Gạch ốp lát cao cấp

Mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đặc biệt nhất của Viglacera

Các chuyên gia thiết kế nội thất rất chuộng sử dụng gạch lát nền 80x80 cho phòng khách. Gạch khổ lớn mang đến nhiều ưu điểm hơn so với dùng gạch kích thước nhỏ. Mẫu gạch lớn giúp phòng khách tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Tham khảo ngay mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 cao cấp đặc biệt của Viglacera dưới đây. Chắc chắc tính thẩm mỹ thiết kế không gian căn phòng sẽ được nâng tầm giá trị gấp nhiều lần.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp dùng gạch gì?

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà. Căn phòng này được các gia chủ dành hết tâm huyết vào thiết kế để phô diễn phong cách kiến trúc. Quan trọng hơn phòng khách là nơi tiếp khách. Vì thế gia chủ luôn muốn khoe những gì đẹp nhất, thể hiện rõ cá tính của mình ở đây. Do vậy, gạch lát nền phòng khách cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Gạch lát nền cao cấp là những mẫu gạch có chất lượng tuyệt hảo. Gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trên các tiêu chí độ cứng, độ hút nước, đàn hồi… Đặc biệt, bề mặt viên gạch sẽ được thiết kế tinh xảo với những đường vân ấn tượng. Men gạch cũng là loại tốt nhất với khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước. Màu sắc gạch được làm bằng những nguyên liệu nhập khẩu an toàn với sức khỏe người tiếp xúc.

Trên thị trường, các mẫu gạch cao cấp để lát nền phòng khách là gạch granite/porcelain. Loại gạch này có độ cứng cao, chịu lực tốt, độ hút nước cực thấp, chống mài mòn cao. Các tính năng đó đáp ứng hoàn hảo nhất yêu cầu thi công lát nền phòng khách. Nơi này có lưu lượng di chuyển cao và chứa rất nhiều đồ đạc như tủ, bàn ghế…

Xét về kích thước, gạch cao cấp thường thuộc dòng gạch lát nền kích thước lớn. Trong đó, gạch lát nền phòng khách 80x80 được ứng dụng phổ biến nhất. Kích thước này tạo mặt sàn phòng khách ít đường ron. Khi đó, mắt nhìn sẽ thấy mặt sàn phẳng hơn, không gian cảm giác rộng hơn. Thêm vào đó, việc vệ sinh mặt sàn dễ dàng hơn.

Mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp 80x80 đặc biệt của Viglacera

Đẳng cấp không gian phòng khách có được phụ thuộc nhiều vào việc chọn gạch lát nền. Theo đó, bạn đừng nên bỏ qua những mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp 80x80 dưới đây. Đó là những mẫu gạch đẹp của thương hiệu Viglacera. Một thương hiệu gạch Việt nổi tiếng từ lâu, được đánh giá cao bởi chất lượng và thẩm mỹ.

Mẫu gạch lát nền phòng khách giả gỗ 80x80

Viglacera rất thành công khi sản xuất ra những mẫu gạch khổ lớn bề mặt vân gỗ độc đáo. Những viên gạch kích thước 80x80 với họa tiết vân gỗ ấn tượng với vẻ đẹp mộc mạc ấm áp. Nhưng chúng vẫn toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

- Mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 TB 805

Mẫu gạch lát nền phòng khách giả gỗ này có bề mặt thiết kế đặc sắc. Họa tiết mô phòng những tấm gỗ nhỏ với vân gỗ random được ghép lại với nhau. Điều này mang đến một cái nhìn tương tự như khi bạn thi công ván sàn gỗ. Để tăng thêm thẩm mỹ, Viglacera sử dụng chất liệu men bóng trên bề mặt. Đặc điểm này giúp mặt sàn phòng khách ngăn bám bẩn, dễ vệ sinh.

- Gạch lát nền phòng khách 80x80 TB 806

TB 806 mang đến một sự lựa chọn khác về màu sắc trong khi họa tiết giống mẫu TB 806. Sắc màu gỗ ở mẫu gạch lát nền 80x80 này là nâu nhạt có nét thanh lịch hơn mẫu trên. Nếu phòng khách của bạn không được thoáng và thiếu sáng thì mẫu này phù hợp. Màu gỗ đậm của mẫu TB 805 sẽ làm cho căn phòng có cảm giác tối hơn.

-  Gạch lát nền phòng khách giả gỗ TS3-802

Một kiểu họa tiết vân gỗ khá độc đáo cho bạn lựa chọn lát nền phòng khách. Đó là thiết kế của mẫu gạch lát nền Viglacera TS3-802. Kiểu vân gỗ rất nhẹ nhàng, kết hợp với màu sắc trang nhã cho phòng khách rộng rãi, thanh lịch. Mẫu gạch này cũng có bề mặt nhẵn bóng giống với hai mẫu gạch giả vân gỗ trên.

- Gạch lát nền Viglacera TS4 817

Xin giới thiệu kiểu vân gỗ rất nhẹ, rất thanh nhã, rất đặc biệt của mẫu gạch Viglacera TS4 817. Mẫu gạch bóng nhẵn này thi công phòng khách cực ăn điểm. Những người chủ của những căn biệt thự sang trọng đã rất thích mẫu gạch này. Nếu bạn thích, hãy chọn mua ngay nhé vì màu của gạch rất dễ phối màu trang trí.

- Gạch lát nền vân gỗ 80x80 TS3 817

Thêm một lựa chọn cho bạn với gạch giả gỗ cực xinh. Tuy không rõ rệt các đường vân gỗ nhưng thiết kế thoáng nhẹ thế này rất ấn tượng phải không?

- Gạch lát nền Viglacera vân gỗ TS3 815

Có lẽ bạn cũng sẽ yêu thích cách giả gỗ như thiết kế của bề mặt gạch này. Theo cách phối không gian thì quả là đây là mẫu gạch được sản xuất ra để dành cho phòng khách của bạn.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách màu trắng 80x80

Sàn phòng khách màu trắng là cách thiết kế  nội thất được nhiều người lựa chọn. Màu trắng tinh khôi cho không gian sạch sẽ, rộng rãi. Với màu nền trắng, bạn cũng có thể có nhiều cách bố trí không gian với màu sắc nội thất. Đặc biệt, việc phối màu sơn tường với màu trắng chưa bao giờ đơn giản như thế. Một số mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp Viglacera màu trắng bạn có thể mua ngay về lát.

- Gạch lát nền phòng khách màu trắng Viglacera ECO S801

Đây là mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp màu trắng vân mây. Mẫu gạch nằm trong dòng gạch ECO sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh. Sử dụng gạch không chỉ làm đẹp không gian phòng khách mà còn chung tay bảo vệ môi trường.

- Gạch lát nền phòng khách MDP821

Mẫu gạch MDP821 vân mây xám mô phỏng họa tiết của đá marble tự nhiên sang trọng. Đây là một mẫu gạch lát nền phòng khách màu trắng vô cùng cao cấp. Bề mặt nhẵn bóng cùng họa tiết random 5 face lát nền phòng khách sống động, cuốn hút.

- Gạch lát nền màu trắng cho sàn phòng khách LP 804

Tinh tế trong từng họa tiết, mẫu gạch lát nền màu trắng LP 804 cho phòng khách thoáng, đẹp, sang trọng. Gạch họa tiết vân mây xám nhẹ nhàng bồng bềnh rất dễ thi công. Điểm cộng là mẫu gạch này có đến 7 bề mặt vân random tăng thẩm mỹ thiết kế không gian.

- Gạch lát nền Viglacera ECO-S829

Vân đá tự nhiên luôn mang đến nét đẹp đặc biệt đẳng cấp cho không gian. Vì thế, mẫu gạch đẹp ECO-S829 luôn thu hút sự chú ý lựa chọn của nhiều khách hàng. Men gạch bóng, dễ vệ sinh nên không lo sàn phòng khách màu trắng bị bám bẩn. Chỉ cần dùng nước và khăn lau để làm sạch là đủ.

- Mẫu gạch lát nền 80x80 màu trắng MDP-883002

Chiêm ngưỡng họa tiết trên bề mặt mẫu gạch lát nền kích thước lớn MDP-883002 có thể khẳng định công nghệ in ấn của Viglacera rất hiện đại. Đường vân đá hiển thị trên bề mặt gạch độc đáo và có độ chân thực rất cao. Mẫu gạch này không khác gì như được mài giũa từ một loại đá ngọc quý nào đó.

Trên đây là những mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đặc biệt của Viglacera. Ngoài ra có vô số những mẫu gạch ấn tượng khác đang có mặt tại đại lý Hải Linh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Gạch đẹp cho nhà sang là điều hoàn toàn đúng nên bạn đừng bỏ qua những sản phẩm đẹp trên nhé!

Những mẫu gạch lát nền phòng khách chống trơn dùng gạch gì?

10 mẫu gạch lát nền Viglacera được giới thiệu lát nền phòng khách trên đều là gạch men bóng. Có một điều lo ngại là gạch sẽ gây ra tình trạng trơn trượt. Thực tế, bề mặt nhẵn, bóng sẽ làm giảm ma sát với lòng bàn chân khi di chuyển. Tuy nhiên, ở gạch Viglacera, hãng đã có những tính toán trong sản xuất. Vì thế, mặc dù bề mặt gạch bóng, nhẵn nhưng gạch vẫn sở hữu tính năng chống trơn. Nên gạch đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện mặt sàn phòng khách không tiếp xúc với nước.

Nếu bạn muốn có một mặt sàn phòng khách an toàn hơn. Bạn có thể chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách chống trơn có bề mặt nhám. Viglacera cũng sản xuất các mẫu gạch men matt để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Gạch men khô cho thẩm mỹ căn phòng không bóng bẩy nhưng lại có chiều sâu. Loại gạch này phù hợp với rất nhiều phong cách. Đặc biệt xu hướng gạch lát nền phòng khách gần đây cũng chuộng loại gạch này.

Đại lý gạch ốp lát Viglacera là địa chỉ phân phối uy tín những mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80. Hãy đến lựa chọn sản phẩm sang - xịn cho căn phòng trung tâm của mình nhé. Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi lựa chọn Hải Linh là điểm mua sắm gạch ốp lát hoàn thiện công trình. Liên hệ hotline của Hải Linh hoặc đến ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan