Tư vấn thiết kế

Kiến tạo cá tính cho không gian sống với gạch ốp lát Eurotile

Thiết kế kiến trúc nhà ở mang phong cách cá tính tạo nét đẹp kiên định mãi theo thời gian. Kiến tạo nên không gian cá tính chưa bao giờ là dễ dàng. Kiến trúc sư tập trung diễn tả rõ nét dấu ấn cá nhân cho không gian sống lâu dài bằng cách thiết kế trên những hạng mục cố định là sàn, tường. Ở những vị trí đó, gạch Eurotile là vật liệu đặc biệt tạo nên những điểm nhấn trong các căn phòng. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

1.  Giới thiệu dòng sản phẩm gạch Eurotile 

Thương hiệu gạch ốp lát Eurotile chính thức quay trở lại và thực sự trỗi dậy mạnh mẽ từ năm 2017. Thời điểm đó, Viglacera đã mua nhà máy gạch Mỹ Đức và tập trung mở rộng thị trường vào phía Nam. 

Gạch ốp lát Eurotile xuất hiện trên thị trường với danh nghĩa là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Gạch sở hữu chất lượng vượt trội, thiết kế hoàn mỹ để trở thành mặt hàng cạnh tranh trực tiếp với gạch ốp lát nhập khẩu. 

  • Chất lượng gạch Eurotile tuyệt đỉnh

Những viên gạch ốp lát Eurotile được hình thành từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng. Đất sét, bột đá đều tinh lọc và tinh khiết. Phối liệu chặt chẽ đúng tỉ lệ được nhào trộn, nung, sấy bằng máy móc, dây chuyền Châu Âu. 

Trải qua quá trình sản xuất chuyên môn hóa, kiểm soát chặt chẽ tạo nên chất liệu xương gạch Porcelain chất lượng hoàn hảo. Bề mặt gạch có độ cứng cao cấp, độ bền vượt trội. Bề mặt gạch chống rêu mốc, chống bám bẩn, chống trầy xước, chống mài mòn. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

Gạch ốp lát Eurotile có độ hút nước chỉ dưới 0,1% tạo khả năng chống thấm gần như hoàn hảo. Gạch Eurotile sở hữu nhiều đặc tính ưu trội thích nghi tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Gạch tạo không gian ấm vào mùa hè, mát mẻ vào mùa đông. Đặc biệt gạch có khả năng hạn chế nồm ẩm một cách hiệu quả. 

  • Gạch ốp lát Eurotile sở hữu thiết kế nghệ thuật mang thẩm mỹ tinh tế

Gạch Eurotile được coi là “kiệt tác gạch men” với những thiết kế nghệ thuật tinh tế trên nền xương porcelain. Họa tiết được sáng tạo bằng những ý tưởng của các chuyên gia thiết kế Ý. Gạch Eurotile mang đậm sắc màu của phong cách đương đại của Châu Âu kết hợp với nét đẹp của bản sắc văn hóa phương Đông. 

Mỗi BST gạch Eurotile là một câu chuyện đa dạng bao gồm nhiều sắc thái biểu hiện cho sự kết nối đặc biệt giữa thiên nhiên và con người. Từng BST gạch Eurotile đều mang đến những trải nghiệm mạnh mẽ, tạo nên bản sắc riêng cho mỗi công trình. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

Các không gian kiến trúc xanh rất chuộng sử dụng thi công gạch Eurotile. Đó là cách giúp giảm những tác động đến môi trường khi thay thế đá tự nhiên hay gỗ để ốp lát. Tất cả các mẫu gạch Eurotile đều dùng màu nhập khẩu nên có tuổi thọ bền màu lâu. Họa tiết in ấn kỹ thuật số sắc nét và sống động tự nhiên. 

2.  Tạo không gian cá tính với những mẫu gạch ốp lát Eurotile

Gạch ốp lát Eurotile thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm về một thiết kế hợp phong cách. Cho dù bạn là ai đi chăng nữa, gạch Eurotile luôn chiều lòng bạn biến không gian sống trở thành chốn bình yên. Cuộc sống sẽ trở nên an nhiên, thanh bình xua tan bao nỗi lo toan bộn bề của các mối lo “cơm áo, gạo tiền”. 

  • Gạch Eurotile họa tiết giả vân gỗ ấm áp, sang trọng

Các sản phẩm gạch Eurotile nắm trọn xu hướng thiết kế với gỗ. Vì vậy, các chuyên gia Eurotile đã nghiên cứu từ những đặc tính vật lý của gỗ để sáng tạo nên dòng sản phẩm gạch ốp lát Eurotile giả gỗ. Bề mặt và họa tiết  gạch Eurotile tái tạo hoàn hảo vẻ đẹp của mọi loại gỗ. Trong đó có cả những loài gỗ quý trong tự nhiên: gỗ sồi, trầm hương, hạnh nhân, gỗ lim. 

Bộ sưu tập gạch ốp lát Porcelain với hiệu ứng vân gỗ tự nhiên mang đến cảm hứng thiết kế mới cho ngôi nhà. Những mẫu gạch mô phỏng vân gỗ - một loại vật liệu đơn giản, thanh lịch và có tính ứng dụng thực tiễn cao. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

BST gạch Eurotile Mộc Tùng bao gồm những mẫu gạch với họa tiết vân gỗ mạnh mẽ, cứng rắn.  BST gạch Mộc Châu mang màu sắc sáng rỡ tạo nét đẹp hiện đại, công nghiệp trong mỗi công trình. BST Thanh Lim  với nét tính lặng, cổ điển, thể hiện rõ nét phong hóa của thời gian. BST gạch Mộc Lan mang đậm phong cách Rustic của xứ sở Scandinavia. 

  • Gạch Eurotile thiết kế xi măng trầm mặc, sâu lắng

BST gạch Eurotile Cement là những mẫu gạch có bề mặt thiết kế mô phỏng màu sắc, thiết kế xi măng, bê tông. Kiểu thiết kế này mang phong cách bình dị nhuốm màu sắc và hơi hướng thời gian. 

Những mẫu gạch có màu sắc xi măng bề mặt gạch nhám cho những gia chủ mang phong cách tối giản, hiện đại. Gạch Eurotile xi măng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mọi căn phòng. bạn có thể sử dụng gạch lát nền phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hay ngoại thất đều OK. 

BST An Niên với những mẫu gạch được thiết kế với đường vân tự do và mạnh mẽ. Màu gạch xám sáng tạo nên tính chất phóng khoáng, trong trẻo của không gian. Vì thế ở những ngôi nhà trong thành phố lớn rất phù hợp để thi công gạch Eurotile An Nhiên. Gạch dùng trong các không gian tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ cao qua hiệu ứng ánh sáng. 

Những mẫu gạch Thiên Di lại mang một vẻ đẹp trầm mặc với những màu xi măng sẫm. Mẫu gạch này kiến tạo không gian đậm cá tính hiện đại và tối giản. Không cần quá cầu kỳ về thiết kế nội thất, căn phòng ở cũng vẫn nổi bật bởi mặt sàn hay những bức tường.  

  • Gạch Eurotile giả đá tự nhiên

Gạch Eurotile vân đá tự nhiên mô phỏng hoàn hảo sự rắn chắc vốn có của đá. Sự hùng vĩ của thiên nhiên, sự mạnh mẽ của những biến đổi địa chất đều được tái hiện rõ nét trên từng đường vân gạch. 

BST Nguyệt cát với những viên gạch lột tả cá tính mạnh mẽ. Gạch vân đá phô diễn vệt sáng nắng phản xạ trên từng đường vân đá. Thiết kế bề mặt lappato lóng lánh mang đến không gian sống hài hòa, dễ chịu. 

BST gạch Eurotile Phù Sa sở hữu những đường nét đá núi hùng vĩ. Những mẫu gạch Phù Sa ra đời từ nguồn cảm hứng từ những cánh rừng Amazon xa xôi. Tông màu xám của các mẫu gạch Eurotile phù sa mang cá tính không gian phóng kháng tràn đầy tự do. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

BST Hoa đá mô phỏng những vết rạn nứt của những núi đá lửa chịu đựng sức nóng của dung nham tuôn trào. Sự sắp xếp của đường vân đá tạo hình ảnh một bông hoa rực rỡ, nóng bóng trên bề mặt gạch. Màu gạch vân đá nhuốm màu đỏ cho không gian tràn đầy năng lượng và vô cùng mạnh mẽ nóng bỏng. 

  • Gạch Eurotile giả đá Marble

Gạch Eurotile Marble sang trọng đẳng cấp theo phong cách đương đại Châu Âu. Những mẫu gạch họa tiết vân đá cẩm thạch tinh tế tạo nên những cung bậc sắc thái cảm xúc khác nhau. Gạch ứng dụng thiết kế tạo nên những không gian vừa mang nét quyền quý cổ điển lại vừa hiện đại cuốn hút. 

BST gạch Eurotile Lưu Thủy được thiết kế nên từ cảm hứng của dòng sông Seine thơ mộng. Những viên gạch lát nền, ốp tường Lưu Thủy mang phong cách cổ kính. Trong khi đó  gạch Vân Du tạo không gian tự do, khoáng đạt với màu sắc, đường vân tựa áng mây trôi. 

  • Gạch Eurotile Fabric (họa tiết vải)

Gạch Eurotile Fabric tập hợp những mẫu gạch trang trí in mờ mô phỏng các loại vải. Những mẫu gạch có thiết kế mang hơi hướng hippie thập niên 70s. Gạch sẽ tạo nên những không gian phá cách mà vẫn thật gần gũi, sang trọng. Mọi người tham khảo các mẫu gạch ốp lát Eurotile giả vải trong BST An Cư, BST Đan Vi. 

Thiết kế cá tính trong mỗi không gian cần phải có sự tinh tế và khéo léo. Vì mỗi chi tiết trong ngôi nhà đều là đại diện cho tính cách và “gu” của gia chủ. Chăm sóc từng ngóc ngách căn phòng là cách chúng ta đang tô điểm cho không gian. 

kien-tao-ca-tinh-cho-khong-gian-song-voi-gach-op-lat-eurotile

Để thể hiện cá tính cho không gian sống cần những mảnh ghép cảm xúc cụ thể. Không cần tìm đâu xa xôi, hãy để Eurotile truyền đạt cảm quan thẩm mỹ cho công trình của bạn. Những viên gạch ốp lát vô tri, vô giác nhưng thiết kế của lại vô cùng truyền cảm. Những câu chuyện của gạch Eurotile sẽ tạo nên những tầng thẩm mỹ sâu sắc, tuyệt vời. 

Mua gạch ốp lát Eurotile chính hãng tại Showroom Hải Linh để an tâm sáng tạo cá tính cho không gian. Bạn sẽ có những công trình bền, đẹp lưu dấu những kỷ niệm của cuộc sống gia đình. Hotline 1900-599.828.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan