Gạch ốp lát cao cấp

BST các mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Bạn đang muốn thay đổi không gian sống của gia đình bằng những mẫu gạch ốp tường vân đá? Bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, chất lượng, giá thành tốt nhất hiện nay? Bài viết sau của Hải Linh sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường vân đá giá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ, mang tới một màu sắc tươi mới, khác lạ cho không gian ngôi nhà bạn.

Mẫu gạch ốp tường vân đá

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ​

Gạch ốp tường Viglacera vân đá là mẫu sản phẩm gạch ốp tường mới nhất của Viglacera. Với họa tiết vân đá mang phong cách đương đại sẽ mang tới cho không gian ngôi nhà của bạn một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng nhất.

Tại sao nên lựa chọn gạch ốp tường vân đá của Viglacera?

Chất lượng hàng đầu

Sản phẩm gạch ốp tường vân đá của Viglacera được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất hiện nay. Gạch ốp vân đá Viglacera có chất lượng vượt trội, sản phẩm được trải qua rất nhiều khâu kiểm nghiệm chặt chẽ, mỗi sản phẩm đều an toàn với người tiêu dùng, không ảnh hưởng tới sức khỏe, thân thiện với môi trường. Trước khi được sản xuất ra thị trường, các sản phẩm gạch ốp vân đá Viglacera đều được kiểm nghiệm lại một lần nữa, nên chất lượng gạch có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm gạch thông thường khác của Viglacera

Thiết kế chân thực nhất

Gạch ốp tường vân đá lấy ý tưởng từ đá tự nhiên. Với công nghệ sản xuất vân đá hiện đại nhất tạo nên những họa tiết vân đá chân thực, ít lặp lại nên khi sử dụng sẽ không cảm thấy khác so với đá tự nhiên.

Gạch vân đá Viglacera tạo không gian sang trọng

Gạch vân đá Viglacera được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Gạch ốp tường vân đá Viglacera có chất lượng tốt, họa tiết tối giản, màu sắc trung tính mang tới một không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của ban.

Mẫu mã gạch ốp lát đa dạng

Gạch ốp tường vân đá Viglacera được thiết kế mới nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm gạch cho ngôi nhà của mình tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, thiết kế của ngôi nhà để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Các mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-2604

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-2604

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-2604

Là dòng gạch ốp tường vân đá cao cấp của Viglacera. Gạch ốp tường vân đá ECO M-2604 nằm trong dòng sản phẩm gạch ECO – gạch granite kỹ thuật giúp họa tiết trở nên chân thực hơn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm gạch với tính năng chịu lực, chịu uốn cao, hút nước thấp.

Gạch ốp tường vân đá Viglacera ECO M-3603

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-3603

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-3603

Sản phẩm có màu xám vân đá sang trọng kết hợp với bề mặt nhám giúp sản phẩm được sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường. Men khô của gạch sẽ giúp sản phẩm luôn khô ráo.

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3601

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-3601

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera ECO M-3601

Sản phẩm có màu sắc xám sang trọng, phù hợp với mọi công trình. Sản phẩm gạch đề cao lợi ích với người sử dụng, thân thiện với môi trường, ưu việt, đây là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho gia đình.

Gạch ốp tường Viglacera KT 3618

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera KT 3618

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera KT 3618

Là dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, xương granite tạo ra sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, độ bền cao, chống mài mòn, chống trầy xước, không chịu tác của môi trường do vậy sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn, sản phẩm gạch ốp tường Viglacera rất phù hợp với trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, những nơi chịu ảnh hưởng, ma sát, ốp tường biệt thự, khu nghỉ dưỡng.

Gạch ốp tường Viglacera KT 3665

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera KT 3665

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera KT 3665

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu thích hợp để ốp tường bếp, phòng tắm, chung cư, biệt thự. Sản phẩm với độ bền cao, chống mài mòn, chống trầy xước, tỉ lệ cong vênh, gần gũi với thiên nhiên, ít chịu tác động của môi trường.

Gạch ốp tường Viglacera F3601

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera F3601

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ - Viglacera F3601

Sản phẩm gạch ốp tường với khả năng chống bẩn, độ bền cao, chống mài mòn, trầy xước, tỉ lệ cong vênh thấp, không chịu tác động của môi trường. Mỗi khu vực có kích thước và kiến trúc khác nhau, cách bố trí, thiết kế nội thất khác nhau thì việc lựa chọn gạch ốp tường là điều quan trọng với mỗi khu vực.

Chất lượng gạch ốp vân giá đang được phân phối tại Showroom Hải Linh

- Thương hiệu gạch vân đá Viglacera uy tín Chắc hẳn rất nhiều khách hàng đã biết tới thương hiệu gạch ốp lát Viglacera. Đây là một thương hiệu nội địa rất nổi tiếng trong lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Trong những năm gần đây, Viglacera không ngừng mở rộng thị trường và ngày càng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera có chất lượng rất tốt và vượt trội hơn các sản phẩm gạch khác. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy chất lượng, kích cỡ sản phẩm rất tốt, khả năng chống lại tác động của môi trường và thời tiết. Bên cạnh đó còn có khả năng chịu lực rất tốt. Bề mặt gạch sáng bóng, chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho không gian sống nhà bạn.

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ 1

Mẫu gạch ốp tường vân đá đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

- Sản phẩm gạch ốp vân đá đa dạng về mẫu mã và kích thước: Những sản phẩm gạch Viglacera có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Hiện nay, Viglacera có rất nhiều mẫu gạch khác nhau, đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian sống nhà bạn. Kích thước gạch đa dạng cũng ảnh hưởng rất lớn đến không gian ngôi nhà bạn.

- Giá thành phù hợp: Sản phẩm gạch ốp tường vân đá Viglacera có giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

- Sản phẩm an toàn với người sử dụng: An toàn với người sử dụng là ưu điểm vượt trội của gạch Viglacera. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho không gian ngôi nhà bạn.

Mua gạch ốp vân đá Viglacera ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm mua địa chỉ gạch ốp vân đá Viglacera uy tín, chất lượng? Showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy dành cho bạn:

- Đại lý đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera

- Có giấy chứng nhận ủy quyền, nhà phân phối chính hãng được thương hiệu đó cung cấp

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan