Tư vấn thiết kế

Khám phá gạch Viglacera granite có những ưu điểm gì ?

Hiện nay, Viglacera mang đến người tiêu dùng các sản phẩm rất đa dạng, trong đó có gạch Viglacera granite . Dòng gạch này hết sức người tiêu dùng Việt ưa chuộng, chọn lựa cho gia đình mình với ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm thông thường.

Vậy dòng gạch granite Viglacera có những ưu điểm gì và cách sử dụng như thế nào mà được người dùng Việt ưa chuộng như vậy?

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch granite Viglacera, hay ceramic Viglacera có thể đến với showroom Hải Linh gần nhất để được tham khảo chọn lựa. Các quý khách hàng đến Hải Linh sẽ nhận được những lời tư vấn chu đáo, tận tình và khách quan về các sản phẩm. Các bạn yên tâm sẽ được sở hữu sản phẩm gạch Viglacera chính hãng 100% với chi phí tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình được nhanh chóng, hiệu quả nhất. Cùng với đó là chính sách bảo hành, hậu mãi mà khách hàng được hưởng khi mua hàng tại Hải Linh rất bền vững, dài lâu, qua đó đảm bảo cho quyền lợi của người dùng được tốt nhất.

gach granite viglacera

Tại thị trường gạch ốp lát Việt Nam hiện nay, gạch granite đang chiếm một ưu thế rất lớn. Mặt sàn sử dụng gạch granite không ngần ngại để cọ xát với hàng nghìn gót giày, và chịu sự tác động mạnh cùng độ chống trầy xước hoàn hảo. Bên cạnh đó khả năng chống bám  bẩn của gạch granite Viglacera cũng là một trong những ưu điểm thuyết phục quý khách hàng sử dụng.

Gạch granite Viglacera còn đưa ra thị trường các dòng sản phẩm phủ trên bề mặt một lớp men khô hoặc là một lớp bám rất nhẹ nhàng chống trơn trượt. Chúng hầu như khắc phục được mọi điểm yếu của gạch Ceramic....chính vì thế gạch granite nhanh chóng chiếm ngôi Vương trên thị trường gạch ốp lát.

Ưu điểm của gạch Granite Viglacera

-          Gạch granite không bay màu do được trộn vào cốt liệu.

-          Đây là loại gạch đồng chất nhất từ đấy cho đến bề mặt là theo cùng một chất liệu

-          Độ bóng của gạch granite có được là do mài chứ không phải do tráng men vì thế sau một thời gian sử dụng không bị bong lớp men , càng sử dụng lại càng thấy bóng.

-          Gạch granite được sản xuất đúng như quy chuẩn, có độ dày nhất định, có độ cứng cao và cả độ hút nước rất thấp.

-          Do kết cấu được nén chặt nên xương gạch Viglacera cứng, thường không có lỗ hổng và không bị rạn nứt, ố mốc hay là bị rêu bong theo thời gian.

-          Sản phẩm gạch granite của Viglacera được tạo vân cùng các hạt pha lê, kết tinh tạo nên hoa văn nhiều lớp có được màu sắc tự nhiên phong phú hơn, có chiều sâu, tinh xảo và đặc biệt là có chất lượng.

-          Gạch granite Viglacera còn có những ưu điểm nổi bật sau: Khả năng chống bám bẩn, chỉ cần lau chùi nhẹ là sạch ngay, có loại men khô, nhám để giảm nguy cơ trơn trượt.

Gạch ốp lát Viglacera làm đẹp không gian kiến trúc gia đình Việt

Gạch ốp lát Viglacera làm đẹp không gian kiến trúc gia đình Việt

Cách sử dụng gạch Granite Viglacera

– Gạch Viglacera Granite men mờ:

Có khả năng chịu lực uốn gãy thực sự tốt, do gạch này đồng nhất cho nên luôn có độ bền màu vĩnh cữu, chịu được độ mài mòn cao, thích hợp sử dụng ở những nơi công cộng như phòng làm việc, hội trường, bệnh viện hay nhà ga...

– Gạch Viglacera Granite in hoa văn:

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa gạch ceramic và gạch granite, bề mặt trang trí các họa tiết và màu sắc của gạch thực sự đa dạng, tạo nên một cảm giác chân thực về chất liệu tự nhiên, do được xử lý in trên các thiết bị hiện đại vì thế tạo được bề mặt từng viên có điểm khác nhau, có khả năng chịu lực uốn gãy thực sự tốt, chịu ma sát tốt, thích hợp cho mọi mục đích sử dụng để ốp tường và lát nền.

– Gạch Viglacera Granite bóng kiếng:

Đây là loại gạch luôn bóng sáng và sang trọng, có khả năng chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và cả độ bóng có độ bền vĩnh viễn, bốn cạnh viên gachj được mài giũa cho nên có kích thước chuẩn, rất đều nhau, thích hợp cho việc ốp mặt tiền , lát nền và kể cả những nơi công cộng.

gach granite viglacera

Gạch granite Viglacera mang tới tính năng ưu việt​

So với các dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera khác thì gạch granite hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn.

Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên sẽ giúp cho các bạn nắm rõ về những ưu điểm gạch Viglacera Granite và cách sử dụng như thế nào? Nhờ đó, giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình với mức chi phí phải chăng nhất. Giúp cho các bạn có thể kiến tạo nên công trình hoàn thiện, thẩm mỹ và mang đến sự tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm :
 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan