Gạch ốp lát cao cấp

Mẫu gạch ốp tường ngoài trời Viglacera đẹp giá rẻ

Gạch ốp tường ngoài trời Viglacera trở thành lựa chọn của nhiều gia đình Việt nhờ chất liệu vượt trội, giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy tham khảo cách chọn mua những mẫu đẹp, chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu trong bài viết dưới đây. 

Gạch ốp tường ngoài trời Viglacera được sản xuất bởi thương hiệu Việt Nam với mức giá phải chăng. 

1. Ứng dụng thực tế của gạch ốp tường ngoài trời 

Xu hướng thiết kế, trang trí ngoại thất hiện đại ứng dụng phổ biến các loại gạch ốp tường ngoài trời. Loại vật liệu này sở hữu đa dạng mẫu mã, họa tiết, kích cỡ, màu sắc đáp ứng mọi phong cách và diện tích sử dụng. Khi ốp lát lên tường sẽ tạo thành một bức khiên vững chắc, bảo vệ tường khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí khắc phục, sửa chữa ngoại thất phát sinh do tình trạng xuống cấp. 
Gạch ốp tường được các nhà thiết kế xem là yếu tố cốt lõi để thổi hồn cho những bức tường thêm sinh động và ấn tượng. Tùy theo mục đích trang trí, có thể sử dụng loại gạch trơn nhã nhặn để tạo cảm giác đồng bộ hay các loại gạch giả đá, 3D để tạo điểm nhấn và khiến cho mặt tiền ngôi nhà tựa như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. 


Ứng dụng ốp gạch tường ngoài trời khá phổ biến trong thiết kế nội thất phương Tây và Việt Nam. 

2. Các loại gạch ốp tường ngoài trời phổ biến 

Dưới đây là 4 loại gạch được sử dụng để ốp tường ngoài trời phổ biến hiện nay. 

Gạch thẻ ốp tường ngoài trời 

Rất nhiều công trình, dự án lựa chọn gạch thẻ ốp tường ngoài trời bởi tính ứng dụng cao. Loại gạch này có đa dạng họa tiết giả gỗ, giả đá, giả cổ,... đáp ứng mọi phong cách trang trí ngoại thất từ hiện đại, cổ điển cho đến tân cổ điển. Không chỉ vậy, vật liệu này còn có kết cấu vững chắc nhờ chất liệu sản xuất từ bột đá và đất sét nung ở nhiệt độ cao nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. 

Gạch 3D ốp tường ngoài trời 

Gạch 3D là một loại vật liệu mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Mặc dù là sản phẩm mới nhưng lại được nhiều người ưu tiên chọn lựa vì sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cho đa dạng góc nhìn, tạo cảm giác chân thực và rõ nét. Với lớp hình ảnh 3D sẽ được sử dụng độ phân giải cao để tạo hiệu ứng nên khi nhìn gần không bị gián đoạn. 


Các mẫu gạch 3D ốp tường ngoài trời đem lại góc nhìn đa chiều, sinh động thu hút mọi người nhìn. 

Gạch Porcelain ốp tường ngoài trời 

Gạch Porcelain có thành phần nguyên liệu chính là 70% bột đá tự nhiên và 30% đất sét tinh chế cùng tỷ lệ nhỏ các chất phụ gia khác. Đây là loại vật liệu cao cấp gây ấn tượng nhờ độ cứng chắc, khả năng chịu lực tốt và chống thấm hiệu quả nên được ứng dụng rộng rãi trong các công trình ngoại thất hiện nay. 

Gạch men Ceramic ốp tường ngoài trời 

Gạch men Ceramic được chế tạo từ phần xương với với 70% đất sét, 30% bột đá và penphat. Lớp men mỏng tráng phủ bên trên có màu gạch trơn hoặc được in thêm các họa tiết, hoa văn các loại. Không chỉ vậy loại gạch men này cũng có rất nhiều kích cỡ lớn nhỏ đáp ứng mọi diện tích ốp lát ngoài trời. 

>>> XEM THÊM: Giới thiệu về gạch men Viglacera và cách phân loại chuẩn nhất

3. Ưu nhược điểm của từng loại gạch ốp tường ngoài trời 

Để tiến hành lựa chọn mẫu gạch ốp tường ngoài trời phù hợp cần nắm rõ ưu nhược điểm cụ thể của từng loại. 

Loại gạch  Ưu điểm  Nhược điểm 
Gạch thẻ  Khả năng chống thấm, chống bám rêu và chịu nhiệt tốt. Đa dạng kiểu dáng và màu sắc, dễ dàng sáng tạo những kiểu ốp hình khối độc đáo tạo điểm nhấn. Thuận tiện vệ sinh.  Giá thành cao. Kích thước nhỏ nên yêu cầu cao về tay nghề thi công. 
Gạch 3D  Sở hữu độ cứng vượt trội với 3 lớp xương gạch, lớp hình ảnh 3D và lớp phủ bề mặt.
Phong cách độc đáo tạo nên sự khác biệt cho ngoại thất. 
Sau khi hoàn thiện rất khó điều chỉnh hoặc thay đổi. Trải qua thời gian dài sử dụng có xu hướng bị ngả vàng. 
Gạch Porcelain  Hoàn toàn phù hợp khi sử dụng ngoài trời nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm và chống trầy xước hiệu quả. Tính thẩm mỹ cao.  Giá thành cao. 
Gạch men Ceramic Đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước và được bày bán phổ biến. Mức giá bình dân phù hợp với mọi phân khúc khách hàng Dễ bị sứt mẻ khi va đập. Khả năng chống thấm không cao. 

4. Lựa chọn gạch ốp tường Viglacera ngoài trời phù hợp 

Gạch ốp tường Viglacera được bày bán rộng rãi trên thị trường phong phú các loại mẫu mã, kích cỡ. Để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp, hãy cân nhắc các yếu tố sau:

Hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà 

Việc lựa chọn mẫu mã gạch ốp tường Viglacera rất quan trọng. Bởi việc này ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Nếu không gian của bạn hướng đến phong cách hiện đại, có thể tham khảo các mẫu gạch giả đá, gạch trơn màu trung tính. Ngược lại, nếu không gian hướng theo phong cách tân cổ điển, cổ điển thì có thể lựa chọn những màu gạch có hơi hướng hoài cổ như nâu, rêu, vàng cam,... 
Xác định diện tích bề mặt tường cần ốp lát và tính toán để lựa chọn kích cỡ gạch phù hợp nhất. Tránh tình trạng gạch ốp quá nhỏ tạo nhiều đường ron gây mất thẩm mỹ. 


Các mẫu gạch ốp tường Viglacera Porcelain được ứng dụng phổ biến trong các công trình, dự án cao cấp. 

Xác định các yếu tố chất lượng phù hợp

Gạch ốp tường Viglacera được sử dụng để thi công ngoại thất nên sẽ phải tiếp xúc thường với nắng, mưa và những tác động khác từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, khi tìm mua cần đánh giá các yếu tố chất lượng quan trọng như độ cứng, chống trầy xước, chống ẩm,... để đảm bảo độ bền ổn định theo năm tháng. 
Tốt nhất là nên chọn những mẫu xương gạch đồng chất hoặc bán sứ có độ cứng chắc hoàn hảo, khả năng hút nước thấp dưới 0,5% loại bỏ hoàn toàn tình trạng rêu, ẩm mốc,... Ưu tiên chọn các loại bề mặt men bóng để dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. 

5. Địa chỉ mua gạch ốp tường Viglacera ngoài trời chính hãng, giá rẻ 

Trải qua chặng đường 17 năm hình thành và phát triển, Hải Linh đã trở thành địa chỉ cung cấp gạch ốp lát uy tín được hàng triệu khách hàng Việt tin tưởng chọn lựa. Là đại lý chính hãng của Viglacera, chúng tôi phân phối đa dạng mẫu mã, kích cỡ gạch ốp tường ngoài trời đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất hiện nay. 

Các chương trình ưu đãi được cập nhập liên tục đem đến cơ hội sở hữu hàng chính hãng giá siêu hời. Quý Khách có thể ghé thăm trực tiếp địa chỉ Showroom tại Hà Đông, Long Biên, Đống Đa, Hoài đức để trải nghiệm trực tiếp các mẫu gạch mới nhất được trưng bày tại đây. Hoặc, liên hệ đến Hotline để được hỗ trợ giao hàng toàn quốc tận nơi nhanh chóng. 

>>> XEM THÊM: Gạch ốp tường Viglacera tạo nét đẹp tuyệt vời cho không gian phòng khách

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan