Tư vấn thiết kế

Đặc điểm nổi bật của Gạch Viglacera giả gỗ

Gạch Viglacera giả gỗ có ưu điểm là độ bền vĩnh cửu, không thấm nước, lại có khả năng chống trơn trượt, không phải bảo trì hàng năm. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay.

Gach-Viglacera-gia-go-co-dac-diem-gi-noi-bat

1- Thế nào là gạch giả gỗ?

Gạch giả gỗ được sản xuất như những viên gạch ốp lát thông thường tuy nhiên bề mặt của những viên gạch ốp lát này được phủ một lớp men đặc biệt sao cho bề mặt gạch tạo nên những vân giống như gỗ tự nhiên.

Hiện nay với công nghệ mới, hiện đại như công nghệ kỹ thuật số 3D sẽ giúp cho bề mặt gạch giả gỗ giống gỗ tự nhiên đến mức nếu không sờ vào thì không biết được đó là gạch ốp lát. Các loại gạch giả gỗ sử dụng để lát nền có đặc điểm phù hợp như có độ cứng tốt, khả năng chịu lực cao, chống mài mòn và ma sát, tốt hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên.

Gach-Viglacera-gia-go-co-dac-diem-gi-noi-bat
Mẫu gạch giả gỗ lát nền phòng khách đẹp sang trọng

2- Gạch giả gỗ Viglacera có đặc điểm gì nổi bật?

Gạch giả gỗ Viglacera có rất nhiều những ưu điểm nổi bật điển hình như sau:

a. Gạch giả gỗ Viglacera có vẻ đẹp rất tự nhiên

Do được sản xuất từ những công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất cho nên gạch giả gỗ Viglacera mang vẻ đẹp tự nhiên, rất chân thực.

Điểm nổi bật của gạch Viglacera giả gỗ
Đường vân trên nền gạch rất đẹp và tự nhiên

b, Gạch giả gỗ Viglacera có chất liệu tốt

Gạch giả gỗ Viglacera luôn được đánh giá cao về chất lượng, lại thông qua quá trình xử lý, gia công giúp tăng độ bền sản phẩm, nên gạch giả gỗ rất ưu việt ở đặc điểm này.

Gach-Viglacera-gia-go-co-dac-diem-gi-noi-bat
Có thể sử dụng gạch vân gỗ hoàn thiện công trình bởi chất liệu tốt an toàn

 

c, Gạch giả gỗ Viglacera tính thẩm mỹ cao

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, Gạch giả gỗ còn được kết hợp công nghệ tiên tiến, vừa tạo tính thẩm mỹ cao hơn, vừa giúp màu sắc bền lâu, tăng tính chất chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt, chống cháy và hạn chế mài mòn, trầy xước.

Gach-Viglacera-gia-go-co-dac-diem-gi-noi-bat
Gạch vân gỗ sử dụng trong mọi không gian điều kiện thời tiết

3- Gạch giả gỗ Viglacera rất an toàn cho con người

Loại gạch giả gỗ Viglacera không hề mang độc tố, rất an toàn cho những thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn nữa, gạch giả gỗ còn giúp điều hòa không khí, loại bỏ khí độc trong không gian, giúp cuộc sống trở nên trong lành và khỏe mạnh hơn.

Gach-Viglacera-gia-go-co-dac-diem-gi-noi-bat
Luôn đảm bảo về độ an toàn khi lựa chọn loại gạch này hoàn thiện công trình

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của gạch giả gỗ Viglacera mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.Nếu  bạn có nhu cầu sử dụng loại gạch Viglacera này cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0936 55 22 66 để nhận được lời tư vấn, chia sẻ giúp các bạn lựa chọn chính xác loại gạch giả gỗ phù hợp. Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan