Gạch ốp lát cao cấp

Địa chỉ mua gạch Viglacera ở Hà Đông

Mua gạch Viglacera ở Hà Đông giữa nhiều sự lựa chọn các sản phẩm trên thị trường như hiện nay, khiến rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ phân phối gạch Viglacera chính hãng đáng tin cậy? Gợi ý tới khách hàng ở Hà Đông địa chỉ phân phối gạch Viglacera đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, chiết khấu cao khi mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh.

Hà Đông là một quận của Hà Nội. Với nền kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch chất lượng cao ngày càng tăng. Tuy nhiên trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, tình trạng gạch ốp lát không rõ nguồn gốc, xuất xứ kém chất lượng khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Những sản phẩm gạch hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được đưa ra thị trường ngày càng nhiều. Do đó khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức để đánh giá địa chỉ bán gạch Viglacera uy tín tại Hà Đông và đâu là địa chỉ không uy tín, chất lượng kém.

Gạch Viglacera cung cấp cho Hà Đông trưng bày tại showroom Hải Linh

Gạch Viglacera cung cấp cho Hà Đông trưng bày tại showroom Hải Linh​

1. Không nên mua gạch ốp lát ở đâu tại Hà Đông?

Căn cứ vào nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm thị trường gạch ốp lát tại Hà Đông có thể phân loại 2 sản phẩm chính là gạch ốp lát nhà vệ sinh chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và loại thứ hai chính là gạch ốp lát nhập lậu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa số các sản phẩm gạch ốp lát không rõ nguồn gốc xuất xứ là những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Chủ yếu là sản phẩm nhập lậu từ Trung Quốc, các sản phẩm gạch nhập lậu hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng được bán với giá rất rẻ so với các sản phẩm gạch chính hãng. Tuy nhiên, trong quá trình ốp lát, sử dụng một thời gian sẽ gặp nhiều trục trặc và hậu quả thật sự khó lường.

Khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát tại Hà Đông, bạn tuyệt đối không mua sản phẩm tại những địa điểm như:

  •  Cơ sở bán gạch ốp lát không có giấy phép kinh doanh
  •  Không có địa chỉ kinh doanh rõ ràng
  •  Các sản phẩm gạch ốp lát không có tên hàng, mẫu mã, không có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo.
  •  Không có chính sách bảo hành, hậu mãi phù hợp.

2. Nên mua gạch ốp lát Viglacera ở đâu Hà Đông?

Để mua sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, bền đẹp thì bạn nên tìm đến địa chỉ có giấy phép kinh doanh đầy đủ, chính hãng. Các sản phẩm gạch có nguồn gốc rõ ràng, tem chống hàng giả trên sản phẩm. Khách hàng nên là người tiêu dùng thông minh không nên vì giá thành rẻ mà mua phải sản phẩm gạch không đảm bảo chất lượng sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, khách hàng cũng nên dành thời gian tìm hiểu các sản phẩm gạch tốt nhất qua người thân, bạn bè đã từng sử dụng qua sản phẩm. Từ đó, sẽ có thêm nhiều gợi ý mua gạch ốp lát uy tín, tìm hiểu được mẫu mã đa dạng và giá thành sản phẩm để mua được sản phẩm gạch phù hợp với gia đình.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường với nhu cầu sử dụng gạch Viglacera, Showroom Hải linh đã có hệ thống phân phối các sản phẩm gạch giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm gạch tốt nhất, giá thành phải chăng. Mua gạch Viglacera tại website của Hải Linh khách hàng sẽ tiện dụng hơn và không cần phải đi đến tận nơi tham khảo sản phẩm. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn không hề mất nhiều thời gian mà đã có ngay địa chỉ phân  phối gạch uy tín ở Hà Đông đáng tin cậy. Showroom Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, ưu đãi lớn và nhiều quà tặng.

Gạch Viglacera cung cấp cho công trình tạ Hà Đông

Gạch Viglacera cung cấp cho công trình tạ Hà Đông

Showroom Hải Linh hội tụ những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam hiện nay như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, … là đại lý phân phối gạch được ủy quyền bởi nhiều hãng, Showroom hải Linh đã giúp nhiều khách hàng trên toàn quốc tiếp cận được với sản phẩm gạch Viglacera. Hệ thống phân phối gạch Viglacera của Hải Linh rộng khắp quận Hà Đông.

Khi mua gạch Viglacera ở Hà Đông do Showroom Hải Linh phân phối, chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng những ưu đãi như:

  • Sản phẩm gạch Vigalcera 100% chính hãng, có đủ chứng nhận nguồn gốc, chất lượng.

  • Giá gạch Viglacera cạnh tranh, chiết khấu cao.

  • Hỗ trợ tối đa phí vận chuyển sản phẩm gạch tới khu vực Hà Đông do Showroom Hải Linh phân phối

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất.

​3. Thăm quan showroom Viglacera Hải Linh Hà Đông

Nhận thấy nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại khu vực Hà Đông và các quận huyện phía Tây Hà Nội ngày càng lớn. Có thể nhìn thấy rất nhiều công trường xây dựng đang trong giai đoạn thi công. Vậy nên, Hải Linh đã mở một Showroom tại Hà Đông nhằm phục vụ nhu cầu mua vật liệu xây dựng hoàn thiện chính hãng. 

Showroom Hải Linh nằm ở địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông. Hải Linh đã nghiên cứu rất kỹ địa thế để đặt Showroom. Đó là nằm trên tuyến đường huyết mạch nối trung tâm Hà Nội với khu vực phía Tây Hà Nội. Trục đường này thuận tiện di chuyển với phương tiện công cộng là xe buýt BRT, xe ô tô hay xe máy với hai chiều đường. 

Dia-chi-mua-gach-Viglacera-o-Ha-Dong

Các khách hàng từ mọi quận huyện ở phía Tây đều rất dễ dàng tìm đến địa chỉ tọa lạc Showroom Hải Linh Hà Đông. Cửa hàng trưng bày sản phẩm của Hải Linh nằm ở phía đường Tố Hữu có hướng đi từ ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương đi Vạn Phúc. Showroom cách ngã tư Vạn Phúc chỉ 50m. 

Hải Linh xác định xây dựng một showroom bề thế và vô cùng hiện đại. Showroom có 5 không gian trưng bày sản phẩm: 

  • - Tầng G: Trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát chủ yếu là gạch Viglacera
  • - Tầng 1: Trưng bày thiết bị vệ sinh Inax, American Standard, grohe. 
  • - Tầng 2: Bày bán các sản phẩm gạch Tây Ban Nha, gạch Taicera, gạch Đồng Tâm. 
  • - Tầng 3 là khu vực của gạch ốp lát cao cấp Viglacera…
  • - Tầng 4 có mặt của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera; Caesar, TOTO, COTTO… 

Có thể ví Showroom Hà Đông như một siêu thị vật liệu xây dựng hoàn thiện. Với những vị khách có nhu cầu mua gạch Viglacera có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Gạch ốp lát Viglacera được bày khoa học với các mẫu bắt trend liên tục được cập nhật. 

Đặc biệt, khách hàng còn vô cùng thoải mái mua sắm với không gian cafe hiện đại. Tại không gian cafe, các kiến trúc sư và gia chủ có thể vừa thưởng thức những ly cafe thơm ngon vừa nghe tư vấn và thêm thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm. 

Dia-chi-mua-gach-Viglacera-o-Ha-Dong

Chắc chắn khoảng thời gian mua sắm tại Showroom Hải Linh là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Quý khách hàng hãy đến với địa chỉ mua gạch Viglacera tại Hà Đông là Showroom Hải Linh để có được những vật liệu hoàn thiện ngôi nhà bền đẹp mãi theo thời gian. 

Khách hàng có thể truy cập website http://gachviglacera.vn/ hoặc liên hệ Showroom Hải Linh qua hotline 0965.93.50.50. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm gạch chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan