Tư vấn thiết kế

Kiến tạo nên ngôi nhà "trong mơ" với gạch lát nền màu kem

Màu kem là một trong những màu sắc sử dụng để trang trí nhà khá đơn giản mà lại hiệu quả cao. Trong đó, gạch lát nền màu kem hết sức được ưa được người dùng ưa chuộng sử dụng cho trang trí cho không gian công trình của gia đình mình. 

Gạch lát nền màu kem - sự chọn lựa của mọi nhà

Các gia chủ mong muốn kiến tạo nên một không gian sống thoải mái, thanh lịch và hiện đại? Màu kem sẽ là một màu sắc hết sức tuyệt vời giúp bạn có thể trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất.

Gạch lát nền màu kem

Màu kem là một gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn hơn rất nhiều so với gam màu xám. Mặt khác nó lại mang đến sự thanh lịch, ấm áp hơn rất nhiều so với màu trắng. Chính vì vậy, màu kem có thể sử dụng để trang trí cho bất cứ không gian nào trong tổ ấm của gia đình bạn, từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng bếp, phòng ăn...

Gạch lát nền màu kem hợp với người mệnh gì?

Theo phong thủy, mỗi gam màu sẽ phù hợp với một mệnh nhất định và cần phải có sự hài hòa giữa âm và dương. Với màu kem thường hợp, mang đến sự sinh vượng cho người mệnh Kim, cùng với đó là sự may mắn, bình yên cho gia chủ.

Mặt khác, màu kem là một gam màu trung tính, chính vì vậy, chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác để mang đến không gian hài hòa, hoàn hảo nhất. Đó chính là lý do giúp cho các mẫu gạch lát nền màu kem hết sức được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nhà, nhất là với những gia chủ mệnh kim.

gạch lát nền màu kem

Gạch lát nền màu kem cho từng không gian thêm hoàn mỹ

1, Phòng khách thêm sang trọng với gạch lát nền màu kem

Phòng khách luôn yêu cầu một không gian sang trọng, lịch sự, nên màu kem hết sức hợp lý với không gian này. Các vị gia chủ có thể sử dụng gam màu “đậm” hơn một chú (như màu tím, màu xanh) nhằm tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có sử dụng những bình hoa, hay các vật dụng hằng ngày khác để trang trí cho không gian thêm phần hoàn hảo hơn.

Phòng khách với gạch lát nền màu kem

2, Phòng ngủ ấm áp hơn với gạch lát nền màu kem

Các mẫu gạch lát nền màu kem khi sử dụng cho phòng ngủ sẽ mang đến một không khí ấm áp và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện sự chăm sóc ân cần, nhẹ nhàng, quan tâm đến với những người thân yêu của mình.

Bạn có thể sử dụng những phụ kiện trang trí, bức tranh treo tường nhằm tạo nên điểm nhất, sức hút cho không gian căn phòng. Một căn phòng ngủ ấm cúng, gần gũi mà vẫn thể hiện sự sang trọng sẽ là thành quả của bạn.

gạch lát nền phòng ngủ màu kem

3, Phòng tắm nhẹ nhàng, thư thái với gạch lát nền màu kem

Màu kem giúp tạo nên sự ấm áp, bên cạnh đó nó còn giúp mang đến không gian thư thái, gần gũi cho phòng tắm. Với màu kem đậm, nó sẽ giúp cho phòng tắm trở nên thư thái đến mức hoàn hảo cao nhất. Bạn có thể kết hợp với các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, tấm thảm với họa tiết ấn tượng, xây dựng nên không gian sang trọng, đầy tinh tế.

4. Hành lang mới mẻ, sang trọng với gạch lát nền màu kem

Gam lát nền màu kem sẽ giúp mang đến một không gian mềm mại nhưng cũng đầy ấm cúng, sang trọng cho không gian hành lang. Với gam màu này, một không gian với cảm giác rộng rãi thoáng đãng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Gạch lát nền màu kem cho hành lang

Mặt khác, màu kem sẽ giúp không gian của hành lang thêm bớt phần thô cứng, đơn điệu và được trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Gia chủ cũng có thể kết hợp thêm phụ kiện, cây cảnh nhằm trang trí thêm phần nổi bật, hài hòa cho không gian tổng thể.

Một số mẫu gạch lát nền màu kem Viglacera đẹp nhất 2019

- Gạch lát nền Viglacera Eco s622

Gạch lát nền Viglacera Eco s622

- Gạch lát nền viglacera ECO-M605

Gạch lát nền viglacera ECO-M605

- Gạch lát nền Viglacera ECO-S821

Gạch lát nền Viglacera ECO-S821

- Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS4-815

Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS4-815

- Gạch lát nền Viglacera Eco S620

Gạch lát nền Viglacera Eco S620

Hi vọng, với những gì nêu trên đã giúp cho các bạn có thể kiến tạo nên ngôi nhà "trong mơ" với gạch lát nền màu kem. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền màu kem hoặc bất cứ màu gì có thể đến với showroom gạch Viglacera Hải Linh để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể chi tiết hơn.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan