Gạch ốp lát cao cấp

Top 10 mẫu gạch Eurotile làm chao đảo mọi khách hàng 100%

“Kiệt tác gạch men” là slogan của sản phẩm gạch ốp lát Eurotile. Đó là câu đúc kết nói lên những đặc điểm ưu việt của dòng gạch này. Gạch Eurotile không chỉ mang chất lượng hoàn hảo mà vẻ đẹp của từng mẫu gạch đậm chất nghệ thuật. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch Eurotile đang làm chao đảo mọi khách hàng dưới đây.

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

Gạch ốp lát Eurotile LUS G04

Mẫu gạch ốp lát Eurotile LUS G04 là sản phẩm nằm trong dòng gạch Eurotile 30x60. Mẫu gạch thuộc BST Lưu sa với nét đẹp thiết kế vân cát đá tuyệt đẹp. Bề mặt gạch như được phủ một lớp cát vàng mịn màng. Nghệ thuật của những viên gạch men Eurotile là ở đó, nhẹ nhàng mà tinh tế. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile LUS G04​ lát nền không gian làm việc

Mẫu gạch kích thước gạch Eurotile 30x60 LUS G04 được ứng dụng lát nền và ốp tường một cách linh hoạt. Những vẻ đẹp tuyệt tác sẽ tạo nên những công trình tuyệt đỉnh. Với chỉ mẫu gạch ốp lát LUS G04, ngôi nhà của bạn sẽ có những điểm thú vị khác biệt, ấn tượng. 

Gạch ốp lát Eurotile VOC G01

Mẫu gạch ốp lát Eurotile thứ hai các bạn đang chiêm ngưỡng mang mã VOC G01. Đây là một trong những mẫu gạch nằm trong BST gạch Vọng cát của thương hiệu gạch Eurotile.

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile VOC G01 phối cảnh ốp tường phòng tắm

BST Vọng Cát được sáng tạo dựa trên câu chuyện kể về hành trình hạnh phúc. Vân gạch xi măng ẩn chứa nét đep thân quen, gần gũi. Màu sắc xám sáng thổi nét đẹp hiện đại trong từng mẫu gạch. Có thể thấy, sự tuyệt diệu của thiên nhiên đều ẩn chứa trong họa tiết thể hiện trên bề mặt gạch Eurotile vọng cát VOC G01. 

Gạch ốp lát Eurotile THK G01

THK G01 là mẫu gạch mang nét đẹp trân quý tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp. Sản phẩm nằm trong BST Thạch Khuê. BST này được lấy cảm hứng từ ánh sáng chiếu tỏa từ sao khuê xuống những núi đá mộc mạc. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile THK G01 gạch ốp tường phòng tắm đẹp

Mẫu gạch Eurotile THK G01 mang sắc màu Ivory (trắng ngà). Bề mặt men Matt sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm gạch ốp tường Eurotile THK G01 sẽ mang đến một không gian đẳng cấp tuyệt vời. Mẫu gạch được ứng dụng để thi công trong nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể thi công làm gạch ốp tường phòng khách, gạch ốp tường phòng ngủ, gạch ốp tường nhà tắm… 

Gạch ốp lát Eurotile THD G04

Thiên di là BST gạch Eurotile lấy cảm hứng sáng tạo của bánh xe thời gian. Dấu ấn của những con đường ta đi đong đầy ký ức, cảm xúc, trải nghiệm. Thật kỳ diệu là tất cả những thứ đó đã truyền tải trong những đường nét họa tiết xi măng trên bề mặt gạch. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile THD G04 gạch lát nền phòng khách đẹp hiện đại

>>> Click xem thêm: Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách

Mẫu gạch ốp lát Eurotile THD G04 kích thước 30x60 được sử dụng làm gạch lát nền. Màu sắc than chì là sự pha trộn của đen, ánh bạc, xanh dương. Nó tạo nên tổng thể một màu vô cùng đẹp mắt. Kiểu cách đó cũng làm nổi bật câu chuyện chất chứa theo thông điệp chung BST gạch Eurotile thiên di truyền tải. 

Gạch ốp lát Eurotile SAT G01

Cũng là vân xi măng, nhưng BST gạch Eurotile Sa Thạch lại mang đến một vẻ đẹp rất khác. Đó là vẻ đẹp cổ kích đậm nét Châu Âu. Thiết kế những mẫu gạch mang phong vị riêng của trời Tây. Eurotile, bằng một cách nào đó đã mang nét sang của Âu Châu từ những thế kỷ trước đặt xây cho những ngôi nhà Việt. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile SAT G01 gạch ốp lát nhà vệ sinh siêu đẹp

Mẫu gạch Eurotile SAT G01 mang sức xám sáng nhẹ nhàng mà tinh xảo. Gạch được sử dụng làm gạch ốp tường tạo nên những không gian đủ rộng mà vẫn chứa đựng nét giản dị, cổ kính. Mẫu gạch này thường được thi công kết hợp cùng với mẫu gạch lát nền Eurotile SAT H01. Với sự kết hợp này, ngôi nhà của bạn sẽ thật cuốn hút. 

Gạch ốp lát Eurotile NGC H01

Nói Eurotile là gạch nghệ thuật không hề nói quá chút nào. Vì mỗi BST gạch đều mang một câu chuyện sáng tạo rất riêng. Như bộ sưu tập gạch Nguyệt Cát là một câu chuyện kể về những bãi cát dài ở châu Đại Dương xa xôi.

Hình thái của những viên gạch mô tả hoàn hảo nhất vẻ đẹp của những bãi cát trải dài. Vào mỗi sáng sớm bình minh hay hoàng hôn chiều muộn,  ánh mặt trời rọi chiếu vào những bọt sóng biển dạt dào vỗ bờ cát. Vẻ đẹp của thiên nhiên đó, tạo hóa đó làm nên những viên gạch tuyệt tác có 1 không hai. Nét đẹp đó thể hiện trong viên gạch granite 60x60 NGC H01.

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

Bề mặt men Matt, màu xám sáng vừa đủ sáng, vừa đủ độ trầm lắng như tiếng sóng ru nhẹ bờ cát. Gạch lát sàn đưa không gian trở về với thiên nhiên rộng lớn, biển trời bao la. Quý khách hàng ghi nhớ mẫu gạch đẹp này để làm đẹp không gian phòng khách gia đình nhé. Nó sẽ khiến cho căn phòng trung tâm này trở nên sang trọng cần phải có. 

Gạch Eurotile ANN G04

Sử dụng những mẫu gạch trong BST gạch Eurotile An Nhiên để kiến tạo không gian sống bình yên, chan hòa đầy thân thương. BST này có mẫu gạch ANN G04 vô cùng sang trọng, tinh tế. 

Không hoa văn, họa tiết rườm rà, mẫu gạch xám đậm xi măng đơn sắc tạo nên một cá tính nghệ thuật riêng. Mẫu gạch này được sử dụng để làm gạch lát nền. Bằng cách phối ghép với những mẫu gạch ốp tường tươi sáng và màu sắc của những đồ nội thất đẹp, bạn đã tạo nên một không gian có sự chắt chiu chọn lọc, tinh tế và nhã nhặn mà không hề nhàm chán. 

Gạch ốp lát Eurotile HOD G03

“Hoa đá” là tên bộ sưu tập gạch vân đá của thương hiệu gạch Eurotile. Mẫu gạch HOD G03 màu xám đậm lấy ý tưởng từ vân đá núi lửa sau khi dòng dung nham tuôn trào đã nguội. Bằng những công nghệ hiện đại nhất, họa tiết vân đá trên bề mặt gạch như hiện thực hóa sức mạnh của thiên nhiên. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile HOD G03 gạch lát nền nhà tắm hiện đại

Những bức tường, sàn nhà ốp lát gạch Eurotile HOD G03 sẽ mang những điểm nhấn ấn tượng. Trong chính những ngôi nhà, không gian có sự hiện hữu của mẫu gạch, sự hùng vĩ của thiên thiên như được tái hiện. Đó chính là cách tạo nên sự đẳng cấp chỉ bằng những viên gạch ốp lát nhỏ bé. 

Gạch ốp lát Eurotile MMI-M05

MMI-M05 là mẫu gạch lát nền giả vân gỗ nằm trong BST gạch Mộc Miên. Mỗi viên gạch trong BST này là một tác phẩm thể hiện sự mộc mạc bình yên của chốn hương đồng gió nội. Sự hoàn hảo không phải chỉ đến từ công nghệ làm nên chất lượng. Trọn vẹn nhất là cách truyền tải của những mẫu gạch Eurotile như mẫu MMI-M05 này. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch ốp lát Eurotile MMI-M05 gạch lát nền sảnh trung tâm thương mại sang trọng

Mẫu gạch lát nền 15x60 thay thế ván sàn gỗ truyền thống. Bạn sử dụng mẫu gạch để thi công lát nền cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.  Lát nền bằng mẫu gạch Mộc Miên này để cảm nhận sự dung dị mỗi lần chạm mắt. Đồng thời, những bước chân chạm trên nền nhà như đưa ta trở với với những bình yên nhất của một thời trẻ vô tư. 

Gạch Eurotile ANC H03

Mẫu gạch Eurotile vân vải ANC H03 màu xám được ưa thích dùng trong ốp lát cho những phong cách thiết kế hiện đại. Câu chuyện ẩn chứa trong mẫu gạch này từ chất liệu vải thô mộc. Mặt sàn được ốp lát bằng mẫu gạch này sẽ tạo nên một tấm vải khổng lồ. Ở đó, chất chứa tình yêu thương vô bờ bến của người phụ nữ. Nó tạo nên sự ấm áp cho gia đình. 

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang

top-10-mau-gach-eurotile-lam-chao-dao-moi-khach-hang
Mẫu Gạch Eurotile ANC H03 lát nền phòng khách đẹp phong cách Đương Đại

ANC H03 là mẫu gạch lát nền Eurotile 60x60 được ứng dụng thi công lát nền các không gian phòng khách, phòng ngủ… Hoặc được thi công trong những công trình đẳng cấp yêu cầu cao về sự sang trọng. 

Ngắm nhìn 10 mẫu gạch Eurotile thực tế tại các Showroom của đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Với những giá trị nghệ thuật mà mỗi viên gạch truyền tải, bạn sẽ thực sự bị chao đảo, ngả nghiêng. Điều đó càng khẳng định nét đẹp nghệ thuật đỉnh cao trong từng mẫu gạch Eurotile. Cùng chiêm ngưỡng và sáng tạo kiến trúc nội thất cho ngôi nhà của mình nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan