Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera 60x60 phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu?

Gạch lát Viglacera có kích thước lớn như gạch lát nền Viglcera 60x60 đang rất được ưa chuộng với có sự phù hợp với lối kiến trúc hiện đại ngày nay.

Theo chia sẻ của các chuyên gia về lĩnh vực kiến trúc thì gạch lát nền có kích thước lớn sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn, thoáng hơn cho không gian công trinh. Bên cạnh đó, sàn nhà cũng có tính thẩm mỹ cao hơn do bề mặt sàn sử dụng gạch to, ít mạch.

Điều này cũng giúp công việc vệ sinh của các chị em phụ nữ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Mặc dù vậy, gạch lát Viglacera 60x60 không phải sẽ phù hợp với mọi kiểu diện tích phòng. Vậy, gạch lát nền Viglacera 60x60 phù hợp với phòng có diện tích bao nhiêu?

gach viglacera

Rất nhiều người cho rằng, bất cứ không gian nào cũng đều dùng được gạch lát Viglacera 60x60. Nhưng đây lại chính là một trong những quan điểm rất sai lầm, bởi kích thước gạch ốp lát còn cần có độ hài hòa với diện tích của căn phòng. Nếu phòng quá hẹp thì tuyệt đối không nên dùng gạch lát nền Viglacera 60x60.

Vậy phòng có diện tích bao nhiêu thì nên dùng gạch lát Viglacera 60×60? Thông thường, những diện tích của căn phòng cần được lát nền trên 9 m2 thì các bạn có thể cân nhắc dùng gạch Viglacera 60×60. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nên sử dụng gạch ốp lát kích thước này cho các căn phòng có diện tích từ 15 – 36m2.

Nhưng các căn phòng có diện tích dưới 9m2 thì không nên chọn loại gạch lát nền có kích thước lớn vì nó không cân đối với diện tích của phòng.

gach viglacera

Ngoài ra, các bạn cũng lưu ý thêm là khi chọn gạch lát Viglacera, ngoài kích thước thì còn cần chú ý về màu sắc, họa tiến của gạch. Màu sắc của gạch lát nền nên chọn những gam màu hợp với thiết kế kiến trúc của căn nhà, hợp với nội thất cũng như hợp mệnh với gia chủ. Điều này rất quan trọng bởi nếu màu gạch lát nền không ăn khớp với thiết kế tổng thể của căn nhà sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ vốn có.

Bên cạnh đó, khi sử dụng gạch ốp Viglacera hay gạch lát Viglacera thì các bạn cũng nên căn cứ vào đặc điểm của từng phòng để sử dụng viên gạch lát Viglacera sao cho hợp lý. Ví dụ như nếu hình dạng căn phòng là vuông thì nên để vân gạch lát Viglacera theo chiều dọc, điều này giúp tạo cảm giác cho căn phòng dài hơn và sâu hơn. Đối với căn phòng có chiều dài mà quá hẹp bề rộng thì hãy đặt vân gạch lát Viglacera theo để căn phòng có cảm giác rộng hơn về chiều ngang…

Để được tư vấn sâu hơn về cách chọn, sử dụng gạch Viglacera 60×60, các bạn vui lòng liên hệ với Showroom Gạch Viglacera Hải Linh, chúng tôi rất vui và sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Chúc các bạn chọn gạch Viglacera thành công!

Xem thêm: 

Có nên sử dụng gạch Viglacera 60x60 cho phòng bếp?

Dùng gạch lát nền Viglacera 60x60 có đẹp không?

Mua gạch Viglacera 60x60 ở đâu tin cậy nhất?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan