạch lát nền Viglacera USG303

Gạch lát nền Viglacera USG303 có nhiều họa tiết, màu sắc, mang lại nét đẹp cuốn hút, đạt tính thẩm mỹ cao phù hợp với phong cách hiện đại cho công trình. Gạch có xương gạch ceramic, với cốt liệu chính trong thành phần là bột đá, đất sét, có độ cứng chắc cao. Gạch có kích thước 30x30 thích hợp thi công cho phòng tắm có diện tích từ nhỏ cho đến lớn.

Gach lat nen Viglacera USG303

Gạch lát nền Viglacera UGS304

Gạch lát nền Viglacera UGS304 mang lại sự tự nhiên, sinh động cho căn phòng, thích hợp dùng làm gạch lát nền cho các công trình như siêu thị, văn phòng, khu chung cư…Gạch có kích thước 30x30cm có khả năng chống bám bẩn nên thích hợp để thi công cho phòng tắm và nhà vệ sinh có diện tích từ nhỏ đến lớn.

Gach lat nen Viglacera UGS304

3.3 Một số mẫu gạch ốp lát đẹp cho ngoại thất sân vườn

Gạch lát sân vườn Viglacera GF446

Gạch Viglacera GF446 Với lợi thế đa sắc màu loại gạch này dùng để trang trí tạo ra những hình ảnh độc đáo, phản ánh phong cách của người thiết kế, hoa văn sống động. Gạch có kích thước 40x40cm phù hợp để lát sân vườn trang trí đẹp và nghệ thuật.

Gạch Viglacera GF446

Gạch lát sân vườn Viglacera SH435

Gạch Viglacera SH435 có họa tiết hoa văn sắc nét, các đường nét rõ ràng, nổi bật lên tính thẩm mỹ của loại gạch này khi trang trí sân vườn hay các thiết kế khác. Gạch có kích thước 40x40cm với hoa văn Giả đá kết hợp giả cỏ cực kỳ sang trọng và nghệ thuật. Gạch dùng để lát sân vườn cực kỳ đẹp.

Gach lat nen Viglacera SH435

Gạch lát sân vườn Viglacera SH431

Gạch lát sân vườn Viglacera SH431 với ý tưởng cây cỏ hoa lá mang lại một hình ảnh xanh, gần gũi với thiên nhiên cho các công trình ngoại thất. Gạch có kích thước 40x40cm với họa tiết giả đá kết hợp giả cỏ đẹp cho các công trình xây dựng.

Gach lat nen Viglacera SH431

Gạch lát sân vườn Viglacera SG410

Gạch lát sân vườn Viglacera SG410 có màu sắc tự nhiên của gạch lát sân vườn SG 410 tạo cảm giác thư thái, hòa nhập với thiên nhiên phù hợp nhà trường, bệnh viện, công viên…Gạch có kích thước 40x40cm, Xương gạch Ceramic, Bề mặt Men matt, Họa tiết Giả đá kết hợp giả cỏ.

Gach lat san vuon Viglacera SG410

Gạch lát sân vườn Viglacera SG409

Gạch lát sân vườn Viglacera SG409 dùng trang trí ngoại thất tạo ra một nét đẹp riêng, gần gũi với tự nhiên, phù hợp với cảnh vật xung quanh. Gạch có kích thước 40x40cm, Xương gạch: Ceramic, Bề mặt: Men matt, Họa tiết: Giả đá kết hợp giả cỏ.

Trên đây là một số dòng gạch ốp lát Hưng Yên của Viglacera ở showroom Hải Linh được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều. Viglacera luôn cam kết cung cấp hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng tới người tiêu dùng. Uy tín, chất lượng, nhiệt tình khiến thương hiệu viglacera ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan