Gạch ốp lát cao cấp

Tìm hiểu về dòng sản phẩm gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất từ Châu Âu. Chất lượng gạch men Viglacera đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến và đánh giá trong nhiều năm qua.

********** Có thể bạn quan tâm

                Cách chọn gạch ốp lát cho nhà đẹp 

                Cách chọn gạch ốp lát phòng ngủ

                Cách chọn gạch ốp lát giá rẻ tại Hà Nội 

 Viglacera không ngừng cải tiến những mẫu gạch men Viglacera như gạch men Viglacera men bóng, gạch men Viglacera men khô, gạch men Viglacera xương bán sứ có chất lượng hơn hẳn các dòng gạch cerramic truyền thống khác trên thị trường. Với uy tín là đại lý gạch Viglacera hơn 10 năm kinh nghiệm Hải Linh Group cam kết các sản phẩm gạch men Viglacera tại Hải Linh Group luôn có giá tốt nhất, mẫu mã liên tục được cập nhật, dịch vụ vận chuyển tốt và nhiều ưu đãi lớn khác dành cho quý khách hàng

Đề cao lợi ích của người sử dụng, gạch lát nền Viglacera có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như: Độ bền cao, độ hút nước thấp, độ cứng bề mặt cao, cường độ chịu uốn tốt, độ bền mài mòn bề mặt cao, tỉ lệ sai lệch kích thước thấp, chất liệu gạch luôn được đảm bảo bằng các tiêu chuẩn Việt Nam và Thế Giới. 

Dòng sản phẩm gạch men Viglacera

Dòng sản phẩm gạch men Viglacera 

Những điều cần biết về dòng gạch men Viglacera tại Hải Linh

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu gạch men Viglacera là gì? gạch men Viglacera có những loại nào? kích thước gạch men Viglacera là bao nhiêu ?

Kết cấu gạch men Viglacera

Nếu không có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng chắc chắn bạn sẽ không hiểu được kết cấu của gạch men. Gạch men Viglacera chính là một dạng gạch có 2 lớp không đồng chất bao gồm lớp lưng và bề mặt khác nhau, bề mặt gạch men Viglacera được tráng một lớp men mỏng và được in với các hoa văn, họa tiết khác nhau. Phần xương gạch được tạo thành từ 70% đất sét và 30% bột đá và Penphat. 

Ngoài ra gạch men men Viglacera còn có thêm 1 loại nữa là gạch men Viglacera xương bán sứ. Là sự kết hợp của gạch granite và gạch men Viglacera với các ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại gạch men Viglacera truyền thống. Sử dụng gạch xương bán sứ Viglacera luôn tạo nên những vẻ đẹp khác biết cho mọi công trình

dòng sản phẩm gạch men Viglacera

Dòng sản phẩm gạch men Viglacera cao cấp

Gạch men Viglacera có những loại nào ?

Chất lượng gạch men Viglacera rất quan trọng, nó phụ thuộc nhiều vào dây truyền, công nghệ sản xuất, công nghệ in men, công nghệ tạo hình, công nghệ nung. Dây truyền công nghệ sản xuất gạch men Viglacera tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Châu Âu đã được người tiêu dùng, chủ đầu tư dự án, các công ty tư vấn thiết kế lựa chọn và tin dùng, đồng thời đóng góp một phần nào không nhỏ vào thành công của các dự án, công trình.

- Gạch men Viglacera xương bán sứ: Độ hút nước thấp, cường độ chịu uốn cao, chịu va đập mạnh

- Gạch men Viglacera men bóng: Độ bóng vượt trội, chống bám bẩn tốt, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp, dễ dàng lau chùi, vệ sinh

- Gạch men Viglacera men Matt (men khô): Chống trơn tượt tốt, thiết kế có chiều sâu mang phong cách Châu Âu

dòng sản phẩm gạch men Viglacera

Dòng sản phẩm gạch men Viglacera 

Gạch men Viglacera có kích thước bao nhiêu ?

Kích thước gạch men Viglacera Viglacera đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, dự án, công trình. Tiêu biểu có thể kế đến là các loại gạch men Viglacera ốp tường, gạch men Viglacera lát nền, gạch viền men Viglacera

- Gạch lát nền men Viglacera có các kích thước như 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm, gạch lát nền Viglacera 60x60.

- Gạch ốp tường men Viglacera 24x40cm, 30x45, gạch Viglacera 30x60

- Gạch viền trang trí men Viglacera kích thước 9x30cm, 9x60cm, 

Đến đây bạn đã hiểu hết về các sản phẩm gạch men Viglacera. Hãy đến ngay Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến để được chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình các mẫu gạch men Viglacera hoàn hảo, đẹp nhất mà Viglacera mang lại cho khách hàng.

>>> Chọn gạch ốp lát Viglacera cho những không gian sang trọng

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan