Gạch ốp lát cao cấp

Tư vấn chọn gạch ốp tường cho phòng bếp hiện đại 2022

Mỗi một căn phòng, một không gian trong nhà ở đều có ý nghĩa, chức năng riêng của nó. Bố cục trang trí thiết kế mỗi một căn phòng đẹp, mỗi một không gian đẹp sẽ tạo nên một ngôi nhà đẹp. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 5 bước cơ bản giúp bạn có thể chọn gạch ốp tường cho phòng bếp vừa đẹp vừa tiết kiệm xu hướng nhà ở 2022.

1. Vì sao nên chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

Có nhiều phương án để trang trí, thiết kế cho phòng bếp và một trong những phương án được mọi người lựa chọn nhiều nhất cho gian bếp nhà mình là chọn gạch ốp tường cho phòng bếp.

Mang lại không gian đẹp cho phòng bếp

Gạch ốp tường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với màu sắc, hoa văn, họa tiết… bắt mắt. Sử dụng gạch ốp cho phòng bếp mang lại một không gian đẹp, sang trọng, ấn tượng cho gia đình.

Gach op tuong cho phong bep dep

Gạch còn mang đến sự đồng bộ cho các thiết bị, vật dụng khác trong gian bếp. Sự kết hợp giữa những viên gạch có màu sắc nổi bật với các bài trí, bày biện, phối hợp các đồ vật luôn tạo ra sự nhất quán cho không gian này.

Phù hợp với phong cách nhà bếp 

Các loại gạch ốp tường hiện nay không giới hạn bởi kích thước, màu sắc, chủng loại, hoa văn…Phòng bếp dù thiết kế theo bất cứ phong cách nào từ hiện đại sang trọng, tiện nghi hay cổ điển, trang nhã…thì gạch ốp phòng bếp vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí gia chủ đưa ra. Không những thế việc đa dạng về kích thước giúp chủ nhà thoải mái lựa chọn các phương án sao phù hợp nhất với diện tích gian bếp của mình.

Gach op tuong phong bep dep

Vệ sinh lau chùi nhanh, dễ dàng

Bếp là nơi nấu ăn cho các thành viên trong gia đình, sau khi nấu ăn xong việc dọn dẹp là điều tất yếu. Gạch ốp tường giúp các bà, các mẹ nội trợ dễ dàng vệ sinh, lau chùi những vết bẩn vừa nhanh, vừa thuận tiện.

Gach op tuong de ve sinh va lau chui

Nếu bạn sử dụng giấy dán tường, sơn tường, ốp ván tường sau khi nấu ăn xong việc lau chùi sẽ mất rất nhiều thời gian mà kết quả lại không như ý. Sử dụng gạch ốp cho phòng bếp là văn minh, tiết kiệm thời gian, công sức giảm mệt nhọc cho những người mẹ trong gia đình.

Độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Các dòng gạch ốp tường đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các nguyên vật liệu cao cấp nên luôn đảm bảo được về các tiêu chí như đẹp, chịu lực tốt, độ bền cao… Điều này khiến tuổi thọ gian bếp tăng lên thấy rõ, gạch được ví như một lớp áo giáp chống lại các ngoại lực tác động lên gian bếp từ đó tăng tính bền vững, thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Gach op bep co do ben cao

Chống thấm, chống bám bẩn

Phòng bếp luôn là nơi dễ bị bẩn nhất trong căn nhà. Khi không sử dụng gạch ốp tường mùi, bụi bẩn, dầu ăn, nước xốt…sẽ bám dính lên bề mặt tường gây mất vệ sinh, khó lau chùi. Nếu bạn không khắc phục hiện tượng này mà để lâu sẽ tạo điều kiện tốt cho rêu mốc, vi khuẩn có hại phát triển.

Gach op tuong chong tham va bam ban

Dùng gạch ốp tường cho phòng bếp mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Hơn nữa gạch còn có công dụng chống thấm, chống bám bẩn tuyệt vời. Tính năng này mang lại một gian bếp luôn sáng, đẹp, gọn gàng, ngăn nắp giúp người nội trợ hứng thú hơn với việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Giúp tiết kiệm chi phí

Việc tính toán chi phí luôn được xem trọng, nếu phòng bếp đầu tư những vật liệu như giấy dán tường, sơn tường, xốp ốp tường…sẽ đưa đến chi phí đầu tư rẻ hơn rất nhiều so với gạch ốp. Tuy nhiên những vật liệu đó chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian rất ngắn, sau đó bạn sẽ phải đầu tư lại và điều đó sẽ xảy ra rất nhiều lần gây tốn kém, mất thời gian.

Gach op tuong tiet kiem chi phi

Dùng gạch ốp tường chi phí ban đầu sẽ đắt hơn nhưng so về tính hiệu quả và lâu dài thì đây lại là phương án tối ưu. Chủ nhà chỉ cần đầu tư một lần là xong không phải lo nghĩ đến việc làm lại nhiều lần như các phương án khác.

An toàn cho các thành viên gia đình

Bếp là nơi có khả năng xảy ra hoả hoạn cao nhất. Nếu gia đình bạn dùng những vật liệu như giấy, xốp…khi có cháy xảy ra các vật liệu này sẽ bắt lửa tạo điều kiện gia tăng hỏa hoạn trên diện rộng.

Gach op tuong an toan cho nguoi su dung

Gạch ốp tường là vật liệu có khả năng chống cháy rất tốt, chịu nhiệt cao. Sử dụng gạch ốp phòng bếp luôn là sự đảm bảo cao nhất về tính an toàn cũng như nhiều tính năng khác.

2. Cách chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

Định hướng phong cách phòng bếp 

Bước đầu tiên vô cùng quan trọng giúp bạn có thể chọn được gạch ốp tường phòng bếp đẹp đó là lên ý tưởng, định hình phong cách nhà bếp bạn và các thành viên trong gia đình mong muốn. Phong cách phòng bếp bạn muốn là tiện nghi đơn giản sạch sẽ? Hay lãng mạn, tự nhiên? Hay hiện đại với đồ nội thất kim loại? Truyền thống với đồ nội thất gỗ?.... 

Gach op tuong phong bep

Bạn cần định hình được rõ ràng phong cách thiết kế phòng bếp. Từ đó sẽ giúp bạn có thể chọn đúng được loại gạch ốp tường cho phòng bếp có màu sắc, họa tiết phù hợp 

Lên ngân sách mua gạch ốp tường 

Nếu như định hình phong cách thiết kế phòng bếp là điều kiện cần tạo nên  tính thẩm mỹ cho phòng bếp thì ngân sách chính là điều kiện đủ để bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua gạch. 

Để làm được điều này công việc cần làm là bạn nên tham khảo giá của các hãng gạch ốp tường phòng bếp hiện nay trên thị trường. Từ đó, bạn có thể đong đếm tính toán để có thể mua được loại gạch phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí song vẫn bảo đảm thẩm mỹ cho phòng bếp gia đình. 

Chọn đại lý bán gạch ốp tường phòng bếp

Sau khi thực hiện khảo giá sản phẩm gạch ốp phòng bếp trên thị trường, giờ đây chắc chắn bạn đã biết được đâu là đại lý gạch có nhiều mẫu mã, đâu là đại lý gạch có giá thành phải chăng, chất lượng chính hãng..

Dai ly gach op lat Hai Linh

Mua gạch ốp tường bếp luôn cần đến một khoản tiền không nhỏ trong chi phí xây dựng nhà ở. Vì thế, bạn nên tham khảo, cân nhắc, tìm hiểu tính toán thật kỹ để chọn ra đại lý gạch uy tín, giá tốt, chính hãng, nhiều mẫu để đến tham khảo chọn mua mẫu phù hợp nhất. 

Một số mẹo chọn gạch ốp tường cho phòng bếp  

Nếu phòng bếp của bạn có diện tích nhỏ và nhiều đồ đạc, bạn nên ưu tiên những mẫu gạch gam màu sáng như màu trắng ngà, màu kem, họa tiết vân đá hoặc trơn … Những mẫu gạch này sẽ mở rộng diện tích không gian cho phòng bếp rộng rãi.

Nếu phòng bếp của gia đình bạn có kích thước rộng rãi, bạn yêu thích sự lãng mạn bạn có thể chọn gạch ốp tường vân đá tự nhiên hoặc trơn màu, trung tính phối cùng gạch viền trang trí hoa lá. 

Đối với những khoảng diện tích nhà bếp cần sử dụng ốp không gian thường bị dính bẩn quanh khu vực bếp gas, bồn rửa bát bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường trang trí giống như gạch bông trước đây.

Khi chọn gạch ốp tường phòng bếp bạn lưu ý chọn gạch có men bóng, bóng mờ sẽ nhẹ nhàng, dễ dàng hơn trong việc lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Bạn cũng có thể chọn những mẫu gạch chịu nhiệt cao, thành phần thân thiện với môi trường. Những mẫu gạch chịu nhiệt cao khi bị nóng gạch sẽ không phát tỏa ra môi trường xung quanh các tia bức xạ nhiệt  ảnh hưởng đến sức khỏe người người.

Nếu ngân sách xây dựng phòng bếp của bạn hạn chế, ở mức giới hạn, bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường có xương gạch ceramic. Nếu bạn muốn những mẫu gạch chống thấm hút nước tốt hơn, có chất lượng tốt hơn thì gạch có xương granite là sự lựa chọn xứng đáng để chọn mua. 

Lưu ý gạch ốp tường phòng bếp và tủ bếp

Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn gạch ốp tường phòng bếp đó là bên cạnh việc chọn chất liệu, chọn màu sắc, chọn kích thước gạch phù hợp bạn nên chọn gạch ốp tường phòng bếp tỷ lệ hài hòa với màu sắc tủ bếp. Bạn không nên chọn gạch có màu sắc quá lệch tông, không hài hòa sẽ rối mắt, phòng bếp sẽ không có tính thẩm mỹ cao.

3. Top  10 mẫu gạch ốp tường phòng bếp đẹp không thể bỏ qua​

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu khác, gạch ốp tường luôn là sự lựa chọn đúng đắn, hoàn hảo cho gian bếp của bạn. Thấu hiểu điều đó Viglacera đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm gạch ốp tường phù hợp với mọi tiêu chí, chất lượng mà người tiêu dùng hướng tới.

Gạch bông Platinum 12 mùa hoa

Gạch có độ bền và tính chịu lực của gạch tốt do sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hoa văn, họa tiết bề mặt gạch được in kỹ thuật số giúp bền màu, đẹp mắt. Dễ thi công, tạo nét đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều nội thất khác nhau.

Gach bong Platinum 12 mua hoa


Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước:  20x20 cm

  • Dòng gạch: Semiporcelain

  • Bề mặt: Nhám

Gạch bông Platinum PH22-B10

Gạch Platinum PH22-B10 là sự kết tinh của những công nghệ khác nhau, chịu lực tốt, cách nhiệt tốt, dễ vệ sinh lau chùi do có lớp men bề mặt tạo nét đẹp quyến rũ cho nội thất.


Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước:  20x20 cm

  • Dòng gạch: Semiporcelain

  • Bề mặt: Nhám

Gạch bông Platinum PH22-C2

Gạch Platinum PH22-C2 chịu lực tốt, bề mặt chống trơn, dễ vệ sinh, thay thế, thi công nhanh chóng. Hoa văn, họa tiết đẹp làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình từ ngoại thất cho đến nội thất.

Gach bong Platinum PH22-C2


Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước:  20x20 cm
  • Dòng gạch: Platinum
  • Bề mặt: Nhám

Gạch bông Platinum PH22-B3

Gạch bông PH22-B3 với chức năng chống ẩm giúp gạch luôn giữ được màu sắc rõ ràng. Đặc biệt, bề mặt phủ lớp men chống bám dính, trơn trượt, dễ lau chùi, tăng nét tự nhiên, phù hợp với cảnh vật xung quanh cho các thiết kế công trình.

Gach bong Platinum PH22-B3

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: PH22-B3
  • Loại sản phẩm: Gạch bông
  • Kích thước: 20x20 cm
  • Bề mặt: Nhám

Gạch ốp tường Viglacera SH-CE3610A

Gạch Viglacera SH-CE3610A chịu lực, chống ẩm tốt, họa tiết, hoa văn gạch rõ ràng, sắc nét dùng thời gian dài không bị bay màu tạo vẻ đẹp lung linh, sinh động cho công trình. Các đường vân gạch trang trí được dùng công nghệ in kỹ thuật số cho ra hình ảnh tự nhiên, sinh động, lớp men bóng chống bẩn, dễ lau chùi.

 Gach op tuong Viglacera SH-CE3610A

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: SH-CE3610A
  • Xương gạch: Ceramic 
  • Kích thước: 30x60 cm
  • Bề mặt men: Mài bóng 
  • Công nghệ in: Kỹ thuật số
  • Họa tiết: Hoa văn trang trí

Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602A

Gạch Viglacera CL-GM3602A là mẫu gạch ốp tường có độ uốn cao, chịu lực tốt, không ngấm nước, chống bám bẩn, bám dính, dễ vệ sinh, lau chùi tạo vẻ đẹp sâu lắng cho công trình thi công.

 

Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602A

Thông tin sản phẩm: 

  • Mã sản phẩm: CL-GM3602A

  • Xương gạch: Porcelain

  • Kích thước: 30x60cm

  • Bề mặt men: Nhám

Gạch ốp tường Viglacera CL-GM3604A​

Gạch Viglacera CL-GM3604A có tính năng chống thấm, chống ẩm, chịu lực tốt, không bám bẩn bề mặt, không trơn trượt, dễ vệ sinh, lau chùi tạo phong cách phóng khoáng cho công trình.

Gạch ốp tường Viglacera CL-GM3604A

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: CL-GM3604A

  • Xương gạch: Porcelain

  • Kích thước: 30x60cm

  • Bề mặt men: Nhám​

Gạch ốp tường Viglacera BS 3644A

Mẫu gạch Viglacera BS 3644A có xương bán sứ, đồng nhất về nguyên vật liệu, chống thấm, chống ẩm, chịu lực tốt. Họa tiết, hoa văn đẹp, bắt mắt tạo vẻ đẹp cân đối, hài hòa cho công trình.

Gach op tuong Viglacera BS 3644A

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: BS 3644A
  • Kích thước: 30x60cm
  • Bề mặt: Nhám
  • Chủng loại: Semi Porcelain​

Gạch ốp tường Viglacera BS3644

Gạch Viglacera BS3644 là mẫu gạch ốp tường chịu lực tốt, độ bền cao, hoa văn, họa tiết đa dạng, tính thẩm mỹ cao, bền màu, tạo nét bí ẩn, quyến rũ cho các công trình.

Gach op tuong Viglacera BS3644

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: BS 3644
  • Kích thước: 30x60cm
  • Bề mặt: Nhám
  • Chủng loại: Semi Porcelain​

Gạch ốp lát Viglacera SH-GP3608

Gạch chịu lực tốt, không ngấm nước, bền màu, chống bám bẩn, dễ vệ sinh tạo ra vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn cho thiết kế công trình. Gạch ốp tường phòng bếp ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống gia đình. Sử dụng sản phẩm này mang lại một không gian sinh động, sáng sủa, thẩm mỹ. Không những thế gạch ốp tường còn giúp bảo vệ gian bếp luôn sạch sẽ giảm thời gian dọn dẹp, vệ sinh cho những người nội trợ.

Gach op tuong Viglacera SH-GP3608

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: SH-GP3608
  • Xương gạch: Porcelain
  • Kích thước: 30x60cm
  • Bề mặt men : Mài bóng 
  • Công nghệ in: Kỹ thuật số

Trên đây là một số thông tin tư vấn cơ bản trong việc chọn gạch ốp tường phòng bếp giúp bạn chọn được mẫu gạch ưng ý mang đến không gian đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn sáng suốt trong quá trình chọn gạch, chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho không gian bếp ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan