Gạch ốp lát cao cấp

Gợi ý một số mẫu gạch lát sân đẹp đang được ưa chuộng

Gạch lát sân đẹp là một yếu tố giúp ngôi nhà của bạn hoàn thiện được vẻ đẹp toàn diện. Có nhiều mẫu gạch lát sân với vô vàn cách ốp lát và trang trí khác nhau để các bạn tìm hiểu.

==> Xu hướng gạch ốp tường 2018: Không chỉ Đẹp mà còn “PHẢI CHẤT"

==> 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP MÊ” Đã Ngắm Nhìn Là Thích

1. Mẫu Gạch lát sân đẹp – gạch block

Gạch block là loại gạch được tạo thành từ xi măng và nhiều cốt liệu khác như mạt đá, cát vàng, cát đen, xỉ… và được ép thành khuôn. Đây là một loại gạch không nung và được sử dụng làm gạch lát sân đẹp đem lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho khu vực ngoại thất gia đình bạn.

Gạch lát sân đẹp - gạch block

Gạch lát sân đẹp - gạch block

Gạch lát sân đẹp mà đặc trưng là gạch block luôn có sẵn nhiều loại với màu sắc và kích thước khác nhau cho các bạn lựa chọn.

2. Gạch lát sân đẹp - Gạch terrazo

Đây là loại gạch lát sân đẹp được sử dụng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Gạch lát sân đẹp terrazo hay còn được gọi là gạch đá mài được sản xuất trên dây chuyền ép rung thủy lực nên độ cứng của gạch rất cao. Việc ứng dụng để làm gạch lát sân đẹp sẽ giúp cho bề mặt được ốp lát có thể chịu được một lực rất lớn.

Gạch lát sân đẹp terrazzo

Gạch lát sân đẹp terrazzo

Điểm đặc biệt để sử dụng gạch terrazo làm gạch lát sân đẹp chính là khả năng thoát nước rất nhanh, rất khó bị bám bẩn và nó cũng có độ ma sát cao nên đảm bảo được tính an toàn nhất là khi di chuyển vào mùa mưa. Bên cạnh đó, gạch lát sân vườn đẹp này cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn thiết kế cho không gian sân ngoài trời một phong cách đặc sắc.

3. Gạch lát sân đẹp - Gạch trồng cỏ

Gạch lát sân đẹp - gạch trồng cỏ

Gạch lát sân đẹp - gạch trồng cỏ

Đây là một loại gạch đặc biệt được sản xuất với mục đích ốp lát xem kẽ với trồng cỏ. Có rất nhiều kiểu thiết kế với những viên gạch có một lỗ hay nhiều lỗ. Khi ốp lát xong có thể trồng cỏ ở những lỗ gạch hay để cỏ mọc tự nhiên. Với việc sử dụng mẫu gạch này, sân vườn sẽ có một vẻ đẹp tự nhiên . Đây cũng là một loại gạch lát sân đẹp được ứng dụng nhiều ở những ngôi biệt thự nhà vườn.

4. Gạch lát sân đẹp - Gạch đỏ nung

Gạch lát sân đẹp - gạch đỏ nung

Gạch lát sân đẹp - gạch đỏ nung

Loại gạch lát sân đẹp này cũng rất được ưa chuộng. Được coi là một trong những mẫu gạch lát sân giá rẻ và dễ thi công. Về mặt thẩm mỹ, gạch đất nung đỏ đem lại một vẻ đẹp cổ kính, đơn sơ, mộc mạc cho công trình. Với loại gạch lát sân này cũng có các tone màu đỏ, đỏ nhạt, xám, xám nhạt.. cho các bạn lựa chọn. Có thể thể hiện sự cách điệu độc đáo bằng cách lát kết hợp các màu gạch xen kẽ.

>> XEM THÊM: 3 lý do bạn nên chọn gạch lát sân vườn Viglacera vân sần

Ấn tượng với những mẫu gạch lát sân vườn đẹp của Viglacera

5. Gạch men lát sân vườn đẹp

Gạch men lát sân vườn đẹp hiện nay có rất nhiều mẫu mã được thiết kế bắt mắt và chất lượng phù hợp với việc ốp lát ngoại thất. Gạch men cho sân vườn ngoài trời có kết cấu và độ cứng tương đương với đá tự nhiên. Gạch ốp lát được phủ men hoặc mài bóng và thô và là một loại gạch lát sân đẹp khá phổ biến hiện nay. Loại vật liệu này có màu sắc nhiều với đủ các loại vân khách nhau như gạch lát nền vân đá, gạch lát nền vân gỗ. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm này rất phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

GạchViglacera lát sân đẹp

Gạch Viglacera lát sân vườn đẹp

Các bạn có thể tham khảo các mẫu gạch lát sân vườn Viglacera. Thương hiệu gạch Viglacera có nhiều loại gạch lát sân vườn đẹp và thu hút nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời của chúng. Điều đặc biệt là ngoài độ cứng, đây còn là loại gạch lát sân vườn chống trơn có tính an toàn cao được sử dụng lát ngoại thất.

Để mua được đúng chuẩn các mẫu gạch lát sân đẹp của các thương hiệu nổi tiếng trong đó có thương hiệu gạch Viglacera, các bạn hãy đến đúng địa chi của Showroom gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đến đại lý gạch Hải Linh, ngoài việc mua được sản phẩm gạch ốp lát có chất lượng đúng hãng, quý khách hàng còn nhận được những dịch vụ mà không ở đâu có được.

Nguồn: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan