Gạch ốp lát cao cấp

Xu hướng lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2021-2022

Ngày nay gạch ốp tường phòng khách là một phần của thẩm mỹ của căn phòng. Khi mà nhu cầu dùng gạch để ốp tường cho căn phòng này ngày càng nhiều.  Các mẫu gạch ốp tường đẹp liên tục được sản xuất để đáp ứng thị hiếu thiết kế nội thất. Cùng điểm qua các mẫu gạch ốp tường phòng khách được lựa chọn nhiều năm 2021 và xu hướng lựa chọn mẫu gạch đẹp dậy sóng 2022 ngay sau đây.

Nhìn lại những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2021

Khi công nghệ sản xuất gạch ốp lát ngày càng phát triển. Thì người dùng lại càng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt là có rất nhiều mẫu gạch đẹp ấn tượng mang lại nét đẹp tinh tế và đẳng cấp đúng mong muốn thiết kế nội thất phòng khách.

Năm 2021, thị trường gạch ốp lát cực kỳ sôi động với sự ra đời của nhiều mẫu gạch đẹp. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách được ưa chuộng trong năm là các mẫu gạch màu trắng trang nhã, thanh lịch. Có thể kể đến một số mẫu gạch được lựa chọn nhiều như:

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-01

Mẫu gạch lát nền màu trắng này có các họa tiết nhẹ nhàng mang đến cảm giác dịu nhẹ. Phòng khách của bạn sẽ rất thanh lịch và trang nhã. Gạch được Viglacera sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại số 1. Họa tiết in kỹ thuật số mang đến nét đẹp tinh tế hơn cho không gian. Gạch ốp tường 30x60 đã đóng vai trò quan trọng trong thiết kế không gian phòng khách của nhiều công trình.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-02

Mẫu gạch ốp tường màu trắng có đường vân đá dày nhưng đường vân mỏng, nhẹ. Bạn có thể dùng gạch để ốp tất cả các bức tường phong khách. Sự nhẹ nhàng trong thiết kế tạo không gian ốp tường thanh lịch và đẹp mê.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-03

Mẫu gạch ốp tường phòng khách 2021 có xu hướng với vân đá thành dạng vệt màu xám độc đáo. Bạn sẽ thấy thích thú vì bức tường phòng khách hoàn thiện xong với mẫu gạch này cực sang trọng. Nét hiện đại hiện rõ trong cách thiết kế nội thất với căn phòng trung tâm của ngôi nhà.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-04

Ngoài gạch ốp tường màu trắng, các mẫu gạch Viglacera họa tiết trang trí viền rất ưa chuộng. Khi mọi người thích dùng gạch viền cho tường phòng khách nhưng không muốn dùng gạch viền. Vì thế những mẫu gạch trang trí viền của Viglacera như giải pháp thi công tuyệt vời. Một số mẫu gạch Viglacera trang trí vườn cho phòng khách năm 2021.Các mẫu sẽ được ốp theo cặp với nhau.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-05

Hai mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 dọc viên gạch kết hợp với nhau. Mẫu gạch có viền trang trí sẽ được căn chỉnh ốp ở giữa bức tường. Khi đó họa tiết ở cạnh viên gạch sẽ tạo nên một đường viền trang trí ấn tượng cho thiết kế nội thất phòng khách. Bên cạnh đó, kiểu họa tiết gạch sọc ngang khá nổi tiếng của Viglacera cũng thu hút sự lựa chọn. Ốp hai viên gạch này tạo cảm giác bức tường phòng khách như được nâng cao hơn.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-06

Ngoài các mẫu gạch trên, gạch ốp tường giả cổ trong năm 2021 cũng là một xu hướng được ốp phần tường trung tâm. Và rất nhiều các mẫu gạch mộc mạc khác được Viglacera sáng tạo các họa tiết đặc biệt và thẩm mỹ.

Xem thêm: Kích thước gạch lát nền phổ biến nhất của thương hiệu Viglacera

Xu hướng mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp mới nhất năm 2022

Năm 2022, ngoài các mẫu gạch ốp tường được ưa chuộng năm 2021 còn có các mẫu gạch ốp tường kích thước lớn sẽ lên ngôi. Gạch kích thước lớn sẽ giúp tạo độ rộng cho không gian phòng khách. Việc gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022 là kích thước lớn được dùng nhiều không lạ. Bởi xu hướng sử dụng gạch lát nền phòng khách cũng là các mẫu gạch khổ lớn. Nên để đồng bộ thì dùng gạch ốp tường kích thước lớn là điều hiển nhiên. Một số mẫu gạch đẹp được dự đoán chọn nhiều nhất trong năm 2022 như:

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-07

Mẫu gạch ốp tường phòng khách vân đá màu xám bạc trung tính. Gạch kích thước 40x80 bắt cặp với gạch lát nền 80x80 vô cùng chuẩn đẹp. Mẫu gạch có 8 bề mặt gạch với các họa tiết random đa dạng. Điều này tạo nên thiết kế phòng khách sang trọng như được ốp bằng đá tự nhiên.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-08

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đa dạng. Trong đó xu hướng thiết kế kiểu tối giản, Scandinavia được ưa thích. Các mẫu gạch màu ghi xám như mẫu gạch ốp tường Viglacera MDP M4802 rất phù hợp. Gạch sở hữu họa tiết vân đá tự nhiên hóa thạch ấn tượng. Đặc biệt với sự xuất hiện của 8 trật tự vân đá ngẫu nhiên sẽ kiến tạo không gian nội thất phòng khách vô cùng độc đáo.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-09

MD D61202 là mẫu gạch Viglacera 60x120 kích thước lớn dùng để ốp tường và lát nền. Xu hướng mới của năm 2022 với mẫu ốp tường bằng mẫu gạch này cho cảm giác bề mặt tường rộng hơn. Hơn thế, màu gạch nhẹ nhàng và rất sang trọng khiến cho căn phòng khách của bạn thoáng đãng. Bạn nhận thấy điều này khi đường ron gạch trên tường giảm bớt về số lượng. Nhờ đó, bức tường cũng dễ dàng được làm sạch hơn.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-10

Một mảng tường chính trong phòng khách được ốp bằng mẫu gạch ECO D61204 sẽ thật đặc biệt. Mảng tường tạo nên cảm giác sang trọng và gây ấn tượng cuốn hút cho bất cứ ai khi bước vào. Vân đá mật độ dày trên bề mặt men bóng mang lại nét đẹp cực đẳng cấp. Ấn tượng hơn, mẫu gạch ốp tường khổ lớn này còn có họa tiết vân random tạo thành 5 bề mặt. Điều đó càng khiến bức tường nhìn giống như được ốp bằng đá tự nhiên thật sự.

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp nhất năm 2020-2021-11

Ngoài các mẫu gạch ốp tường khổ lớn được ưa chuộng, trong năm 2022, dòng gạch mỏng của Viglacera sẽ lên ngôi. Loại gạch này có lớp xương mỏng chỉ 6,5 cm nên ốp tường cho hiệu quả thi công cao. Các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách dòng Slim Tech của Viglacera như:. T15904; T15903; T15902….

Sử dụng gạch ốp tường phòng khách mang lại lợi ích gì?

Gạch ốp tường là những mẫu gạch được thi công trên bề mặt tường nhà. Nếu trước, gạch ốp tường được dùng chủ yếu thi công trên tường nhà tắm. Thì giờ vật liệu này được hoàn thiện nhiều bề mặt tường ở các không gian khác nhau. Trong đó, tường phòng khách sử dụng gạch ốp tường ngày càng nhiều.

Gạch ốp tường phòng khách mang đến nhiều lợi ích. Nên dù nhiều người lo ngại gạch sẽ tạo sự nặng nề cho các bức tường những vẫn quyết định thi công.

- Gạch ốp tường cho phòng khách mát mẻ hơn

Với những ngôi nhà chỉ có một tầng, nhất là công trình lại thoáng. Thì việc phòng khách hứng một lượng nhiệt lớn từ mặt trời. Những bức tường phòng khách hấp thụ nhiệt sẽ rất nóng. Vậy nên nếu dùng gạch ốp tường phòng khách sẽ giúp căn phòng mát hơn rất nhiều.

- Gạch ốp tường bảo vệ bức tường phòng khách

So với sơn tường thì gạch ốp tường bảo vệ tường tốt hơn rất nhiều. Gạch giúp tường không vỡ, bong tróc lớp vữa. Bề mặt gạch có khả năng chống bám bẩn. Gia đình nào có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm vẽ bậy thì dùng gạch ốp cho tường phòng khách thì quá hợp lý.

- Gạch ốp tường cho độ bền cao hơn

Nếu gia đình nào không muốn thay đổi màu sắc tường phòng khách thì nên dùng gạch ốp. Vật liệu này có độ bền rất cao theo tuổi thọ công trình. Có khi nhà xuống cấp nhưng gạch ốp tường vẫn còn nguyên chất lượng. Nếu dùng sơn tường thì bạn có thể phải sơn lại sau 2, 3 năm. Hoặc nếu dùng cách trang trí giấy dán tường thì giữ gìn cẩn thận nhất thì tuổi thọ cũng chỉ 1 năm.

- Gạch ốp chống thấm cho tường phòng khách

Lợi ích chống thấm là điều mà mọi người thích nhất khi sử dụng. Gạch tường tạo thêm một lớp ngăn cho nước không thấm vào tường nhà. Từ đó, tính thẩm mỹ của tường vẫn được duy trì. Cách chống thấm với gạch ốp tường phòng khách chi phí khá rẻ mà hiệu quả lại cao.

Các chuyên gia và kiến trúc sư đã đưa ra gợi ý thiết kế nội thất phòng khách với gạch ốp tường. Các hãng sản xuất gạch cho ra đời nhiều mẫu gạch đẹp đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ. Đồng thời cũng tạo nên những cách trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng khách.

Qua bài viết này, các bạn đã thấy những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp năm 2021. Và rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách 2022 bắt trend mới. Có rất nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp đáp ứng thiết kế phòng khách sang trọng. Để được tư vấn mua mẫu gạch chuẩn đẹp nhất. Hãy liên hệ đại lý Hải Linh hoặc đến trực tiếp Showroom gạch Viglacera Hải Linh mua sắm.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan