Tư vấn thiết kế

Gạch ốp tường Viglacera tạo nét đẹp tuyệt vời cho không gian phòng khách

Không gian phòng khách luôn được coi là trung tâm của căn nhà, vì thế, khi thi công khu vực này rất cần thiết phải dành nhiều công sức và thời gian nghiên cứu thi công thật kỹ lưỡng. Nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách gia đình đã đem lại những nét đẹp tuyệt vời cho không gian này nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung. 

1. Có nên sử dụng gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách? 

Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi xây dựng nhà ở. Với 3 lý do dưới dây thì các bạn sẽ quyết định cho mình có nên sử dụng gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách hay không nhé:

- Gạch ốp tường Viglacera bảo vệ bức tường khỏi những tác nhân gây ẩm mốc giúp tăng thêm tuổi thọ cho tường nhà. 

- Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera để ốp tường sẽ giúp khâu vệ sinh được dễ dàng hơn rất nhiều vì gạch có khả năng chống bám bẩn, dễ lau chùi sạch vết bẩn bám vào. 

- Tiết kiệm chi phí khi thi công bằng gạch ốp tường thay vì sơn hay giấy dán tường bởi độ bền của gạch ốp lát Viglacera cao hơn so với hai loại vật liệu kia. Nếu sử dụng giấy dán tường hay sơn tường thì gia đình sẽ phải bảo dưỡng hay thay mới những sử dụng gạch ốp tường thì hoàn toàn bền vững cùng với ngôi nhà của bạn. 

Với 3 lý do này thì việc chọn gạch ốp tường Viglcera để ốp tường phòng khách là một ý tưởng khả thi. 

2. Những cách ốp tường phòng khách với gạch ốp tường Vigalcera

Việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera sẽ giúp phòng khách trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đôi khi đó cũng là một điểm nhấn tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của gia chủ. Có nhiều phương pháp ốp tường phòng khách, túy theo sở thích của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà mà có thể ốp một mảng tường, toàng bộ tường hay chỉ ốp chân tường. 

2.1. Sử dụng gạch ốp tường Vigalcera ốp cả bức tường

Nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường Viglacera để ốp cho toàn bộ tường phòng khách. Với cách ốp này,nhiều người lo ngại sẽ khiến không gian phòng khách bị lạnh lẽo. Tuy nhiên không phải vậy, việc ốp bốn xung quanh bằng những mẫu gạch ốp lát đẹp cao cấp sẽ làm toát lên những nét đẹp riêng đậm cá tính của gia chủ. 

Sử dụng gạch ốp tường Vigalcera ốp cả bức tường

Với cách ốp này có thể sử dụng gạch lát nền để làm mẫu gạch ốp tường nếu màu gạch và họa tiết nhã nhặn. Và cần chú ý phải có sự đồng bộ với nội thất. Nếu tường và sàn có cùng tông màu, thì hãy chọn nội thất có màu tương phải để tránh sự đơn điệu cho căn phòng. 

2.2. Gạch ốp tường Viglacera ốp một phần tường 

Những gia đình nào có kiến trúc ngôi nhà hiện đại hơn, có thể sử dụng các ốp tường ở một mảng tường làm điểm nhấn thay vì ốp toàn bộ. Những mảng tường sử dụng gạch ốp tường Vigalcera có thể là vị trí để ti vi, hay là mảng tường sau salon dài. 

Gạch ốp tường Viglacera ốp một phần tường 

Với cách ốp này đòi hỏi phải là người có mắt thẩm mỹ và kiến trúc căn nhà phải phù hợp để tránh sự kệch cỡm hay mất cân đối cho toàn bộ phòng khách. 

2.3. Ốp chân tường bằng gạch Viglacera 

Phương pháp thứ 3 sử dụng gach Viglacera để ốp tường phòng khách là ốp phần chân tường. Với việc chỉ ốp chân tường cho những kiến trúc dạng nhà ống, hẹp. Vì nhà ống thường diện tích phòng khách cũng sẽ không lớn, không gian bó hẹp hơn nên độ thông thoáng thường ít. Nếu sử dụng ốp toàn bộ tường hay một mảng tường có thể sẽ là ý tưởng thi công ít khả thi hơn. Vì vậy vẫn có tác dụng bảo vệ bức tường và đem lại hiệu quả thẩm mỹ chính là việc sử dụng gạch ốp tường Viglacera để ốp chân tường. 

3. Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp 

Gạch ốp tường Viglacera BQ4502 

Gạch ốp tường Viglacera BQ4502 

Gạch ốp tường Viglacera BQ4502 là dòng sản phẩm mới của viglacera, sản phẩm có thiết kế bề mặt nhãn bóng tạp cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng. Gạch BQ4502 là dòng sản phẩm mang tới nhiều bất ngờ cho khách hàng khi lựa chọn gạch ốp lát này cho không gian nhà ở gia đình bạn. Chắc chắn với mẫu gạch này sẽ giúp cho công trình nhà ở của bạn thêm sang trọng và cuốn hút. 

Thông tin sản phẩm 

Mã sản phẩm: BQ4502 

Tên sản phẩm: Gạch ốp tường Viglacera BQ4502 

Kích thước : 300x450mm 

Bề mặt: Nhẵn Bóng 

Xương gạch: Ceramic 

Men Gạch: Bóng 

Công nghệ in: In kỹ thuật số 

Loại Gạch: Gạch ốp tường 

Gạch ốp tường Viglacera B4592 

Gạch ốp tường Viglacera B4592 

Với họa tiết hình thoi lạ mắt sẽ giúp bức tường nội thất của gia đình bạn thêm sống động. Màu gạch mang đậm sắc thái phong thủy cho người mệnh hỏa hay mệnh thổ. Mẫu gạch ốp tường Viglacera được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Thông tin sản phẩm 

Mã sản phẩm: B4592 

Tên sản phẩm: Gạch ốp tường Viglacera B4592 

Kích thước : 300x450mm 

Bề mặt: Nhẵn Bóng 

Xương gạch: Ceramic 

Men Gạch: Bóng 

Công nghệ in: In kỹ thuật số 

Loại Gạch: Gạch ốp tường 

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602A 

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602A 

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602A dòng gạch ốp tường trang trí viglacera. Gạch có màu sắc bắt mắt thích hợp làm điểm nhấn, trang trí cho công trình. Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602A nằm trong dòng sản phẩm gạch ECO - gạch granite kỹ thuật số của Viglacera được sản xuất với sự đề cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường sống, thể hiện ở một số tính năng ưu việt. Do đó dòng gạch ECO được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn 

Thông tin sản phẩm 

Mã sản phẩm: ECO M-3602 

Nhóm sản phẩm: gạch ốp tường 

Kích thước (mm): 300 x 600 

Chủng loại: Gạch granite 

Bề mặt: Nhám 

Loại men: Men khô 

Công năng: Gạch ốp tường trang trí 

Xuất xứ: Việt Nam 

Sử dụng gạch ốp tường Vigalcera cho phòng khách sẽ giúp ngôi nhà của gia đình bạn có nét độc đáo và thú vị riêng. Để có những bức tường đẹp hoàn chỉnh, các bạn hãy chú ý tránh những sai lầm khi chọn gạch ốp tường. Thêm nữa, các bạn hãy đến Showroom Hải Linh – 532 Đường Láng để mua được những mẫu gạch ốp tường chuẩn chất lượng và giá cả phù hợp. Mọi chi tiết các bạn liên hệ hotline: 0965935050. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan