Tư vấn thiết kế

Giải đáp các thắc mắc về gạch granite Viglacera thường gặp

Là dòng gạch ốp lát nội địa hiện nay được thị trường ưa chuộng. Mỗi sản phẩm gạch granite Viglacera đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, mẫu mã. Nếu bạn quan tâm đến dòng gạch ốp lát Viglacera này. Hãy tìm hiểu ngay các thắc mắc thường gặp về gạch granite Viglacera dưới đây.

gach-granite-viglacera

1. Vì sao gạch granite Viglacera được ưa chuộng?

+ Công nghệ hiện đại, liên tục cải tiến

Viglacera là thương hiệu gạch nội địa nhưng luôn có sự đầu tư cải tiến công nghệ. Các công nghệ tiên tiến của châu Âu được ứng dụng để cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã của gạch. Đặc biệt, gạch granite Viglacera nổi bật với công nghệ Nano. Tạo cho gạch tính năng kháng khuẩn, chống thấm, độ cứng cao, sáng bóng,...

+ Chất lượng gạch granite Viglacera ưu việt

Với cốt liệu có thành phần bột đá chiếm đến 70%. Công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng gạch granite Viglacera vượt trội hơn hẳn. Khả năng chịu lực tác động của gạch vượt trội, chống mài mòn, chống bám bẩn,... So với các thương hiệu gạch ốp lát khác cùng khoảng giá trên thị trường, gạch Viglacera vẫn tốt hơn. Độ bền đẹp của gạch lên đến vài chục năm, đạt được sự đồng đều về kích thước, màu sắc.

+ Mỗi sản phẩm tinh tế, sống động qua từng màu sắc, họa tiết

Mẫu mã gạch granite tạo được sự khác biệt trên thị trường. Mỗi họa tiết gạch đều được thể hiện sống động qua từng chi tiết. Màu sắc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, tạo sự tinh tế cao. Hãng cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế gạch ốp lát mới trên thế giới với gạch vân đá, gạch vân gỗ,... Sử dụng granite Viglacera vừa giúp tăng vẻ đẹp cho nơi sử dụng, vừa tạo đẳng cấp sống mới.

gach-granite-viglacera

+ Vật liệu xanh, an toàn và thân thiện

Gạch granite Viglacera được tạo ra hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sạch. Toàn bộ kim loại nặng, tạp chất độc hại đã được loại bỏ khỏi gạch. Không chỉ tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng. Áp dụng công nghệ sản xuất xanh trong quá trình sản xuất. Mỗi sản phẩm gạch granite Viglacera bán ra thị trường đều an toàn với sức khỏe. Khi sử dụng loại vật liệu xanh này, gia đình bạn cũng đang góp phần bảo vệ môi trường.

+ Giá gạch granite Viglacera phù hợp túi tiền

Chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, mẫu mã đẳng cấp cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Giá gạch granite Viglacera so với các dòng gạch giá rẻ tuy cao hơn nhưng ưu việt hơn hẳn. Không hề thua kém độ bền đẹp với các sản phẩm gạch nhập khẩu nhưng giá gạch Viglacera “mềm” hơn.

2. Mua gạch granite Viglacera tại Hà Nội ở địa chỉ nào đáng tin cậy?

+ Là đại lý gạch Viglacera có thâm niên

Nếu bạn muốn mua gạch granite Viglacera chính hãng, giá tốt. Tại sao bạn chưa hến với hệ thống Showroom Hải Linh? Đây là đại lý gạch Viglacera Hà Nội có uy tín hơn 13 năm trên thị trường. 100% gạch được lấy từ nhà máy sản xuất. Có đầy đủ chứng nhận đại lý phân phối, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng gạch. Sản phẩm không chỉ được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu tại nhà máy. Khi nhập về kho của Hải Linh sẽ được kiểm tra kỹ lần nữa trước khi đến tay khách hàng.

gach-granite-viglacera

+ Sản phẩm gạch granite Viglacera đa dạng

Mẫu mã gạch granite Viglacera tại hệ thống Showroom Hải Linh đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Mẫu gạch Viglacera mới luôn được Hải Linh cập nhật. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc, họa tiết và kích thước gạch phù hợp.

+ Hệ thống Showroom rộng khắp, không gian mua sắm tiện nghi

Hiện tại, Showroom Hải Linh đã có mặt tại các quận lớn của Hà Nội. Trong thời gian tới, số lượng cửa hàng sẽ ngày càng tăng lên. Đặc biệt, mỗi showroom đều sở hữu diện tích lớn. Không gian mua sắm được thiết kế đậm phong cách hiện đại châu Âu. Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera phong phú. Được trưng bày trên hệ thống giá kệ khoa học dưới hệ thống ánh sáng hợp lý. Giá gạch Viglacera được niêm yết kèm sản phẩm giúp dễ dàng so sánh.

+ Giá gạch granite Viglacera tại Hải Linh ưu đãi nhất

Mua bất cứ sản phẩm nào, giá luôn là yếu tố được quan tâm. Với mong muốn đem những sản phẩm gạch tốt nhất đến tay khách hàng. Giá gạch ốp lát Viglacera tại hệ thống Showroom Hải Linh luôn áp dụng mức chiết khấu cao. Không những vậy, tùy theo chương trình khuyến mãi mà khách hàng còn nhận được những quà tặng hữu ích.

Trên đây, khách hàng đã có được thêm những thông tin liên quan và địa chỉ mua gạch granite Viglacera uy tín. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh. Cùng trải nghiệm không gian mua sắm gạch Viglacera tuyệt vời. Sở hữu mẫu gạch granite ưng ý cả về chất lượng, giá bán và dịch vụ ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan