Gạch ốp lát cao cấp

Những mẫu gạch lát nền màu đỏ sang trọng và nổi bật

Gạch lát nền màu đỏ mang đến không gian sống sự sang trọng và nổi bật. Tuy nhiên cần phối hợp hài hòa để đảm bảo không quá choáng ngợp màu sắc. Cùng tìm hiểu gạch lát nền màu đỏ phù hợp với mệnh gì, thích hợp không gian nào cũng như những mẫu gạch thích hợp nhất.

1. Gạch lát nền màu đỏ phù hợp với người mệnh gì?

Phong thủy trong thiết kế là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu nhằm hài hòa giữa không gian cũng như tâm lý gia chủ. Lựa chọn màu sắc nội thất hay gạch lát nền lại càng quan trọng yếu tố này hơn. Phong thủy học có những nguyên tắc tương khắc, tương sinh và bạn hoàn toàn có thể áp dụng khi chọn màu gạch phù hợp với bản mệnh nhằm mang đến may mắn trong công việc, sức khỏe cũng như vượng khí của cả gia đình.

Cach chon gach lat nen theo tuoi

Màu đỏ trong phong thuỷ tượng trưng cho sức mạnh, nguồn năng lượng, sự sáng tạo mới mẻ, tạo cảm giác vô cùng vô tận đánh thức đam mê, thành công. Dựa vào thuyết ngũ hành sinh khắc có thể dễ dàng biết được màu đỏ hợp mệnh nào do màu đỏ thuộc hành Hoả. Do Hoả sinh Thổ nên người mệnh Thổ dùng gạch lát nền màu đỏ là rất phù hợp để tăng thêm nguồn năng lượng may mắn cho bản thân, tạo ra những cơ hội mới thu hút vận may, vượng khí cho chủ nhân. Không chỉ vậy, gạch lát nền màu đỏ rất thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa. Khi lựa chọn gam màu này giúp cho mối quan hệ của chủ nhà sự bình an, may mắn, gặp điều tốt lành. Ngoài ra, gam màu gạch này còn ngăn cản hung khí những điều tiêu cực tới chủ nhà. 

Quy luật tương sinh tương khắc luôn đồng hành đi kèm với nhau, do Hoả khắc Kim cho nên người mệnh Kim không nên dùng gạch lát nền màu đỏ để bản thân tránh nguy hiểm, trắc trở thậm chí tổn hại về cơ nghiệp, tài chính, sức khoẻ, thân thể.

2. Gạch lát nền màu đỏ thường được lát ở đâu?

Gạch lát nền màu đỏ có nhiều tông màu với các sắc độ khác nhau như đỏ tươi, đỏ đô, đỏ nâu, đỏ đất,...Nếu biết cách ứng dụng đúng khu vực và kết hợp với các gam màu nội thất khác nhau sẽ tạo nên những hiệu ứng không gian bắt mắt.

Gach lat nen mau do duoc dung o dau

Các chủ nhà mệnh Thổ và Hỏa có thể chọn gạch lát nền màu đỏ cho nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, nhà tắm tới phòng ngủ để tạo ra những may mắn, thuận lợi cho công việc, làm ăn, kinh doanh, học tập nhất. Không chỉ không gian nội thất mà khu vực ngoại thất. 

Chọn gạch lát nền màu đỏ tươi thường ít các chủ nhà lựa chọn, trong khi đô là màu đỏ đậm hơn có thể phối cùng nâu, cam đất và vàng đất tạo cảm giác thuận mắt, cũng như tôn lên cá tính phong cách riêng của chủ nhà.

3. Các mẫu gạch lát nền màu đỏ đẹp nên chọn

Mang vẻ đẹp nổi bật, gạch lát nền màu đỏ được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, đây là tông màu khá kén khi kết hợp với nội thất. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây cảm giác nóng bức, bí bách. Cùng Hải Linh tham khảo những mẫu gạch lát nền màu đỏ đến từ thương hiệu Viglacera với tông màu đa dạng cho bạn chọn lựa.

Gạch Viglacera D409

Mẫu gạch Viglacera D409 kích thước 40x40 là mẫu gạch lát nền màu đỏ tông đỏ nâu trầm đặc biệt phù hợp sử dụng cho khu vực phòng khách. Kết cấu xương gạch Ceramic với thành phần cốt liệu chủ yếu là đất sét được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn tạo nên viên gạch có độ cứng tốt, chịu được lực tác động lớn.

Đặc biệt, với quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên, an toàn với sức khỏe và thân thiện với người dùng. Màu sắc được in theo công nghệ kỹ thuật số cao cấp trông thật và sâu màu. Bề mặt men nhám với khả năng chống trơn và chống trầy xước cực tốt

Gạch Viglacera D408

Bên cạnh các mẫu gạch nội thất thì gạch ngoại thất cũng nhận được sự tìm kiếm của nhiều khách hàng hiện nay. Với gạch Viglacera D408 là mẫu gạch sân vườn kích thước 40x40 được sản xuất theo công nghệ nung sống với vật liệu chủ yếu là đất sét được phối trộn và nung ở nhiệt độ cao tới 1200 độ C.

Sở hữu gam màu đỏ đất hoàn toàn phù hợp với bản mệnh của chủ nhà mệnh Hỏa, khác với dòng gạch đỏ trước đây, mẫu gạch D 408 cao cấp hơn, cứng chắc, bền bỉ và chống thấm nước tốt, khó trầy, hạn chế rêu mốc bám bẩn, không trơn trượt khi di chuyển.

Gạch Viglacera GA401

Gạch Viglacera GA 401 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng công nghệ in màu kỹ thuật số với họa tiết giả gạch đỏ, các viên gạch được sắp xếp đan xen. Bạn có thể sử dụng không chỉ lát nền mà còn ốp tường.

Kết cấu gạch Ceramic với kết cấu cứng cáp, sức chịu lực lớn nên dù sử dụng cho khu vực sân vườn nhiều người đi lại vẫn đảm bảo không nứt vỡ. Bề mặt men nhám chống trơn trượt tốt. 

Gạch Viglacera D401

D401 tiếp tục là mẫu gạch lát nền sân vườn được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền màu đỏ thiên cam chiều lòng được mọi gia chủ bởi màu sắc tươi mới, thích hợp cho lát sân thượng. 

Sản phẩm gạch Viglacera D401 có bề mặt nhám với khả năng chống bám bẩn, chống trơn, chống trầy, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Gam màu đỏ sáng nhưng lại không bám bẩn và dễ dàng đánh cọ rửa vệ sinh. Kích thước 40x40 cm nhỏ gọn dễ dàng phối hợp với mọi diện tích.

Gạch Viglacera D404

Gạch Viglacera D404 là một trong những mẫu gạch lát nền màu đỏ với bề mặt là những họa tiết ô vuông được phân chia bởi các đường ron chìm dưới bề mặt gạch tạo hiệu ứng 3D bắt mắt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho lát nền sân vườn ngoài trời.

Được sản xuất với kích thước 40x40cm nên dễ dàng kết hợp sử dụng cho nhiều diện tích. Gạch được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với thành phần nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ cứng tiêu chuẩn, an toàn cho mọi công trình.

Gạch Viglacera D405

Nếu bạn không thích các mẫu gạch màu đơn thì gạch lát nền màu đỏ của Viglacera D405 với họa tiết tam giác xếp thành hình vuông sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể khu vực sử dụng. 

Gạch sở hữu kết cấu cứng chắc với xương gạch Ceramic đảm bảo độ bền công trình cao, thích hợp với nhiều không gian đặc biệt là sân vườn ngoài trời. Kích thước gạch 40x40 giúp chủ nhà dễ dàng phối với nhiều mẫu gạch khác tạo nên tổng thể hài hòa. Đặc biệt gạch có bề mặt nhám chống trơn, không giữ nước nên khó bị rêu mốc khi lát nền ngoài trời.

Gạch Viglacera D407

Mẫu gạch đỏ ngoài trời luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế sân vườn sáng tạo không gian. Nếu như trước đây các mẫu gạch sân vườn ko có nhiều mẫu mã thì hiện nay, sự phát triển của công nghệ sản xuất đã tạo nên những mẫu gạch đỏ cao cấp với vẻ ngoài khác hẳn, tiêu biểu là gạch Viglacera D 407.

Sản phẩm sở hữu gam màu đỏ đậm ngả nâu, màu sắc bền bỉ trong thời gian dài sử dụng, không chịu tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt. So với các sản phẩm gạch ngoại thất khác trên thị trường, mẫu gạch này có khả năng chống thấm cực tốt, bền bỉ, chịu áp lực cao, không bị biến dạng hay nứt vỡ, đảm bảo kiến tạo tính bền vững cho công trình sử dụng. Với khả năng chống ố mốc bề mặt, ngăn ngừa rêu mốc phát triển, chống trơn trượt tuyệt đối.

Các gia chủ mệnh Hỏa, mệnh Thổ nếu đang tìm kiếm mẫu gạch lát nền màu đỏ cho không gian nội ngoại thất thì không thể bỏ qua những mẫu gạch của Viglacera sang trọng và nổi bật mà Hải Linh tổng hợp ở trên. Mọi thắc mắc

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan