Tư vấn thiết kế

Gạch Viglacera lựa chọn số 1 cho kiến trúc nhà Đương Đại

Kiến trúc Đương Đại là một trong những phong cách được người Việt yêu thích và chọn lựa rất nhiều để sử dụng cho công trình gia đình mình. Trong đó các sản phẩm Gạch Viglacera là mẫu gạch rất được ưa chuộng sử dụng trong kiến trúc nhà Đương Đại nhờ những ưu điểm mà nó đang sở hữu.

Hiện nay, các ngôi nhà, công trình xây dựng ở nước ta được thiết kế theo rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Trong đó, kiến trúc nhà Đương Đại hiện đang rất được ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà nó còn mang đến những tiện ích tuyệt vời cho chủ nhân của ngôi nhà. Không chỉ vậy, phong cách kiến trúc nhà Đương Đại còn có thể được áp dụng rộng rãi cho không gian công sở, văn phòng, hay nhà hàng…

Xem thêm: 

ĐÔI NÉT VỀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐƯƠNG ĐẠI

Hiện nay phong cách đương đại được đánh giá là tiện dụng bởi sự hợp lý về công năng lẫn tính thẩm mỹ đang được triển khai rất phổ biến và thích hợp cho nội thất văn phòng, nhà ở, hay cửa hàng. Bằng việc chú trọng sử dụng những màu sắc , hình khối, không gian đã làm cho trường phái này luôn trở nên mới mẻ và độc đáo.

ĐÔI NÉT VỀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐƯƠNG ĐẠI

Phòng cách kiến trúc nhà hiện đại và tối giản thường tập chung vào những chi tiết, hình dáng đơn giản thì phong cách đương đại lại chú trọng vào không gian sử dụng. Bằng cách được đề cao việc sử dụng màu sắc, hình khối không gian, chính là điều làm cho phong cách này luôn trở nên thu hút.

Một ngôi nhà theo trường phái đương đại sẽ trở thành một nơi yên bình, tiện nghi và thoải mái. Về cơ bản sự đơn giản phảng phất một chút phức tạp, vật liệu độc đáo, màu sắc trung lập điểm nhấn gam màu vui nhộn và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của nội thất đương đại

ĐẶC ĐIỂM GẠCH VIGLACERA THÍCH HỢP SỬ DỤNG TRONG KIẾN TRÚC NHÀ ĐƯƠNG ĐẠI

Như các bạn đã tìm hiểu ở trên phong cách thiết kế Đương Đại là sự tổng hợp có tính chọn lọc các phong cách thiết kế theo thời gian, chủ yếu sử dụng các chi tiết sắc nét, đường thẳng và hình khối, tối giản để nâng cao công năng cùng như tiện ích của nó bằng cách tập trung vào không gian sử dụng như việc tạo hiệu ứng màu sắc, ánh sáng,v.v. khiến cho trường phái này luôn luôn mới mẻ và tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

gạch Viglacera được nhiều khách hàng tin dùng

Hiểu được điều này Viglacera đã nghiên cứu những đặc điểm trên và cho ra đời những mẫu gạch ốp lát dành riêng cho phong cách Đương Đại. Gạch Viglacera hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của một kiến trúc Đương Đại

Gạch Viglacera màu sắc trung tính

Gạch Viglacera với màu sắc trung tính như đen và trắng là màu chủ đạo của trường phái Đương Đại nếu chúng ta kết hợp với một ít mảng màu đậm của đồ nội thất sẽ làm nổi bật và tạo sự táo bạo cho không gian. Ví dụ với gam màu sáng và trắng được sử dụng là gam màu chủ đạo, thì sử dụng các gam màu mạnh cho các đồ vật để tạo điểm nhấn hoặc ngược lại.

Gạch Viglacera sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà Đương Đại

Gạch Viglacera sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà Đương Đại

Gạch Viglacera chú trọng đến những hình khối, đơn giản

Các thành phần kiến trúc phải được thiết kế đơn giản như các đường thẳng, mảng và khối để tạo không gian nội thất thoáng đãng, hòa nhã, tạo sự cân đối, tránh các chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Gạch ốp tường Viglaceragạch lát nền Viglacera nhẵn mịn kết hợp màu sắc trung tính của gạch là đặc điểm của trường phái này. Ngoài ra việc tận dụng tối đa công năng, biến các thành phần kết cấu trở thành những vật trang trí ví dụ như để nguyên bề mặt gạch ốp lát hay để lộ đường ống dẫn nước ở vị trí thích hợp…để tạo điểm nhấn nghệ thuật.

Gạch lát nền Viglacera ECO-603 sử dụng làm gạch lát nền phòng tiếp khách

Gạch Viglacera là vật liệu hiện đại

Gạch ốp lát vốn là các vật liệu hiện đại, khi trong nhà bạn sử dụng các kim loại sáng màu, kính kết hợp tốt với nhau, sử dụng như một thành phần vật liệu phối hợp trong thiết kế các đồ nội thất, góp phần tạo nên sự sáng bóng cho trường phái này. Tuy nhiên, cần tránh cảm giác lạnh lẽo bằng cách thêm một vài chỗ có màu ấm hoặc sử dụng các chất liệu vải, thảm dày.

Các bạn đang có ý định xây dựng tổ ấm của gia đình mình theo phong cách kiến trúc Đương Đại với gạch Viglacera có thể đến với Hải Linh để được tư vấn thêm. Khách hàng đến với Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể về những vấn đề mà bạn đang còn băn khoăn, thắc mắc.

Nhờ đó bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích, sự hiểu biết để có thể chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng với mức chi phí hết sức phải chăng. Qua đó giúp cho bạn sẽ kiến tạo nên một không gian mang đậm hơi thở của kiến trúc nhà Đương Đại.

>>> Ứng dụng độc đáo của gạch granite Viglacera trong trang trí nhà ở

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan