Gạch ốp lát cao cấp

Xu hướng chọn gạch ốp tường ngoại thất năm 2019

Nếu như bạn không muốn ngôi nhà mình bị lạc hậu, ngay từ bây giờ hãy nhanh chóng nắm bắt được xu hướng hiện đại thể hiện đẳng cấp của riêng mình hãy tìm hiểu ngay về vật liệu trang trí gạch ốp tường ngoại thất này nhé!

Gạch ốp tường ngoại thất là gì?

Gạch ốp tường ngoại thất là một trong những loại gạch ốp tường sử dụng để ốp cho bền mặt bên ngoài của ngôi nhà, chủ yếu là mặt tiền, hàng rào và cổng ngõ. Do phần ngoại thất thường xuyên chịu các tác động trực tiếp của thời tiết và yếu tố môi trường chính vì thế các yêu cầu của gạch ốp tường ngoại thất là các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và bền bỉ.

Lý do nên sử dụng gạch ốp tường ngoại thất cho ngôi nhà bạn

gạch ốp tường ngoại thất

Sở dĩ gạch ốp tường ngoại thất ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi lẽ Sử dụng gạch ốp tường ngoại thất giúp:

Tăng vẻ đẹp cho căn nhà: Với sự đa dạng mẫu mã chủng loại của gạch ốp tường ngoại thất bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu gạch ốp tường ngoại thất tùy theo sở thích, phong cách, kiến trúc ngôi nhà để tăng thêm vẻ đẹp khác nhau cho ngôi nhà.Ví dụ như:

+ Nếu ngôi nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại có thể sử dụng gạch ốp tường mặt tiền Gạch ốp tường Viglacera GW3632, Gạch ốp tường Viglacera GW3630....

+ Nếu như bạn muốn tạo cảm giác đồng bộ thì bạn có thể sử dụng loại gạch ốp tường mặt tiền trơn bóng, sáng với màu sắc nhã nhặn ví dụ như: Gạch ốp tường Viglacera KQ3604, Gạch ốp tường Viglacera UM3604A

+ Nếu bạn thích phá cách, mới mẻ và khác biệt, bạn có thể kết hợp nhiều loại gạch ốp tường khác nhau, thậm chí là gạch viền, hay gạch tranh. Với nhiều kiểu cách thiết kế, nhấn nhá và màu sắc khác nhau, mặt tiền ngôi nhà bạn như một tác phẩm nghệ thuật cỡ lớn.

Bảo vệ tường nhà trước thời tiết khắc nghiệt: Khác với không gian nội thất, phần ngoại thất nhà chịu nhiều ảnh hưởng của yếu tố thời tiết như bụi bẩn, mưa gió...nếu như không có biện pháp bảo vệ tốt nhất tường nhà bạn sau một thời gian sẽ bị thấm nước, rêu mốc, bong tróc, nhanh chóng xuống cấp. Điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà, và còn gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Xu hướng năm 2019 hiện nay hầu hết lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất – Đây được coi là giải pháp lý tưởng giúp bảo vệ ngôi nhà bạn một cách trọn vẹn

Tiết kiệm chi phí xây dựng: Chúng tôi cũng không ngại khi chia sẻ rằng chi phí đầu tư ban đầu gạch ốp tường ngoại thất sẽ có hơn so với việc bạn sử dụng sơn tường. Nếu bạn chỉ nhìn có cái lợi trước mắt thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn sơn tường, tuy nhiên thực tế các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng khuyên rằng nên sử dụng gạch ốp tường ngoại thất bởi sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư sửa chữa, khắc phục,Lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất tuy có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với sơn tường, nhưng bạn chỉ cần thi công 1 lần và sử dụng được mãi mãi.

Cách chọn gạch ốp tường ngoại thất

Như đã nói qua ở trên khi chọn gạch ốp tường ngoại thất sẽ cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố sở thích, phong cách thiết kế, kiến trúc, vị trí sử dụng...tuy nhiên dù bạn chọn gạch ốp tường mặt tiền như thế nào cũng nhất thiết phải đảm bảo 2 tiêu chí sau:

 

Gạch ốp tường ngoại thất

Về độ chống thấm

Gạch ốp tường ngoại thất đòi hỏi phải có độ chống thấm tối đa để giúp cho ngoại thất ngôi nhà của bạn không bị ẩm mốc, ngấm nước dưới tác động của thời tiết.

Trước khi mua, cần kiểm tra kĩ lưỡng độ chống thấm của gạch ốp tường ngoại thất đặc biệt đối với gạch ốp tường mặt tiền. Bạn nên nhỏ nước lên cả mặt ngoài của gạch để xem thử độ thấm hút của gạch. Nếu thấy gạch có độ hút nước nhanh, chứng tỏ đây là gạch kém chất lượng, không nên ham rẻ mà sử dụng. Thấm hút càng chậm tức gạch có kết cấu bền chặt, độ chống thấm cao.

Về bề mặt

Bạn cần chắc chắn bề mặt của gạch ốp tường ngoại thế có lớp tráng bao phủ để chống xước, nứt vỡ cũng như ăn mòn. Với gạch ốp tường có bề mặt càng bóng, nhẵn sẽ càng dễ dàng cho việc lau chùi cũng như hạn chế độ thấm nước.

Để đảm bảo các tiêu chuẩn về bề mặt, độ chống thấm của gạch ốp tường tốt nhất bạn nên chọn những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng, có tên tuổi, được nhiều người ghi nhận điển hình như gạch Viglacera. Với các dòng sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất Viglacera, gạch ốp tường ngoài trời Viglacera chính hãng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã.

Có thể nói gạch ốp tường ngoại thất là yếu tố cốt lõi mang đến những bức tường sinh động và ấn tượng, thu hút người nhìn ngay khi mới bước vào cổng ngõ. Để có thể dễ dàng lựa chọn gạch ốp tường ngoại thất nói chung gạch ốp tường mặt tiền, gạch ốp tường ngoài trời quý khách hàng hãy liên hệ:  093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đướng Láng - Đống Đa – Hà Nội.
 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan