Gạch ốp lát cao cấp

Khơi nguồn những sáng tạo độc đáo cho hành lang với lựa chọn gạch granite Viglacera

Từ lâu được biết đến nhờ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng với đó là mẫu mã đa dạng có sức hút mãnh liệt mang đến nguồn sáng tạo độc đáo cho các không gian được ốp lát. Đối với khu vực hành lang được ứng dụng các sản phẩm gạch granite Viglacera mang đến tính thẩm mỹ cao. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng các mẫu gạch granite Viglacera được thi công cho khu vực hành lang nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Lý do khách hàng tin dùng gạch granite Viglacera

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Những mẫu gạch granite Viglacera cho hành lang

Dưới đây là những mẫu gạch granite Viglacera cho hành lang mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

  • Gạch lát nền Viglacera ECO S608 

Là sản phẩm gạch thuộc dòng granite cho độ cứng chắc cao được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm tạo ra từ 70% bột đá, ứng dụng công nghệ xanh, có độ cứng, khả năng chịu lực cao. Liên kết giữa các phân tử gạch bền chặt, không có lỗ hổng giúp sản phẩm chống thấm, chống chịu lực tốt. Màu được pha trội cùng cốt liệu tạo độ bền màu cao. Lớp men bóng trên bề mặt gạch giúp chống bám bẩn hiệu quả, vệ sinh dễ dàng.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Hình ảnh mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO S608

Vân đá màu kem nhạt nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. Họa tiết được thể hiện tinh tế, màu sắc sang trọng. Mẫu gạch lát nền 60x60 này giúp không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi. Được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại tạo cho màu sắc và họa tiết gạch có sự sinh động.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

  • Gạch lát nền Viglacera ECOS 6803

Gạch sở hữu gam màu vàng, họa tiết vân đá tự nhiên, độc đáo mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Hình ảnh mẫu Gạch lát nền Viglacera ECOS 6803

>>> Tin hay mỗi ngày: Cách chọn gạch lát nền đẹp nhất hiện nay

Với kích thước 60x60, thuộc dòng kích thước phổ biến nhất trong dòng gạch lát nền. Xương gạch granite với thành phần chính là bột đá sau khi được nung nóng công nghệ cao, kết cấu cứng chắc như đá. Vì thế, gạch chịu được lực tác động mạnh, chịu được cường độ uốn ép mạnh.

Gạch có nước men bóng song có tính chống trơn cao. Các đường vân đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu được lực ma sát tác động của gạch rất tốt.

  • Gạch lát nền Viglacera ECOS 6804

Là sản phẩm gạch lát nền vân đá màu trắng giúp không gian vừa trang nhã, vừa tinh tế được ứng dụng khá phổ biến cho khu vực hành lang.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Hình ảnh mẫu Gạch lát nền Viglacera ECOS 6804

Thuộc dòng gạch granite Viglacera cho chất lượng cao đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Với nguồn nguyên liệu sạch, được sàng lọc kỹ lưỡng đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Công nghệ xanh, quy trình sản xuất khép kín có tính thân thiện với môi trường cao.

  • Gạch lát nền Viglacera ECO-T602

Gạch lát nền Viglacera ECO-T602 có gam màu trắng xám, bề mặt có các đường vân đá tự nhiên nhẹ nhàng. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian tự nhiên, gần gũi song rất hiện đại, bắt kịp xu hướng thời đại.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Hình ảnh mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-T602

>>> Lựa chọn ngay gạch có kích thước lớn cho diện tích rộng: Gạch lát nền Viglacera 80x80

Là dòng gạch granite cho các ưu điểm như tính chống thấm nước cao, chịu được cường độ uốn ép lớn, chống trầy xước tốt, chịu được lực ma sát cao…

Hải Linh - Địa chỉ chuyên cung cấp gạch granite Viglacera chính hãng

Hải Linh là một trong những cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm gạch granite Viglacera. Tính đến nay Hải Linh đã có hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước. 

Ngoài ra, Hải Linh còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch của thương hiệu Viglacera nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành mà Hải Linh cung cấp. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo các sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Gach-granite-Viglacera-Khoi-nguon-nhung-sang-tao-doc-dao-cho-hanh-lang

Với 3 địa chỉ Showroom rộng lớn trưng bày đầy đủ các mẫu mã sản phẩm gạch granite Viglacera cho bạn lựa chọn đa dạng. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tối đa giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.  Bên cạnh đó, Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể chọn lựa được sản phẩm gạch granite Viglacera chất lượng cho không gian hành lang gia đình và công trình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm gạch granite Viglacera chính hãng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn nhanh chóng.  

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan