Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera cao cấp đón đầu xu hướng năm 2022

Cùng với sự phát triển của xã hội và những thay đổi không ngừng trong thiết kế nội thất. Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đã ngày càng được cải tiến, ứng dụng những công nghệ hiện đại, đón đầu những xu hướng gạch ốp lát mới.  Được nhận định rằng sẽ là một trong những thương hiệu gạch nội địa sẽ đón đầu xu hướng của năm 2022. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các phân khúc gạch ốp lát cao cấp của Viglacera qua bài viết sau đây của Hải Linh.

Thị trường gạch ốp lát Viglacera trong những năm gần đây

Theo một số nghiên cứu trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam cho thấy, các sản phẩm gạch ốp lát nội địa ngày càng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều trên thị trường. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội và tâm lý của người tiêu dùng, các thương hiệu gạch ốp lát nội địa không ngừng nghiên cứu, cập nhật những xu hướng gạch ốp lát mới nhất để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp vì vậy đã ra đời, những sản phẩm gạch chất lượng được ứng dụng công nghệ sản xuất mới, thiết kế đẹp mắt với những họa tiết hoa văn đầy tinh tế, xương gạch bền bỉ có độ bền hoàn hảo hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng gạch ốp lát trên thị trường. Nhiều người tiêu dùng băn khoăn về giá thành đối với các dòng sản phẩm này. Tuy là dòng gạch ốp lát cao cấp, chất lượng cao nhưng giá thành các sản phẩm gạch Viglacera cao cấp có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng khác nhau.

Minh chứng rõ ràng là đối với những mẫu gạch cao cấp mới ra đều được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Giá thành sẽ không còn là vấn đề nếu chất lượng song hành. Việc đầu tư những mẫu gạch chất lượng sẽ là một sự đầu tư hoàn hảo mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bên cạnh việc cho ra đời những dòng gạch ốp lát cao cấp, song song với đó Viglacera cũng luôn cập nhật những xu hướng gạch ốp lát mới nhất. Đầu tư sản xuất, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát đón đầu xu hướng. Một trong số đó phải kể tới những mẫu gạch chất lượng của bộ sưu tập gạch ngoại thất Platinum, gạch xương màu Color Body, gạch xương trắng họa tiết vân ấn tượng Signature hay sự kết hợp có 1 không hai với thương hiệu Eurotile để cho ra đời những mẫu gạch ốp lát hiện đại, thời thượng không kém gì các dòng gạch nhập khẩu.

Tại thị trường Việt Nam thực tế cho thấy gạch ốp lát nội địa vẫn được ưa chuộng hơn gạch nhập khẩu. Nhằm mang tới cho người tiêu dùng những mẫu gạch cao cấp, chất lượng cao thương hiệu Viglacera đã tiên phong dẫn đầu, cho ra đời những sản phẩm gạch cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Gạch Viglacera cao cấp đón đầu xu hướng năm 2022

Luôn bắt kịp được những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thị trường, thương hiệu Viglacera đã nghiên cứu thành công và cho ra đời những mẫu gạch chất lượng cao cấp đón đầu xu hướng năm 2022. Đó là những dòng gạch nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Gạch vân gỗ Viglacera

   

Nếu như trước đây các sản phẩm gạch vân gỗ Viglacera chỉ được ứng dụng cho không gian nội thất với kích thước 60x60 hay 40x40cm. Thì trong thời gian trở lại đây, thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất để cho ra đời những mẫu gạch vân gỗ chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội về xương gạch, chất liệu gạch, họa tiết gạch bắt kịp được những xu thế mới.

Gạch vân gỗ Platinum Viglacera là dòng gạch lát nền với công năng đa dạng, không chỉ sử dụng cho khu vực nội thất. Giờ đây, chúng còn được ứng dụng linh hoạt cho nhiều không gian ngoại thất, sảnh hay những khu vực có mật độ đi lại nhiều. 

Gạch vân gỗ Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng phải kể đến đó là: Khả năng chống cong vênh, ăn mòn, mối mọt trước mọi tác động của môi trường. Bề mặt gạch nhẵn mịn, có độ ma sát đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Xương gạch Granite bền bỉ, kết cấu vững vàng, siêu chống thấm nước và không bị nứt vỡ trong thời gian dài sử dụng. 

Gạch Platinum 20mm    

Gạch Platinum 20mm là một trong những dòng gạch cao cấp, kết quả của nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát chất lượng hàng đầu từ Châu  u. Ứng dụng hoàn hảo sự đột phá về công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền lâu dài, khả năng chịu áp lực cực lớn, siêu chống thấm nước, bề mặt chống trơn trượt tuyệt đối và đặc biệt là rất an toàn và thân thiện với môi trường. 

Gạch Platinum 20mm sở hữu những ưu điểm nổi bật có thể sánh ngang với các sản phẩm gạch nhập khẩu:

  • Độ cứng của gạch vượt trội:

Trên 7Mohs, chịu tải lực hơn 1000kg/viên. Độ bền uốn được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 10545-4. Phù hợp sử dụng cho những khu vực có mật độ đi lại nhiều. 

  • Bề mặt chống trơn trượt cực tốt

Từng viên gạch được tạo hình hiệu ứng hạt sần giúp bề mặt có độ ma sát cao, mang tới khả năng chống trơn trượt, phù hợp sử dụng cho những khu vực ngoại thất như: Cầu thang ngoài trời, đường cạnh bể bơi, lối đi lại sân vườn,...

  • Siêu chống thấm nước gấp 30-50 lần đá tự nhiên

Độ hút nước của gạch Viglacera Platinum 20mm chỉ dưới 0.1%, ít hơn rất nhiều so với các sản loại đá tự nhiên với độ thấm hút nước từ 3-5%.

Khả năng chống rêu mốc, không bị mài mòn trong thời gian dài sử dụng

Bề mặt gạch Viglacera Platinum không bị ăn mòn bởi axit và muối. Chống nấm mốc, rêu phong, sâu bọ. Dễ dàng làm sạch mà không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa. 

  • Thân thiện môi trường

Không khai thác trong tự nhiên. Dòng sản phẩm với 3 bộ màu riêng biệt vẫn mang trong mình những nét đẹp độc đáo, tự nhiên giúp công trình độc đáo và ấn tượng hơn.

Gạch Decor Basic

Gạch bông từ trước đến nay là một trong những dòng sản phẩm đã có từ khá lâu, từ nhiều thế kỷ trước. Được biết tới là một trong những dòng gạch ốp lát tiên phong trên thị trường. Trải qua quá trình thay đổi diện mạo không ngừng, sự ảnh hưởng của những sự mới mẻ của cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên các sản phẩm gạch bông vẫn giữ được trọn vẹn nét truyền thống vốn có, chấm phá nhiều những nét mới mẻ độc đáo nhưng vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường từ những không gian nhà ở thân thuộc đến không gian biệt thự, resort, khu thương mại; từ không gian nhỏ hẹp, chật chội đến chốn đại sảnh… kết hợp cùng những món đồ nội thất, đồ trang trí phù hợp sẽ tạo nên một nét đẹp độc đáo cho không gian sống. 

Nhằm tái hiện lại những nét kiến trúc cổ điển từ thế kỷ trước, thương hiệu Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sưu tập gạch bông Decor Basic. Một nét chấm phá mới cho những dòng gạch ốp lát hiện đại, tiếp nối những nét cổ điển với nền khoa học kỹ thuật mới, mang lại vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo hơn cho không gian sống.

Những ưu điểm nổi bật của gạch bông Viglacera so với các loại gạch bông trước đây đó là:

  • Xương gạch bán sứ có độ bền cao, siêu vững vàng chỉ sau xương gạch Granite. Cùng khả năng siêu chống thấm nước, độ sít đặc cao - không nứt vỡ trong thời gian dài sử dụng. 

  • Bề mặt gạch men matt Satin thể hiện nguyên bản vẻ đẹp của xi măng đánh sáp, tạo cảm giác mềm mại, mượt mà khi chạm vào. Cùng với đó là lớp topcoat đóng vai trò bảo vệ về mặt men gạch trước mọi tác động.

  • Phần xương gạch dày tới 15mm, mang tới sự chắc chắn cho từng viên gạch. Có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều khu vực ngoài trời, nơi có nhiều người đi lại, không gian nhà hàng, quán cà phê…

  • Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu khép kín 100%. Xương gạch màu nâu socola là đặc điểm nhận dạng rõ nhất của gạch bông thương hiệu Viglacera Platinum. Gạch được trộn màu đặc biệt từ trong xương vừa chắc chắn, bền vững, vừa mang lại cảm giác ngọt ngào. 

Cập nhật ngay những xu hướng gạch Viglacera cao cấp đón đầu xu hướng năm 2022 để lựa chọn được dòng gạch ưng ý nhất bạn nhé. Khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu mua các sản phẩm gạch Viglacera cao cấp vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline hoặc đến những địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn, trải nghiệm thực tế và báo giá sản phẩm tốt nhất ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan