Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp HOT-HIT nửa đầu 2020

Trước đây, để tiết kiệm chi phí xây dựng nên nhiều gia đình thường không chú trọng đến việc ốp lát công tại công trình phụ. Gạch ốp lát nhà vệ sinh hiện đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của các gia đình Việt. Chúng giữ cho các khu vực đặc biệt này sự sạch sẽ, thoáng mát. Đồng thời những mẫu gạch ốp lát đẹp sẽ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ, lịch sự cho các không gian này.

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep

Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh như thế nào là tốt nhất?

Chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà mới không hề đơn giản bởi chúng có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng công trình. Để mỗi căn phòng có sự hài hòa, hiện đại và đẹp nhất thì cần tới tinh tế của gia chủ trong việc lựa chọn gạch phù hợp với công trình. 

Thông thường, mỗi khu vực nội thất có những điều kiện thi công khác nhau. Chất lượng gạch cần đáp ứng được công năng bảo vệ tường, sàn công trình xây dựng. Do đó chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cũng có tiêu chuẩn riêng khi sử dụng trong ngôi nhà bạn. 

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep

Đối với không gian nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc nước nên khách hàng cần chọn những dòng gạch có khả năng chống thấm cao. Công năng chống ẩm, chống thấm sẽ giúp cho tường cũng như nền nhà vệ sinh tránh được những tác hại không mong muốn. Quan trọng hơn cả, chúng đem đến không gian vệ sinh sự sạch sẽ, thoáng đãng. Hầu hết, các mẫu gạch cho khu vực này được sử dụng gạch men với chất lượng men phủ thông minh. Vừa có thể chống ẩm một cách hiệu quả nhất, vừa dễ dàng cọ rửa, lau chùi.

Một mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp là mang lại cảm giác hài hòa với căn phòng. Thông thường, đây là nơi ít diện tích nhất trong các ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà hiện đại. Do vậy, lưu ý bạn nên chọn kích thước gạch phù hợp đối với công trình. Nếu diện tích phòng quá chật hẹp, hãy ưu tiên những mẫu gạch hình chữ nhật ốp tường theo chiều ngang. Như thế sẽ giúp nhà vệ sinh của gia đình bạn vẻ rộng rãi hơn.

Một số mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera đẹp mê

1, Gạch lát nền Viglacera cho nhà vệ sinh

Gạch ốp lát nền chắc chắn không thể thiếu trong mọi không gian nhà ở hiện đại, dù là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... Đối với nhà vệ sinh, bạn có thể không cần đến những dòng gạch quá cao cấp. Tuy nhiên cần phải chú ý một vài yêu cầu chuyên biệt cho khu vực này.

Đầu tiên, hãy chọn các sản phẩm sở hữu độ cứng lớn, chất lượng xương gạch bền bỉ trong môi trường nước. Gạch ceramic hay gạch granite đến từ các thương hiệu gạch uy tín trong nước là lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi được sản xuất bởi người Việt nên sản phẩm gạch ốp lát này sẽ mang những công năng ưu việt với điều kiện của các công trình xây dựng nước ta. 

Tiếp đến, khả năng chống trơn trượt được nhiều hãng sản xuất ưu tiên đầu tư công nghệ. Gạch men matt có độ nhám, sần tạo thành trên kỹ thuật phủ men thông minh. Chúng sẽ cho độ ma sát tốt nhất, từ đó bạn không cần lo lắng về tính an toàn khi các thành viên gia đình di chuyển.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm gạch lát nền Viglacera cho phòng vệ sinh dưới đây. Kích thước gạch 40x40 nhỏ nhắn phù hợp với diện tích nhà vệ sinh của nhiều gia đình. Các mẫu mã gạch Viglacera này vừa mang hiệu ứng hình ảnh độc đáo, tự nhiên. Vừa có sự nhã nhặn tinh tế theo xu hướng thẩm mỹ của người Việt. 

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep

Mã: S402

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep

Mã: S409

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep

Mã: S411

Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep
Mã: SG 401
Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep
Mã: SG 402
Mau-gach-op-lat-nha-ve-sinh-dep
Mã: SG 403
2, Gạch ốp tường Viglacera cho nhà vệ sinh

Đối với gạch ốp tường nhà vệ sinh, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch men bóng. Bề mặt láng mịn sẽ giúp bạn dễ dàng giữ vệ sinh cho căn phòng, thuận tiện trong việc cọ rửa lau chùi. 

Với các viên gạch cho nền nhà, bạn có thể dùng gạch màu sắc trầm tối để tránh cảm giác lấm bẩn gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, gạch cho tường bạn nên chọn màu gạch tươi sáng để căn phòng không có cảm giác bị bó hẹp.

Một số mẫu gạch Viglacera đẹp cho tường nhà vệ sinh hiện đang rất được yêu thích:

gach-op-tuong-viglacera-kt-4508a
Mã: KT 4508A
gach-op-tuong-viglacera-kt-4508
Mã: KT 4508

Mã: KT 4509

gach-viglacera-b4555
Mã: B4555

gach-viglacera-b4553

Mã: B4553

gach-viglacera-b4585

Mã: B4585

Bạn cần mua gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera đẹp cho công trình mới của mình. Đừng ngần ngại đến ngay với hệ thống showroom Hải Linh - đại lý gạch Viglacera chính hãng tại Hà Nội để được tư vấn chọn gạch tốt nhất. Tại đây, bạn còn được mua gạch với mức giá siêu ưu đãi và chế độ miễn phí vận chuyển khu vực nội thành.

Gọi ngay đến số hotline để được hỗ trợ chi tiết bất cứ khi nào cần đến chúng tôi bạn nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan