Gạch ốp lát cao cấp

Nên mua gạch men Viglacera không?

Viglacera là hãng cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh có uy tín lâu năm trên thị trường. Gạch men Viglacera là dòng sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như chất lượng tốt, kháng khuẩn ưu việt và tính năng chống trầy xước. Đặc biệt, gạch men Viglacera có mẫu mã và chủng loại đa dạng nên có tính cạnh tranh cao, được nhiều công trình xây dựng tin tưởng lựa chọn.

gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera giúp các công trình xây dựng trở nên đẹp mắt và hoàn thiện hơn. Nếu bạn lựa chọn được những mẫu gạch lát Viglacera hay gạch ốp Viglacera đẹp và phù hợp cho công trình sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho từng không gian sống trong tòa nhà. Do đó, việc chọn mua gạch ốp lát sẽ khiến khách hàng phải tốn nhiều thời gian và công sức cân nhắc giữa các mẫu gạch.

Gạch men Viglacera uy tín lâu năm

Gạch Viglacera là một nhà cung cấp gạch ốp lát có tên tuổi trên thị trường với bề dày kinh nghiệm sản xuất nên các mẫu gạch men Viglacera không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà họa tiết và màu sắc cũng thể hiện được sự tinh tế, sắc nét và vô cùng chân thực thông qua từng viên gạch.

Gạch men Viglacera có mẫu mã đa dạng

Gạch men Viglacera cao cấp sở hữu nhiều lợi thế bởi mẫu mã đa dạng từ họa tiết đến màu sắc, đáp ứng tất cả các kích thước và chủng loại sản phẩm mà mọi công trình cần. Căn cứ trên kiến trúc tổng thể và mục đích sử dụng gạch ốp lát mà các bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera đẹp và thích hợp.

gạch viglacera

Gạch men Viglacera đa dạng về kích thước

Từ những sản phẩm gạch men Viglacera giá rẻ cho đến những mẫu gạch Viglacera Eco cao cấp đều có đầy đủ kích thước và mẫu mã. Cụ thể như, gạch men của Viglacera bao gồm các kích thước như  30x45, 30x60, 30x30, 40x40, 50x50, 60x60, 80x80... Do đó, khách hàng hoàn toàn dễ dàng để chọn cho mình loại gạch men với kích thước phù hợp.

Màu sắc của gạch men Viglacera vĩnh cửu

Màu men của gạch Viglacera được pha trộn trong cốt liệu nên sau một thời gian dài sử dụng, màu sắc gạch ốp lát không bị phai hay cũ. Điều này đặc biệt được quan tâm do gạch men Viglacera có thể giữ độ bóng, sáng luôn như mới cho mọi công trình.

Chất lượng gạch men Viglacera

Quá trình sản xuất gạch Viglacera luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo một quy trình sản xuất hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu đến khâu cuối. Gạch sau khi ra lò luôn có chất lượng tốt, có sự đồng nhất về màu sắc và kích thước. Do áp dụng quy trình sản xuất hiện đại nhất thế giới nên gạch men Viglacera có độ hút nước cực thấp, bề mặt khó chày xước, xương gạch cứng nên khó gây ra rạn nứt sau thời gian dài sử dụng.

Gạch men Viglacera chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống mà bạn không nên bỏ qua.

>>>> Dùng gạch ốp lát Viglacera có bền không?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan