Gạch ốp lát cao cấp

Ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền Viglacera ECO

Ngay từ khi cho ra mắt, dòng sản phẩm mới Gạch Viglacera ECO đã thu hút sự quan tâm của thị trường và được rất nhiều các nhà kiến trúc sư, nhà tư vấn thiết kế lựa chọn và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội

Ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền ECO

gach lat nen eco

Gạch lát nền Viglacera Eco cao cấp

Việc sử dụng công nghệ xanh trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng đang trở thành xu thế tất yếu và là mục tiêu phát triển định hướng cho ngành vật liệu xây dựng việt Nam. Ngày nay có khá nhiều vật liệu xanh ra đời thể hiện ưu điểm và tính năng vượt trội, tác động đến sự thay đổi cuộc sống và khí hậu trên toàn cầu. Trong đó có dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera ECO – Gạch granite kỹ thuật số, với tiêu chí nâng cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường sống

- Gạch lát nền ECO Viglacera có cường độ chịu lực cao, độ bền uốn >42N/mm2, độ hút nước thấp < 0.2 %, công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội.

+ Các nguyên liệu quan trọng trong quá trình sản xuất như men, màu in đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại…

Phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera Eco S603

Gạch lát nền Viglacera ECO-S603

+ Ngoài việc giữ nguyên các đặc tính của gạch granite Viglacera như: xương gạch cứng, có khả năng chống trầy xước, mài mòn, chống thấm nước...Gạch lát nền ECO được cách tân bằng việc sử dụng công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ inrandom – in ngẫu nhiên cho phép tạo ra hoa văn phức tạp trên về mặt, họa tiết sắc nét, màu sắc sống động tự nhiên, đồng thời còn có thể linh hoạt thay đổi mẫu mã, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

+ Nguyên liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất gạch granite Viglacera ECO 100% là khí gas thiên nhiên, đảm bảo tiêu hao nhiên liệu thấp, các loại khí thải, chất thải rắn được phân loại tại nguồn và được tái sử dụng cho các nhà máy gạch không nung...đã tạo nên thiết kế hoàn hảo về một không gian xanh, thân thiện với môi trường.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm gạch lát nền ECO Viglacera, chắc chắn với những gì mà dòng gạch này mang lại bạn sẽ có được một không gian sống vừa đảm bảo tình thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng sống trong lành và thư giãn.

Quý khách hàng hãy đến showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trực tiếp khám phá và cảm nhận chất lượng và vẻ đẹp của dòng gạch lát nền ECO Viglacera nhé!

Xem thêm: 

Gạch ECO Viglacera tiên phong công nghệ xanh

Nên mua gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh 

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh, thân thiện 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan