Gạch ốp lát cao cấp

Xu hướng chọn gạch lát nền 2022 có gì nổi bật

Chọn gạch lát nền là một trong những yếu tố giúp thay đổi không gian trở lên hiện đại và sang trọng hơn. Do đó rất nhiều khách hàng phân vân và cân nhắc từ màu sắc đến họa tiết vân. Nắm bắt xu hướng chọn gạch lát nền 2022 là cách để bạn có được căn nhà như ý.

Xu hướng gạch lát nền nào đang lên ngôi ?

Gạch lát nền giả bê tông

Trong vài năm gần đây, trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc đã chứng kiến sự quay trở lại của phong cách thiết kế công nghiệp. Dẫn đến sự ra đời của nhiều mẫu gạch giả theo bê tông hoặc xi măng và là xu hướng chọn gạch lát nền nổi bật nhất năm 2022 đi cùng với xu hướng lên ngôi của màu xám trong thiết kế.

Lý do đầu tiên bởi vì gạch giả bê tông mang lại một nét đẹp gần gũi, hoài cổ. Bởi vậy khi nhìn phòng khách của gia đình bạn sẽ luôn tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu cho mọi thành viên. Với tông màu xám ghi thuộc gam màu trung tính nên tất nhiên dễ dàng phối hợp với những nội thất khác nhau trong không gian. Nếu bạn là người ưa chuộng sự đơn giản, gần gũi với tự nhiên thì gạch giả bê tông sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Lựa chọn gạch lát nền 2022 chất liệu gạch lát nền bê tông sẽ mang lại nét thẩm mỹ tối ưu cho không gian ốp lát. Ngày nay kỹ thuật in ấn và thiết kế tiên tiến, các chi tiết đơn giản và độc đáo của bê tông được tái tạo lại một cách hoàn mỹ nên dĩ nhiên nó mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất.

Ngoài ra, màu sắc của bê tông sẽ giúp cho không gian phòng luôn sạch sẽ và che giấu vết bẩn tốt. Đối với tông màu xám ghi bạn rất khó có thể nhận biết được chất bẩn đang nằm ở vị trí nào trên bề mặt gạch giả bê tông. Dù cho thời gian sử dụng có lâu như nào bạn cũng sẽ yên tâm hơn về chất liệu gạch lát nền này hoàn toàn sẽ đáp ứng được yêu cầu người dùng. 

Gạch lát nền lục giác

Gạch lục giác là xu hướng gạch lát nền được ưa thích hiện nay và được dự đoán sẽ càng được ưa chuộng năm 2022. Mẫu gạch này được ứng dụng nhiều cho lát nền nhà tắm hay trang trí trong và ngoài nhà đặc biệt là các mẫu thiết kế biệt thự theo lối hiện đại. Mẫu gạch này sẽ đem đến ấn tượng đặc biệt khi ứng dụng cho mọi không gian

Gạch lục giác được bắt gặp nhiều trong các mẫu gạch của Tây Ban Nha. Ở thị trường Việt Nam cũng dần phổ biến hơn, những gia chủ ưa chuộng bắt trend các xu hướng hiện đại thì nên tham khảo mẫu gạch này.

Gạch lát nền giả gỗ

Gạch giả gỗ luôn là lựa chọn đầu tiên cho gia chủ đang tìm kiếm phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc, ấm áp. Với vân gỗ đa dạng và khắc phục nhược điểm sàn gỗ tự nhiên, gạch giả gỗ là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất. Bạn sẽ không hề cảm thấy đơn điệu khi lựa chọn gạch lát nền giả gỗ cho năm 2022.

Nằm bắt được nhu cầu của khách hàng các nhà sản xuất cho ra đời nhiều mẫu mã khác nhau giúp người dùng thoải mái chọn lựa được những mẫu gạch với những màu sắc và họa tiết khác biệt. Thực tế thì những đường vân gỗ của gạch ốp loại này thường không được sắp xếp đồng đều nhưng đó chính là điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt nhất.

Gạch giả gỗ được ứng dụng lát nền tại nhiều không gian từ phòng khách, phòng bếp đến cả phòng thờ bởi sự trang trọng và tinh tế.

Tham khảo bài viết https://gachviglacera.vn/tin-tuc/gach-gia-go-viglacera-can-quet-thi-truong-gach-op-lat-444.html

Gạch bông lát nền

Một ưu điểm mà dường như ai cũng nhận ra của gạch bông lát nền chính là sự đa dạng những mẫu mã, hoạ tiết hoa văn của gạch. Thực tế thì gạch bông đã có từ rất lâu và cho đến nay mẫu gạch này đã lĩnh hội được cả những nét đẹp truyền thống cũng như nét đẹp hiện đại để linh hoạt ứng dụng phù hợp cho mọi không gian khác nhau đồng thời cũng đáp ứng được yêu cầu của mọi gia đình khi sử dụng.

Đây cũng chính là xu hướng chọn gạch lát nền 2022 được ưa thích nhất. Hãy biết tận dụng sự khác biệt của chất liệu gạch bông để ứng dụng tương xứng cho từng không gian ốp lát khác nhau. 

Nếu như những chất liệu gạch ốp lát khác chỉ đơn sắc phối hợp với nhau thì loại gạch bông này lại có sự khác biệt khi nó là sự tổng hợp của nhiều loại màu sắc kết hợp một cách rất ăn ý với nhau. Đó là lý do vì sao nên ưu tiên lựa chọn chất liệu này khi muốn có ngay không gian tươi mới.

Rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng gạch bông lát sàn phòng bếp để tạo sự độc đáo và cuốn hút cho căn bếp của gia đình. Nếu biết kết hợp với những nội thất khác trong phòng của bạn tin chắc sẽ tạo nên được những nét đẹp mà không phải chất liệu nào cũng có được. Điều này luôn tạo được những không gian thật sự ưng mắt mà không phải chất liệu gạch ốp nào cũng đảm bảo được khía cạnh tương xứng và phù hợp nhất.

Hãy biết chọn lựa đúng loại gạch lát nền phù hợp về yếu tố kích thước tương ứng cũng như sở thích cá nhân để nổi bật không gian bạn muốn nhấn nhá. Hãy tham khảo ngay những xu hướng chọn gạch lát nền năm 2022 mà chúng tôi gợi ý để có thêm ý tưởng thiết kế mới.

Xem các mẫu gạch mới nhất tại : https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan