Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ECO Viglacera tiên phong công nghệ xanh

Sản phẩm gạch ECO  là sản phẩm gạch ốp lát Viglacera Granite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh của Viglacera không những khiến người tiêu dùng ưng ý với vẻ đẹp tự nhiên mà còn có những trải nghiệm về chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: 

Ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền ECO

Nên mua gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh, thân thiện

Mặc dù mới ra mắt không lâu nhưng bộ sản phẩm gạch ốp lát viglacera này của Viglacera thực sự thu hút sự quan tâm của thị trường và được các nhà đầu tư, giới kiến trúc sư, khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Gạch ECO Viglacera.

Gạch ECO Viglacera tiên phong công nghệ xanh

Trong những năm gần đây, lĩnh vực vật liệu xây dựng luôn lấy sản phẩm xanh, công nghệ xanh làm chủ đề chính trong các cuộc triển lãm, hội thảo. Sản xuất vật liệu xây dựng, trong đó có gạch ốp lát sử dụng công nghệ xanh đang trở thành mục tiêu và xu thế tất yếu của ngành.

Hiện nay, các sản phẩm vật liệu xanh ra đời ngày càng nhiều hơn với những tính năng và ưu điểm vượt trội, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn và tác động tích cực đến khi hậu toàn cầu.

Gạch granite Viglacera kỹ thuật số ECO do đặc thù sử dụng công nghệ xanh được sản xuất với mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho người dùng, thân thiện với môi trường, nên loại gạch ốp tường Viglacera này sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: độ hút nước thấp <0,2%, độ bền uốn ≥ 42N/mm2, cường độ chịu lực cao, gạch ốp lát đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội với công nghệ phủ men nano.

Đặc biệt, các nguyên liệu chủ chốt trong quá trình sản xuất như màu in, men đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha nên loại gạch ốp lát này giữ được độ bền đẹp mang tính vĩnh cửu, không chứa độc hại…

Gạch ECO Viglacera

Gạch ECO Viglacera

Không những giữ nguyên được những tính chất cơ lý chủ yếu của gạch granite Viglacera như xương gạch cứng, khả năng chống trầy xước, khả năng chống mài mòn, chống thấm nước… 

Gạch ốp lát Viglacera đã được cách tân bằng việc ứng dụng công nghệ in random và công nghệ in kỹ thuật số giúp tạo ra hoa văn có hình dạng phức tạp trên các bề mặt với  màu sắc sống động tự nhiên, họa tiết sắc nét, thay đổi mẫu mã linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng…

Các sản phẩm gạch ECO được sản xuất tại Nhà máy Viglacera Thái Bình. Đây được coi là một trong những dự án nổi bật và trọng điểm của gạch ốp lát Viglacera sản xuất vật liệu xây d ựng trên quy trình xanh.

Quý II năm 2015, công nghệ sản xuất của Viglacera đã được cấp Giấy chứng nhận về Hệ thống quản lý môi trường theo Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam ISO 14001:2010/ ISO 14001:2004 bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Theo đó, quá trình sản xuất sử dụng 100% nhiên liệu là khí gas thiên nhiên, đem đến hiệu quả tiêu hao nhiên liệu thấp với những ưu việt như;

* Phân loại tại nguồn các loại khí thải, chất thải rắn và được tái sử dụng cho các nhà máy gạch không nung; T

* Toàn bộ dây chuyền sử dụng nguồn nước đã được xử lý và tuần hoàn 100%;

* Quanh khuôn viên khu vực sản xuất và nhà xưởng được bố trí hệ thống cây xanh, hồ điều hòa đã tạo nên một không gian xanh được thiết kế hoàn hảo, đảm bảo tính thân thiện với môi trường...

Nhiều kiến trúc sư nhận định ngay sau khi những sản phẩm gạch ốp lát ECO đầu tiên của Viglacera được bán ra thị trường rằng: Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho những sản phẩm đại lý gạch viglacera tại hà nội được sản xuất từ công nghệ xanh, và những nguồn nguyên liệu xanh.

Vẫn giữ vai trò đơn vị tiên phong của mình trong mọi cuộc cách mạng về khoa học công nghệ, gạch ốp lát Viglacera tiếp tục đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cho cuộc sống của khách hàng bằng những sản phẩm gạch granite Viglacera công nghệ xanh, hướng đến những thị trường vật liệu xây dựng có tính cao cấp bằng chính những dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao này.

>>>> Cách lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp với từng không gian

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan