Gạch ốp lát cao cấp

Sự khác biệt giữa gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera 30x60 và các loại gạch lát nền khác

Việc lựa chọn loại gạch lát nền nhà vệ sinh là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên không gian vệ sinh sạch sẽ và đẹp mắt. Trong số các loại gạch lát nền nhà vệ sinh, gạch Viglacera 30x60 là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, còn nhiều loại gạch lát nền khác có thể phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Vậy, sự khác biệt giữa lát gạch nền nhà vệ sinh Viglacera 30x60 và các loại gạch lát nền khác là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.

Gạch lát nền 30x60 là gì? Tại sao gạch 30x60 được ứng dụng nhiều trong lát nền nhà vệ sinh?

Gạch lát nền 30x60 là dòng gạch hình chữ nhật với kích thước chiều rộng 30cm và chiều dài 60cm (còn được ghi thông số gạch 300x600mm). Mẫu gạch này phù hợp với cả ốp tường và lát nền, khi lát nền thường được kết hợp với gạch ốp tường có kích thước 30x30 hoặc 30x60 để tạo sự liền mạch giữa tường và sàn nhà. Kích thước gạch này cũng giúp bạn có thể linh động lựa chọn lát ngang hay dọc, lát truyền thống hay so le để tạo hiệu ứng thẩm mỹ phù hợp với không gian.

Gạch 30x60 được lựa chọn nhiều để lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh

Gạch 30x60 được lựa chọn nhiều để lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh

Trong rất nhiều kích thước gạch lát nền có trên thị trường hiện nay, gạch 30x60 là lựa chọn số 1 khi người dùng có nhu cầu lát nền nhà vệ sinh. Bởi kích thước gạch phù hợp với phần lớn các diện tích nhà vệ sinh hiện nay, giúp không gian thêm cân đối, hài hòa đồng thời giúp cho việc lát gạch trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, với kích thước này, người thi công cũng có thể cắt và định hình gạch dễ dàng hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng gạch 30x60 sẽ giúp tiết kiệm chi phí so với các kích thước gạch lớn hơn, điều này giúp giảm chi phí và tiết kiệm ngân sách. Ngoài ra, gạch 30x60 cũng là kích thước được các hãng gạch tập trung sản xuất với mẫu mã và thiết kế đa dạng, giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế công trình.

Nhà vệ sinh sử dụng gạch 30x60 tạo nên sự hài hòa, cân đối với diện tích không gian

 

Sự khác biệt giữa lát gạch nền nhà vệ sinh Viglacera 30x60 và các loại gạch lát nền khác

Giữa muôn vàn hãng gạch thì gạch 30x60 của Viglacera vẫn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm, lợi thế khác biệt hoàn toàn so với các loại gạch lát nền khác, có thể kể đến như sau:

Thương hiệu gạch Việt hàng đầu 

Thương hiệu gạch Việt hàng đầu

Viglacera là thương hiệu tiên phong khởi đầu cho ngành công nghiệp gạch ốp lát tại Việt Nam

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam trải qua chặng đường 50 năm phát triển lớn mạnh đã khẳng định được vị thế, đưa tên tuổi gạch Việt ra thế giới. Không chỉ phục vụ người dùng Việt, Viglacera còn xuất khẩu gạch sang nhiều nước lân cận, và đang ngày càng nỗ lực áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất để tạo ra những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 

Tuổi thọ cao

Gạch granite Viglacera chất lượng cao

Gạch granite Viglacera chất lượng cao

Gạch Viglacera 30x60 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu  u, đã được kiểm duyệt chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu, quá trình sản xuất đến thành phẩm, để đảm bảo từng viên gạch đến tay người dùng đều đảm bảo yêu cầu. Gạch lát nền 30x60 với xương gạch cứng chắc, tăng độ bền lâu cho công trình, có khả năng chịu lực tốt, chống thấm nước, phù hợp với mọi điều kiện công trình khác nhau. Hãng còn phát triển dòng gạch cao cấp với độ cứng tuyệt vời đáp ứng các công trình đòi hỏi khắt khe về chất lượng. Do đó, khi người dùng mua đúng gạch lát nền Viglacera chính hãng thì hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lâu dài, an toàn với sức khỏe. Nếu lựa chọn không kỹ, mua phải gạch trôi nổi trên thị trường dễ xảy ra tình trạng nứt vỡ, đóng rêu, phồng rộp,...

Chống thấm nước, chống trơn trượt

Gạch Viglacera 30x60 chống thấm, chống trơn trượt và dễ vệ sinh

Nhà vệ sinh là khu vực tiếp xúc với nước thường xuyên, do đó Viglacera đã tạo nên nhiều mẫu gạch 30x60 có khả năng chống thấm tốt để tránh tình trạng nước ngấm vào bên trong nền gạch gây hư hại, rêu mốc. Bên cạnh đó bề mặt gạch có độ ma sát cao để hạn chế tình trạng trơn trượt, giúp người dùng an tâm khi di chuyển. Đây là điều mà hãng luôn chú ý và kiểm định nghiêm ngặt để giúp mang lại những sản phẩm phù hợp nhất với không gian.

Tính thẩm mỹ cao

Lựa chọn gạch bộ của Viglacera giúp không gian phòng tắm cuốn hút và ấn tượng

Viglacera được đánh giá là thương hiệu gạch phát triển đa dạng các mẫu gạch lát nền 30x60 với họa tiết, màu sắc phong phú, bao gồm cả vân đá, vân gỗ, họa tiết trang trí,... phù hợp với mọi nhu cầu, thiết kế riêng biệt của từng không gian. Những hoa văn đều vô cùng sống động nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, làm gia tăng tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh. Đặc biệt, Viglacera còn phát triển dòng sản phẩm 30x60 theo bộ, để giúp không gian nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp và hoàn mỹ hơn, điều mà các hãng gạch khác không có. Nhiều thương hiệu gạch ốp lát chỉ sản xuất 1 dòng gạch vân đá, hoặc giả xi măng với tông màu.

>>>Xem ngay các mẫu gạch Viglacera 30x60 đẹp tại đây:

Giá cả vô cùng hợp lý

Gạch Viglacera 30x60 có mức giá phải chăng, chỉ từ 120.000 VNĐ/m2 tùy theo từng mẫu, rất phù hợp với mọi mức thu nhập của các gia đình Việt hiện nay. Nếu so với các dòng gạch nhập khẩu thì mức giá được coi là quá rẻ so với chất lượng. Do đó, việc sử dụng gạch 30x60 lát nền nhà vệ sinh ngày càng phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Cách chọn gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp và ấn tượng

Showroom Hải Linh cung cấp gạch Viglacera 30x60 chính hãng

Có không ít những cửa hàng bán gạch Viglacera nhưng để đảm bảo về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ tốt thì người dùng nên cân nhắc lựa chọn những đại lý lớn, uy tín. Và showroom Hải Linh là một địa chỉ tin cậy mà người dùng nên lựa chọn khi có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera.

Showroom Hải Linh - đại lý gạch Viglacera chính hãng với 3 hệ thống showroom lớn tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là đại lý cấp 1 của Viglacera với hệ thống showroom khang trang hiện đại tại Hà Nội. Hải Linh nhập gạch trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian, chỉ cung cấp gạch loại 1, nói không với gạch loại 2, 3 hay hàng giả, kém chất lượng. Các mẫu gạch Viglacera 30x60 hay các kích thước khác được trưng bày đa dạng, phong phú và liên tục được cập nhật các mẫu gạch mới nhất của hãng để đem đến cho người dùng tiếp cận với những xu hướng gạch hot nhất. Với hơn 16 năm hoạt động, showroom Hải Linh đã được đông đảo người dùng đánh giá cao và lựa chọn, cung cấp gạch Viglacera không chỉ cho nhà ở mà còn các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc như: bệnh viện Việt Đức, nhà máy Barett, Tokyo Ecopark,  Dabaco Bắc Ninh, chung cư Sài Đồng, Long Biên,...Showroom cũng liên tục nhận bằng khen của hãng về thành tích bán hàng vượt trội của mình. 
Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, showroom Hải Linh được lòng người dùng còn bởi mức giá ưu đãi, cùng dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và vận chuyển nhiệt tình, chu đáo. Lựa chọn showroom Hải Linh, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.
Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm gạch Viglacera 30x60 hay bất cứ dòng gạch khác, bạn có thể liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn dành những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem ngay: Địa chỉ Showroom gạch Viglacera tại Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan