Gạch ốp lát cao cấp

Cảnh báo chọn đại lý gạch Viglacera chính hãng nếu không muốn BỊ LỪA

Gạch ốp lát Viglaera là vật liệu xây dựng khá quan trọng để định hình nên phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Nhưng với ma trận thị trường gạch ốp lát sẽ khiến người tiêu dùng bối rối. Nếu không chọn mua gạch tại đại lý gạch Viglacera chính hãng thì quý khách hàng rất dễ mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng.

==> Xu hướng gạch ốp tường 2018: Không chỉ Đẹp mà còn “PHẢI CHẤT"

==> 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP MÊ” Đã Ngắm Nhìn Là Thích

1. Thị trường gạch ốp lát lẫn lộn thật giả

Thị trường gạch ốp lát luôn sôi động với hàng loạt sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu trong nước như gạch Đồng Tâm, Viglaera, Bạch Mã, gạch liên doanh như Taicera.., gạch nhập khẩu như gạch Ý, gạch Tây Ban Nha, gạch Thổ Nhĩ Kỳ…. Cùng với đó là các đại lý gạch như đại lý gạch Vigacera cũng được hình thành rất nhiều không chỉ ở dọc các tuyến phố  của các thành phố lớn mà ở những vùng quê xa xôi cũng hình thành nên rất nhiều đại lý gạch ốp lát.

Cùng với đà phát triển của ngành xây dựng nước nhà là sự phát triển phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước của các loại khiến cho gạch ốp lát rơi vào một ma trận khá hỗn độn và phức tạp.

Ma trận thị trường gạch ốp lát

Ma trận thị trường gạch ốp lát

Các thương hiệu gạch trong nước luôn tìm cách đầu tư đổi mới công nghệ để sản xuất những dòng gạch ốp lát có chất lượng có thể sánh ngang và cạnh tranh với dòng gạch nhâp khẩu. Trong khi đó, nắm bắt được nhu cầu sính ngoại nên các dòng gạch nhập khẩu vẫn chiếm lĩnh thị trường gạch. Cùng với đó, sự xuất hiện của các loại gạch Trung Quốc giá rẻ với các mẫu mã được làm nhái khiến người tiêu dùng khá bối rối khi lựa chọn và rủi ro khi mua phải gạch ốp lát kém chất lượng là rất cao.

Người tiêu dùng không có chuyên môn về gạch ốp lát nên việc phân biệt được gạch chính hãng và gạch giả, kém chất lượng là rất khó khăn. Hơn nữa, sự bối rối với việc giá gạch ốp lát khá khác nhau giữa các đại lý gạch ốp lát của người tiêu dùng cũng thấy được rõ. Như đến với đại lý gạch Viglacera cấp 1 sẽ thấy một mức giá khác so với các đại lý Viglacera có quy mô nhỏ.

Nhưng chỉ khách hàng là có thể  tự cứu lấy mình trong ma trận ốp lát mà thôi. Đó là sự cần thiết phải thể hiện sự thông thái trong việc tìm hiểu những kiến thức cơ bản về gạch ốp lát nói chung như những cách đơn giản để phân biệt gạch ceramic hay granite, phân biệt gạch chất lượng và gạch kém chất lượng. Nhưng để chuẩn xác nhất và yên tâm nhất là gửi gắm công trình xây dựng của mình ở đại lý gạch chính hãng. Ví dụ như khi đã xác định được thương hiệu gạch cần mua là Vigalcera, người tiêu dùng cần tìm đến đại lý gạch Viglacera chính hãng và uy tín.

2. Đại lý gạch Viglacera Hải Linh uy tín – tâm đức – chất lượng

Người tiêu dùng có thể tự cứu lấy mình bằng cách tìm đến đại lý gạch Viglacera uy tín để được đảm bảo về quyền lợi và có được một công trình xây dựng nhà ở có chất lượng bền lâu và tồn tại mãi với thời gian.

Hiện nay, Hải Linh chính là đại lý gạch Viglacera cấp 1 uy tín nhất trên thị trường gạch ốp lát ở Miền Bắc hiện nay.  Không chỉ những mẫu gạch Viglacera có chất lượng đạt quy chuẩn của hãng gạch Viglacera mà còn bán giá gạch tốt nhất.

Đại lý gạch Viglacera Hải Linh

Đại lý gạch Vigalcera Hải Linh

Các mẫu gạch lát nền Viglaceragạch ốp tường Viglacera tại Showroom Hải Linh có độ cứng và độ bền cao. Nếu như so sánh gạch Viglacera được bán tại Hải Linh với những mẫu gạch thông thường khác thì có thể nhận thấy bề mặt gạch là lớp men rất độc đáo được khắc họa những họa tiết rất sắc nét và bắt mắt. Hơn nữa, dùng tay để cảm nhận có thể thấy được độ chắc chắn của từng viên gạch ốp lát Viglacera. Miết tay lên từng sản phẩm để kiểm tra độ chống trầy xước và độ nhám bề mặt chống trơn trượt của gạch Viglacera được bán ở Hải Linh tốt đến nhường nào.

Những sản phẩm gạch ốp lát Vigalcera tại đại lý Viglacera Hải Linh luôn được cập nhật đa dạng về mẫu mã để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được gạch lát nền hay ốp tường hay gạch trang trí phù hợp nhất với các vị trí như phòng khách, phòng tắm hay phòng ngủ thậm chí là ngoài trời.

Hiện nay, Đại lý gạch Viglacera Hải Linh có hệ thống website bán hàng chuyên nghiệp và đẳng cấp nên chỉ cần ở nhà và truy cập vào webisite gachviglacera.vn là quý khách hàng có thể tìm mua những mẫu gạch đang hót nhất.

Còn nếu gia chủ nào muốn trực tiếp cảm nhận được vẻ đẹp và chất lượng tuyệt đối tốt của gạch Viglacera thì hãy đến Showroom gạch Vigalcera Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.  Dịch vụ bán hàng chu đáo, tâm đức và chất lượng  tại Hải Linh sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Nguồn: https://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan