Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera - Được người dùng săn đón ngay từ đầu năm

Điều gì đã khiến gạch ốp lát Viglacera được người dùng quan tâm săn đón ngay từ đầu năm như vậy?

Hiện nay với xu hướng phát triển không ngừng  và cải tiến công nghệ hện đại gạch ốp lát Viglacera luôn được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp, mang tới tinh thần và nét đẹp trong từng sản phẩm. Đây chính là những ưu điểm dễ nhìn thấy được từ các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera.

Có thể nói Viglacera vừa uy tín cả về hình thức lẫn chất lượng. Tùy vào diện tích cũng như kiến trúc xây dựng của từng không gian mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch Viglacera phù hợp.

Gạch lát nền ECO đẹp mắt

Gạch lát nền ECO đẹp mắt

Và điều đặc biệt hơn dù được đánh giá cao về chất lượng thế nhưng mức giá của Viglacera lại vô cùng hợp lý phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Những lý do khiến gạch ốp lát Viglacera được nhiều khách hàng săn đón:

Gạch ốp lát Viglacera có mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera có nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu mã trang nhã, công nghệ hiện đại. Các sản phẩm gạch Viglacera luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Đối với những khu vực có diện tích hạn hẹp chính là những lý do mà Viglacera cho ra đời rất nhiều kích thước, màu sắc phù hợp, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn.

Gạch lát nền viglacera ECO-603

Gạch lát nền viglacera ECO-603 

Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng bền đẹp

Với mức thu nhập hầu hết ở tầm trung bình của người dân Việt Nam thì việc thay thế, sửa chữa lại nền nhà, hay thay thế lại gạch ốp tường là điều tốn kém. Hiểu được rằng việc cải tạo lại sẽ tốn nhiều công sức và tiền bạc. Chính vì thế tất cả các mẫu gạch Viglacera đều có nguồn nguyên liệu được chọn lọc , quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Không chỉ có vậy, gạch ốp lát Viglacera luôn ứng dụng công nghệ hiện đại như công nghệ tráng men nano nung, công nghệ xanh, đặc biệt là năm 2016 Viglacera đã cho ra mắt những mẫu sản phẩm gạch ốp lát ứng dụng công nghệ xanh mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều điều bất ngờ về dòng sản phẩm gạch này. Chính vì thế mà gạch ốp lát Viglacera luôn có độ sáng bóng như mới, ít bị trầy xước ngăn cản sự hình thành nấm mốc, vi khuẩn gây hại phát triển.

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera thân thiện với môi trường

Vấn đề về môi trường Viglacera cũng rất chú trọng để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường đáp ứng được các yếu tố, hạn chế khí thải CO2 khi sản xuất sản phẩm. Nhờ tiêu chí này mà Viglacera đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất gạch.

-          Nhiên liệu sản xuất gạch Viglacera  sử dụng 100% là khí gas thiên nhiên, đảm bảo nguồn tiêu hao nhiên liệu thấp. Các loại chất thải rắn, hay khí thải được phân loại tại nguồn và được tái sử dụng trong các nhà máy gạch không nung.

-          Nguồn nước sử dụng trên dây chuyền sản xuất được xử lý và tuần hoàn 100%, hệ thống cây xanh, hồ điều hòa được bố trí quanh khuôn viên của khu vực sản xuất và nhà xưởng đã tạo nên thiết kế hoàn hảo về một không gian xanh, thân thiện với môi trường.

Phòng mẫu Gạch lát nền viglacera ECO-M601 màu sắc trang nhã

Phòng mẫu Gạch lát nền viglacera ECO-M601 màu sắc trang nhã

    Giá gạch ốp lát Viglacera rất hợp lý

Khi mua gạch ốp lát Viglacera, khách hàng hoàn toàn yên tâm với mức giá cả phải chăng với nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và túi tiền của mọi đối tường khách hàng từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Với những lý do trên gạch ốp lát Viglacera được lòng rất nhiều người tiêu dùng và có chỗ đúng vững chắc trên thị trường gạch ốp lát trong suốt nhiều năm qua. Để chọn mua những mẫu gạch ốp lát Viglacera chính hãng, có giá ưu đãi nhất, hãy đến trực tiếp Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. hoặc liên hệ :0936 55 22 66 nếu cần được tư vấn và hỗ trợ.

>>>> Xem thêm: Năm 2017 – Gạch ốp lát nội địa hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng Việt

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan