Gạch ốp lát cao cấp

Những lưu ý khi lát gạch men Viglacera

Khi mua gạch ốp lát Viglacera thì bạn quan tâm đến các tiêu chí như chất lượng và mẫu mã. Thế nhưng khi bước vào gai đoạn thi công là bước cuối cùng nói lên độ bền của gạch, cũng như tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng khi dùng gạch men Viglacera ốp lát. Cùng tham khảo những chia sẽ này nếu bạn thấy hữu ích hãy G+ và chia sẻ cho Hải Linh nhé

 

Nhung-luu-y-khi-lat-gach-men-Viglacera-1

 

Gạch ốp lát nói chung có rất nhiều hãng cùng rất nhiều mẫu gạch để bạn lựa chọn nhưng mục đích của bạn thế nào cũng như túi tiền bạn có khi đến với 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội bạn sẽ được tư vấn kỹ càng. Để tạo ra không gian sống lý tưởng nhất chắc chắn trong đầu bạn có những cân nhắc sao cho lựa chọn và bày trí hợp lý. Bạn không nhất thiết là phải theo một khuôn mẫu nào đó mà nhà sản xuất đưa ra mà có thể tùy ý thiết kế sao cho vẫn giữ được sự hài hòa và phối hợp tinh tế giữa các mẫu gạch có hoa văn sắc màu khác nhau.

 

Nhung-luu-y-khi-lat-gach-men-Viglacera-2

 

Để không bị bong rộp thì trước khi lát bạn cần đặc biệt chú ý đến độ hút nước của sản phẩm nếu gạch có độ hút nước trên 9% thì bạn nên ngâm viên gạch ốp lát cho ngâm nước no rồi vớt ra để ráo.

 

Muốn sử dụng lâu dài thì lớp vữa lót giữ gạch đóng vai trò rất quan trọng. Hiện nay lớp vữa trộn với tỉ lên 1:3 là chuẩn nhất trong đó 1 là xi măng 3 là cát. Khi trộn bạn cần chú ý đến cát bạn lên làm bước lọc cát để cát tơi và không có sỏi không bị vón thành cục, khi đánh vữa thì đánh đều tay sao cho thành một chất dẻo. Khi lát người thợ cần dàn đều hỗn hợp vữa để mặt sản thật bằng phẳng. Bước này sẽ giúp bạn có một sàn nhà cân đối, bằng phẳng. Để không bị bộp bạn lát gạch sử dụng búa cap su gõ nhẹ gạch để vữa bám chặt hơn. Khoảng cách giữa 2 viên gạch nên để từ 2-3mm.

 

Viên gạch lát đầu tiên bạn nên chọn vị trí cần cửa ra vào làm chuẩn bởi đây là khu vực phía ngoài nên thu hút tầm nhìn của mọi người vì thế cần để các viên gạch nguyên, ít đường ren nối sẽ đẹp nhất. Cách làm này giúp cho những viên gạch bị cắt nằm bên trong, khuất mắt tạo nên vẻ đẹp. Với những viên gạch không có sự vuông vức thì bạn chọn cạch hình chữ nhật để lát lát từ giữa phòng để các viên bị cắt dồn hết về các góc phòng.

 

Lát xong bạn chờ khoảng 20 đến 25 phút để gạch cố định rồi dùng xi măng trắng tra mạch giúp sàn nhà chống thấm và hạn chế được sự co rút, phai màu cho gạch.

 

Những thông tin chia sẻ này Hải Linh hi vọng bạn sẽ có những sàn nhà đẹp khi dùng gạch Viglacera với không gian đẹp khi kết hợp với đồ nội thất.

 

Xem thêm: Những lưu ý khi mua và sử dụng gạch men Viglacera

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan