Gạch ốp lát cao cấp

Lợi ích khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera là gì?

Viglacera là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát viglacera thuộc top đầu những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam hiện nay. Gạch ốp lát Viglacera chiếm phần lớn trong thị trường tiêu thụ, với các đại lý phân phối sản phẩm hầu như khắp cả nước. Vậy vì sao gạch Viglacera lại được ưa chuộng như vậy? Lợi ích khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera là gì? Hãy cùng Showroom Gạch Viglacera Hải Linh tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé!

Gạch Viglacera – Thương hiệu gạch ốp lát uy tín

Viglacera là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam cùng nhiều quốc gia trên thế giới. Gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera mang đến cho khách hàng sự hài lòng không chỉ bởi giá trị thẩm mỹ cao đem lại cho không gian của công trình xây dựng, mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, và giá thành phải chăng.

Gạch viglacera cao câp

Mẫu mã gạch ốp lát Viglacera đa dạng, phù hợp thị hiếu khách hàng

Đối với mẫu mã sản phẩm, Viglacera luôn hướng tới thị hiếu tốt nhất của người tiêu dùng, với vị thế đi đầu trong việc thiết kế, sản xuất các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường mới với họa tiết và màu sắc hiện đại, sang trọng và tự nhiên. Bên cạnh đó, với nhiều họa tiết, nhiều màu sắc và nhiều kích thước khác nhau, nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những viên gạch Viglacera thật ưng ý, phù hợp với không gian công trình từ quy mô nhỏ như nhà ở đến các dự án lớn như khu resort, khu biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại…

Gạch ốp lát Viglacera đảm bảo chất lượng

Về chất lượng thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera  có chất lượng tốt được chứng nhận từ cơ quan chức năng. Gạch ốp lát Viglacera với bề dày trong kinh nghiệm sản xuất, cũng như liên tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến kết hợp với việc kiểm soát chất lượng theo đúng nguyên tắc từ khâu như chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi ra sản phẩm. Chính vì thế, tất cả các lô gạch Viglacera đảm bảo đạt chất lượng tốt, có sự đồng đều, đem đến sự hài lòng và tin cậy cho người tiêu dùng.

Gạch ốp lát Viglacera có giá cả phải chăng

Xem xét về giá thành thì có thể nói rằng gạch ốp lát Viglacera có giá bán phải chăng. Giá của gạch men Viglacera không quá cao cũng không quá thấp, mà giá phù hợp với từng sản phẩm với giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng đem lại, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt.

Gạch viglacera

Viglacera là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát có uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, vì thế không thể tránh được việc bị những kẻ gian lợi dụng để chà trộn bán các sản phẩm gạch ốp lát kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu gạch ốp lát Viglacera. Do đó, khi mua gạch ốp lát Viglacera, để yên tâm, đảm bảo chuẩn chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng, thì các bạn nên mua gạch Viglacera tại những địa chỉ tin cậy.

Tại Hà Nội, khách hàng có thể mua hàng tại showroom Gạch Viglacera Hải Linh tại số 275-Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, HN. Liên hệ ngay qua 04 3858 6655 để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan