Tư vấn thiết kế

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn?

Mỗi một mẫu gạch, kích thước gạch sẽ phù hợp với một số không gian, công trình xây dựng nhất định. Vậy gạch lát nền kích thước lớn phù hợp với không gian như thế nào, những mẫu gạch lát nền khổ lớn nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu luôn và ngay nhé

Gạch lát nền khổ lớn được dùng khi nào ?

Gạch gạch lát nền khổ lớn trên thị trường hiện đang hết sức đa dạng,  phong phú với kích thước khác nhau. Chẳng hạn như thương hiệu Viglacera hiện cho ra mắt các dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80, gạch lát nền Viglacera 60x60 là những sản phẩm gạch lát nền khổ lớn tiêu biểu và được ưa chuộng hiện nay.

Các chuyên gia hàng đầu đều cho biết rằng, gạch lát nền khổ lớn với kích thước lớn, do đó nó hết sức phù hợp với công trình, không gian rộng lớn. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp kiến tạo nên một không gian được rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Gạch lát nền khổ lớn tại showroom Hải Linh 1

Gạch lát nền khổ lớn tại showroom Hải Linh

Dòng gạch lát nền khổ lớn có thiết kế hoa văn hết sức phong phú, đa dạng, với màu sắc hết sức hoàn hảo. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm sao cho phù hợp, kiến tạo nên một không gian hiệu quả, hoàn hảo nhất. Chẳng hạn các sản phẩm gạch lát nền 80x80 Viglacera, với thiết kế vân gỗ tự nhiên, nhờ đó nó mang đến không gian, gần gũi và tươi mới cho công trình. Trong khi đó các sản phẩm với thiết kế vân đá tự nhiên giúp kiến tạo nên không gian sang trọng, đầy hiện đại cho công trình.

Bên cạnh đó, với các mẫu gạch lát nền khổ lớn, nó sẽ giúp các bạn có thể tạo nên được một mặt sàn có ít các đường mạch nhất. Nhờ đó, nó sẽ giúp hạn chế tình trạng chia cắt bề mặt nền, nhờ đó sẽ giúp cho việc vệ sinh được hiệu quả.

Các mẫu gạch lát nền khổ lớn được yêu thích nhất 2019

  • Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-622

Gạch lát nền Viglacera Eco-622 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60 được biết đến với bề mặt nhẵn bóng cùng xương gạch Granite. Nhờ đó, gạch sẽ có được độ cứng hoàn hảo, chắc chắn cùng khả năng khác nước hết sức tối ưu. Mẫu gạch này được thiết kế với gam màu trang nhã và được kết hợp hết sức khéo léo với màu vân đá tự nhiên.

Phòng mẫu Gạch lát nền khổ lớn Viglacera Eco-622

Phòng mẫu Gạch lát nền khổ lớn Viglacera Eco-622

  • Gạch lát nền Viglacera TS5-600

Gạch lát nền Viglacera TS5-600 là một mẫu gạch Viglacera 60x60 hết sức được người dùng yêu mến, tin tưởng chọn lựa. Dòng gạch lát nền khổ lớn này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ xanh ISO 14001 hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ đó gạch có được độ cứng, cùng khả năng hút nước hết sức hoàn hảo.

gach lat nen kho lon viglacera ts5

  • Gạch lát nền Viglacera ECO-S801

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-S801 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 đang hết sức được người dùng ưa chuộng hiện nay. Gạch được biết đến với bề mặt sáng bóng, và vân đá hết sức tự nhiên và hoa văn đầy tinh tế. Nhờ đó, mẫu gạch này sẽ giúp bạn có thể kiến tạo nên một không gian gần gũi nhưng cũng hết sức tự nhiên.

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-S801

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO-805

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-805 là một mẫu gạch lát nền khổ lớn với kích thước 80x80 cm. Gạch có một bề mặt với độ nhẵn bóng hết sức hoàn hảo, kết hợp cùng xương gạch Granite sẽ mang đến cho sản phẩm độ cứng, bền và khả năng kháng nước hết sức tuyệt vời. Gạch với men bóng có họa tiết random không giống nhau, nhờ đó bạn sẽ có thể giúp bạn kiến tạo nên công trình cá tính và hoàn thiện nhất.

Gạch lát nền khổ lớn Viglacera 80x80 ECO-805

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS4-617

Gạch lát nền Viglacera TS4-817 được làm từ vật liệu Nano TiO2 cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó mẫu gạch này còn được trang bị khả năng kháng khuẩn hết sức tối ưu, qua đó nó sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng được hiệu quả nhất. Với kích thước lớn lên đến 800x800mm, nhờ đó gạch sẽ hết sức phù hợp với không gian sang trọng và có diện tích rộng rãi, thoáng đãng

Gạch lát nền khổ lớn Viglacera 80x80 TS4-617

Địa chỉ mua gạch lát nền khổ lớn chính hãng uy tín tại Hà Nội?

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền khổ lớn đang băn khoăn không biết địa chỉ mua gạch lát nền khổ lớn chính hãng uy tín tại Hà Nội? Showroom hải Linh sẽ là một địa chỉ mà người dùng hoàn toàn yên tâm tin tưởng, chọn lựa.

gach lat nen kho lon

Gạch lát nền khổ lớn tại showroom Hải Linh​

Khách hàng sẽ đảm bảo có được sản phẩm gạch ốp lát chính hãng 100% khi mua hàng tại Hải Linh. Cùng với đó là chính sách bán hàng, chế độ bảo hành, hậu mãi hết sức lâu dài, uy tín và tin cậy. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn có những thông tin cơ bản về gạch lát nền khổ lớn. Qua đó, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên một công trình hoàn hảo với chi phí tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan