Gạch ốp lát cao cấp

Đón đầu xu hướng MỚI với loạt gạch lát nền Viglacera “HOT”

Mới chỉ đầu năm, thị trường gạch lát nền Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung đã chào đón nhiều mẫu thiết kế gạch lát nền độc đáo, táo bạo và vô cùng sáng tạo. Không ít những phong cách mới, chất liệu mới, màu sắc mới của gạch Viglacera đã làm lên tên tuổi thương hiệu. Trong đó không thể không kể đến 5 mẫu gạch lát nền Viglacera đang cực kỳ được ưa chuộng trong các công trình xây dựng.

xu hướng lựa chọn gạch lát nền trong năm 2018

Đón đầu xu hướng 2021 với 5 mẫu gạch lát nền Viglacera “HOT” 

TOP 5 MẪU GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM

Gạch lát nền Viglacera BN604 – Màu xanh gần gũi thiên nhiên

Gạch lát nền Viglacera BN604 là loại gạch granite kỹ thuật số: xương gạch granite, men gạch là dạng men bóng.

Sở dĩ mẫu gạch lát nền này lại đón đầu xu hướng năm 2021 bởi sự sắc nét chân thực, tone màu xanh nhạt của gạch. Ở mọi lĩnh vực màu xanh khẳng định sự tươi mới, trẻ trung, gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác bình yên, thư giãn. Đây là điều mà bất kỳ da chủ nào cũng mong muốn.

Bên cạnh đó gạch lát nền Viglacera BN604 thuộc dòng gạch Viglacera 60x60 – Xu hướng lựa chọn kích thước gạch lát nền hiện nay.

Gạch lát nền Viglacera Eco-S821-  Màu be họa tiết random

Gạch lát nền Viglacera Eco-S821 lát nền không gian phòng khách chung cư

Gạch lát nền Viglacera Eco-S821-  Màu be họa tiết random

Nếu bạn muốn làm mới không gian nhà mình bằng những màu sắc mới lạ, khác biệt với màu be họa tiết random không giống nhau, thì mẫu Gạch lát nền Viglacera Eco-S821 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu gạch lát nền nhà này đủ để tạo nên tính tương phản cho các mảng tường, lại vẫn hòa hợp với màu sắc trung tính có sẵn.

Gạch lát nền viglacera Eco S601 – Màu trắng vân đá

Dù là những năm trước đây hay cho đến năm 2021, màu trắng vân đá của gạch lát nền Viglacera  Eco S601 chưa bao giờ lọt khỏi danh sách những màu sắc gạch lát nền nhà được yêu thích nhất trong năm. Và nó sẽ còn trở thành xu hướng năm 2021

Hình ảnh phòng mẫu gạch Viglacera Eco S601

Gạch lát nền viglacera Eco S601 – Màu trắng vân đá

Màu trắng vân đá không chỉ là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ, nhất là với những căn nhà có diện tích nhỏ. Dù là phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm, không gian nào cũng phù hợp với màu gạch lát nền trắng và nhấn nhá những đường nét vân đá tạo sự độc đáo ấn tượng.

Gạch lát nền Viglacera BN603 – Màu xám đẳng cấp

Những màu gạch lát nền trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến của các gia chủ, màu gạch lát nền xám BN603 của Viglacera là một trong những số đó.

Với màu sắc này khi kết hợp cùng nội thất đen, trắng, căn nhà bạn sẽ vô cùng thời thượng, đẳng cấp trong chớp mắt. Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, đừng ngại đưa vào những món đồ trang trí màu sắc nổi bật khác bởi màu xám của gạch lát nền Viglacera BN603  luôn là tấm thảm hoàn hảo cho mọi màu sắc khác.

Gạch lát nền Viglacera KS3618 – Màu sắc thanh lịch

gach-lat-nen-ks3618

Gạch lát nền Viglacera KS3618 – Màu sắc thanh lịch

Khi chiếc điện thoại iPhone mang vỏ màu vàng hồng quyến rũ, thanh lịch ra đời cách đây 2 năm làm mưa làm gió, nhưng cho tới giờ cơn sốt của màu sắc này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Không chỉ trong giới công nghệ, màu sắc hồng nhẹ nhàng này còn làm mưa làm gió trong ngành thiết kế nội thất nhờ vẻ ngoài thanh lịch, ấm áp. Chắc chắn mẫu Gạch lát nền Viglacera KS3618 sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng trong nhiều năm tới.

Khép lại những mầu gạch lát nền viglacera “Hot” nhất đón đầu xu hướng năm nay. Chắc hẳn giờ đây bạn sẽ có sự lựa chọn những màu sắc hợp lý  vừa độc đáo, vừa hiện đại có chiều sâu trong không gian sống của mình

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nền “Hot” nhất  quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp tại các hệ thống showroom Hải Linh luôn và ngay nhé

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan